ข้อดีของพลังงานแสงอาทิตย์

วันที่เผยแพร่:2023-08-04

ยิ่งเราสามารถจับ benefits ของพลังงานแสงอาทิตย์ได้น้อยกว่าเราจะพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิล การเพิ่มระบบพลังงานแสงอาทิตย์ในบ้านของคุณช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงข้อดีของพลังงานแสงอาทิตย์เหล่านี้:

1 พลังงานแสงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานหมุนเวียนและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน

solar พลังงานเป็นแหล่งพลังงานหมุนเวียนซึ่งหมายความว่าคุณไม่เคยใช้มัน พลังงานแสงอาทิตย์สะอาด มันไม่ได้สร้างการปล่อยก๊าซคาร์บอนหรือความร้อนอื่น ๆ-trapping ก๊าซ“ เรือนกระจก” มันหลีกเลี่ยงความเสียหายด้านสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับการขุดหรือขุดเจาะสำหรับเชื้อเพลิงฟอสซิล นอกจากนี้พลังงานแสงอาทิตย์ยังใช้น้ำเพียงเล็กน้อยถึงไม่มีเลยซึ่งแตกต่างจากโรงไฟฟ้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้าโดยใช้กังหันไอน้ำ

2 พลังงานแสงอาทิตย์สามารถลดค่าไฟฟ้าที่บ้านของคุณ

a ระบบพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านของคุณสามารถลดการพึ่งพากริดและ help ที่คุณประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณ เจ้าของระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัยบางคนอาจมีพลังงาน excess ที่พวกเขาสามารถขายให้กับยูทิลิตี้ แทนที่จะจ่ายยูทิลิตี้สำหรับไฟฟ้าเจ้าของบ้านจะได้รับเงินจากยูทิลิตี้ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อระบบพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมดเพื่อลดค่าไฟฟ้าของบ้าน เพียงแค่ไฟพลังงานแสงอาทิตย์ choose ไฟที่ขับเคลื่อนด้วยดวงอาทิตย์แทนที่จะใช้ระบบไฟฟ้าของบ้านของคุณเพื่อช่วยประหยัดเงิน

3 พลังงานแสงอาทิตย์สามารถรับเงินคืนผ่านเครดิตพลังงานทดแทนพลังงานแสงอาทิตย์ (SRECs)

some รัฐเสนอใบรับรองพลังงานทดแทนพลังงานแสงอาทิตย์ (SREC) แต่ละคนแสดงถึงเมกะวัตต์-hour ไฟฟ้าที่เกิดจากพลังงานแสงอาทิตย์ ซัพพลายเออร์ไฟฟ้าซื้อใบรับรองเหล่านี้เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานพอร์ตโฟลิโอของรัฐซึ่งเป็นข้อกำหนดที่ว่าพลังงานหมุนเวียนจำนวนหนึ่งมาจากพลังงานแสงอาทิตย์ คุณสามารถขาย SRECs สำหรับระบบของคุณ' ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการหารายได้จากการลงทุนของคุณ

4 บ้านที่มีแผงโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งอาจปรับปรุงมูลค่าบ้าน

home ผู้ซื้อจะจ่ายมากขึ้นสำหรับบ้านที่ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ เมื่อพิจารณาถึงข้อดีและข้อเสียด้านพลังงานแสงอาทิตย์การออมค่าไฟฟ้าและเงินที่ได้รับการขายพลังงานกลับไปยังยูทิลิตี้ทั้งหมดนับในคอลัมน์บวก ระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่อยู่อาศัยมีมูลค่าสูงและสามารถเพิ่มมูลค่าการขายต่อที่บ้าน' มูลค่าทรัพย์สินของบ้านที่มีแผงโซลาร์เซลล์มีมูลค่าสูงถึง $ 15,000 than เพื่อนบ้านของมัน

solar ระบบค่อนข้างง่ายต่อการติดตั้งและต้องการการบำรุงรักษาน้อยมาก ทั้งสองได้รับการจัดการโดยผู้ให้บริการพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณหากคุณเลือกสัญญาเช่าพลังงานแสงอาทิตย์หรือข้อตกลงการซื้อพลังงาน (PPA) พิจารณาสิ่งนี้ในขณะที่คุณถามตัวเองว่าพลังงานแสงอาทิตย์คุ้มค่า

5 แผงโซลาร์เซลล์มีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำ

solar แผงควบคุมง่ายเนื่องจากไม่มีชิ้นส่วนเคลื่อนไหวที่เสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไป เพียงแค่ให้พวกเขาสะอาดและอยู่ในสภาพร่างกายที่ดีเพื่อให้พวกเขาทำงานอย่างถูกต้อง ระหว่างค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาต่ำและอายุการใช้งาน average 25 ปีมันเป็นเรื่องง่ายที่จะได้รับเงินของคุณคุ้มค่าเมื่อลงทุนในแผงโซลาร์เซลล์

6 พลังงานแสงอาทิตย์สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าในระบบพลังงาน

solar ใด ๆ สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าในสภาพภูมิอากาศใด ๆ หนึ่งในข้อเสียของพลังงานแสงอาทิตย์คืออาจมีการหยุดชะงักของสภาพอากาศชั่วคราว วันที่มีเมฆมากลดปริมาณไฟฟ้าที่คุณผลิต อย่างไรก็ตามความเย็นจะไม่ส่งผลกระทบต่อผลผลิต snowfall สามารถช่วยระบบสุริยจักรวาลของคุณได้ as หิมะทำความสะอาดแผงขณะที่มันละลายและดวงอาทิตย์สะท้อนออกมาจากหิมะจะเพิ่มปริมาณแสงที่กระทบกับแผงของคุณ ผลที่ได้คือการผลิตไฟฟ้ามากขึ้น


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei xinjie new energy technology Co,.ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top