กาแฟบดจำเป็นต้องหายใจหรือไม่

วันที่เผยแพร่:2022-07-07

people ในโลกสมัยใหม่นี้แทบจะไม่สามารถอยู่ได้โดยไม่ต้องดื่มกาแฟทุกวัน นอกจากร้านกาแฟบนถนนแล้วหลายคนยังคงชอบซื้อเมล็ดกาแฟคั่วเพื่อบดและชงที่บ้าน ยกเว้นการรับรองต้นกำเนิดและคุณภาพของเมล็ดกาแฟนอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้ผู้คนเพลิดเพลินไปกับความสุขของการต้มกาแฟซึ่งสามารถประหยัดเงินได้มากมายในระยะยาว

many คนใส่กาแฟลงในบรรจุภัณฑ์ที่ปิดผนึกโดยตรง หลังจากย่างเพราะพวกเขากลัวว่ากลิ่นหอมของกาแฟจะอ่อนลงหรือสูญหาย ที่จริงแล้วความคิดนี้ผิดอย่างสมบูรณ์ กาแฟคั่วผลิตสารเคมีกว่า 700 ชนิดหลังจากปฏิกิริยาของ MENA สารเคมีเหล่านี้เป็นแหล่งของรสชาติและกลิ่นหอมของกาแฟและประสิทธิภาพที่ครอบคลุมของพวกเขาถือเป็นรสชาติกาแฟที่หลากหลาย ถั่วกาแฟคั่วค่อนข้างบอบบางและจำเป็นต้องหายใจซึ่งเป็นกระบวนการของการทำลายล้าง ก๊าซนี้คือคาร์บอนไดออกไซด์ การเปลี่ยนแปลงทางเคมีภายในยังคงดำเนินต่อไปในถั่วกาแฟแม้หลังจากคั่วและคาร์บอนไดออกไซด์จะปล่อยอย่างต่อเนื่อง มีก๊าซจำนวนมากที่ปล่อยออกมาหลังจากถั่วกาแฟคั่ว ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะส่งผลกระทบต่อเนื้อสัมผัสและรสชาติของกาแฟได้อย่างง่ายดายซึ่งหมายความว่าคุณไม่สามารถดื่มกาแฟดีๆได้แม้คุณจะใช้จ่ายมาก นั่นเป็นเรื่องน่าเสียดาย หากคุณตัดสินใจซื้อถั่วกาแฟคุณควรเรียนรู้วิธีการจัดเก็บที่เหมาะสมเพื่อเก็บเมล็ดกาแฟและรักษากลิ่นหอม ดังนั้นวิธีการเก็บเมล็ดกาแฟอย่างถูกต้องเพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมสภาพ

1 หลังจากการคั่วให้แน่ใจว่ากาแฟคั่วของคุณเย็นพอก่อนที่จะย้ายเข้าไปในภาชนะใหม่ เนื่องจากสารรสชาติของกาแฟไม่มั่นคงมากกาแฟคั่วจะลดลงอย่างง่ายดายโดยอิทธิพลของอากาศความชื้นความร้อนและแสงซึ่งจะทำให้รสชาติอ่อนลง ดังนั้นวาล์ว Wojin แนะนำให้คุณเก็บกาแฟคั่วให้ห่างจากความชื้นที่มากเกินไปความแห้งอุณหภูมิแสงและออกซิเจน

2 ซื้อภาชนะบรรจุกาแฟและกระเป๋าพิเศษที่มี o Way degassing valve บางคนถามว่าเนื่องจากคาร์บอนไดออกไซด์ที่ปล่อยออกมาจากกาแฟคั่วจะส่งผลต่อคุณภาพของกาแฟฉันสามารถเก็บไว้ในที่โล่ง Wojin Valve เตือนคุณว่าออกซิเจนเป็นศัตรูของกาแฟคั่วสดใหม่ ด้วยการเปิดเผยกาแฟไปยังอากาศเป็นเวลานานออกซิเจนและก๊าซเฉื่อยอื่น ๆ ในอากาศจะเร่งกระบวนการชราของกาแฟแม้ว่าคาร์บอนไดออกไซด์จะถูกปล่อยออกมาได้ตลอดเวลา วาล์ว degassing หนึ่ง-way เป็นอุปกรณ์เสริมขนาดเล็กในแพ็คเกจ วาล์ว degassing หนึ่ง-way ช่วยให้คาร์บอนไดออกไซด์ปล่อยออกมาจากเมล็ดกาแฟเพื่อหลบหนีจากด้านในของถุงและป้องกันไม่ให้ออกซิเจนภายนอกเข้าสู่ถุงที่ปิดผนึก วาล์วอากาศขนาดเล็กนี้มีบทบาทเป็นสองเท่าช่วยป้องกันคาร์บอนไดออกไซด์จากการส่งผลกระทบต่อรสชาติของกาแฟรวมถึงป้องกันไม่ให้อากาศภายนอกออกซิไดซ์กาแฟ ดังนั้นเราสามารถรู้ได้ว่าวาล์ว degassing หนึ่ง-way สามารถเป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีมากในการปกป้องความสดของเมล็ดกาแฟ

does-ground-coffee-need-to-breathe_副本.jpg


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Guanghong Packaging Materials Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top