สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกระดาษถ่ายเทความร้อน

วันที่เผยแพร่:2022-12-08

customized รายการได้กลายเป็นเทรนด์ที่ยิ่งใหญ่ เราทุกคนชอบปรับแต่งทุกสิ่งที่เราสามารถทำได้ด้วยชื่อหรือปรับแต่งผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตรงกับบุคลิกของเรา กระดาษถ่ายเทความร้อนช่วยให้คุณสร้างการออกแบบผ้าที่กำหนดเองเช่น t-shirts กับบ้านของคุณเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเหล็กมือ 


กระดาษถ่ายเทความร้อนคืออะไร

THINK ของกระดาษถ่ายเทความร้อนเป็นสติกเกอร์ผ้าประเภทหนึ่งคุณสามารถพิมพ์การออกแบบใด ๆ บนกระดาษด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่บ้านของคุณจากนั้นนำไปใช้กับผ้าที่มีเนื้อหาธรรมชาติ 100% กระดาษมีเทคโนโลยีการถ่ายเทความร้อนเป็นพิเศษที่ใช้ความร้อนเพื่อหลอมรวมการออกแบบที่พิมพ์ของคุณไปยังผ้าของคุณโดยกดด้วยเครื่องกดความร้อนหรือเหล็กมือ


คุณสามารถออกแบบและปรับแต่งด้วยความร้อนอะไร ถ่ายโอนกระดาษ? 

you สามารถพิมพ์อะไรก็ได้บนกระดาษเช่นรูปภาพคำพูดคำพูดชื่อและนำไปใช้กับผ้าธรรมชาติ 100% ปรับแต่งแจ็คเก็ต, hoodies, เสื้อ, กางเกง, ถุงเท้าและรายการอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนบนผ้าธรรมชาติใด ๆ สำหรับทุกโอกาส 


maybe คุณมีลูกในกีฬา? คุณแม่กีฬาชอบที่จะทำเสื้อที่แสดงการสนับสนุนสำหรับนักกีฬาที่พวกเขาชื่นชอบและทีม/her ของเขา; หลังจากนั้นเราคือแฟนหมายเลข 1 ของพวกเขาในขณะนี้และเสมอ!


ผ้าประเภทที่ดีที่สุดที่จะใช้กับกระดาษถ่ายเทความร้อนคืออะไร

you ต้องถ่ายโอนไปยังผ้าที่มี 100% เส้นใยธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นผ้าไหมผ้าลินินหรือฝ้าย กระดาษถ่ายเทความร้อนจะใช้งานไม่ได้กับผ้าโพลีเอสเตอร์หรือผ้าที่มีเนื้อหายืดเช่น Lycra หรือ Spandex ผสม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ก่อน-wash ผ้าของคุณก่อนที่จะใช้เพื่อหลีกเลี่ยงการยืดใด ๆ เมื่อการถ่ายโอนถูกหลอมรวม เมื่อผ้าของคุณสะอาดและแห้งให้เหล็กด่วนก่อนที่จะใช้กระดาษถ่ายเทความร้อน สงสัยว่าจะค้นหาองค์ประกอบเนื้อหาของผ้าของคุณได้อย่างไร? เพียงค้นหาแท็กผ้าบนเสื้อผ้าและมันจะบอกคุณถึงองค์ประกอบเช่นผ้าฝ้าย 100% หรือผ้าลินิน 100% 


ความแตกต่างระหว่างกระดาษถ่ายเทความร้อนและสีขาวคืออะไร?

there เป็นสองประเภทของกระดาษถ่ายเทความร้อน: กระดาษถ่ายเทความร้อนโปร่งใสสำหรับผ้าเบาและกระดาษถ่ายเทความร้อนสีขาวสำหรับผ้าสีเข้ม


transparent หรือกระดาษถ่ายเทความร้อนที่ชัดเจนส่วนใหญ่ใช้เพื่อนำไปใช้ ลงบนผ้าสีขาว อย่างไรก็ตามมันยังสามารถนำไปใช้กับผ้าสีอ่อนอื่น ๆ กระดาษถ่ายเทความร้อนแบบโปร่งใสเป็นฟิล์มที่บางและโปร่งใส เมื่อนำไปใช้กับผ้าสีสีของผ้าจะแสดงผ่านฟิล์มถ่ายเทความร้อนที่โปร่งใส 


white กระดาษถ่ายเทความร้อนจะใช้เมื่อใช้กับผ้าสีเข้ม กระดาษถ่ายโอนสีขาวเป็นสีขาวทึบบาง เมื่อนำไปใช้กับผ้าสีหรือสีเข้มการถ่ายโอนสีขาวทึบแสงจะช่วยให้สีผ้าสีเข้มแสดงผ่านการถ่ายโอน


เมื่อใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนสีขาวเป็นสิ่งสำคัญที่จะตัดให้ใกล้กับภาพที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหตุผลคือสีขาวใด ๆ ที่เหลืออยู่รอบ ๆ ภาพจะปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณกดความร้อนการถ่ายโอนของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดขอแนะนำให้ใช้เครื่องตัดเช่นภาพเงาจี้หรือ cricut


เมื่อใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนโปร่งใสเรายังคงแนะนำให้ตัดใกล้กับภาพให้มากที่สุด อีกครั้งโดยใช้เครื่องตัดเช่นภาพเงาหรือ cricut จะให้การตัดที่แม่นยำที่สุด อย่างไรก็ตามคุณสามารถตัดสติ๊กเกอร์ของคุณด้วยมือโดยใช้กรรไกรได้เช่นกัน


 is ดีกว่าที่จะใช้เครื่องกดความร้อนหรือเหล็กมือเพื่อใช้กระดาษถ่ายเทความร้อน

 both วิธีการจะทำงาน เราขอแนะนำให้กดความร้อนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเพราะมันสร้างแรงดันคงที่และแม้กระทั่งความร้อน อย่างไรก็ตามไม่จำเป็นต้องกดความร้อน หลายคนเลือกที่จะใช้เหล็กที่จับด้วยมือ กระดาษถ่ายเทความร้อนของเรานั้นยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้นช่างฝีมือไปจนถึง crafter ขั้นสูง


-we แนะนำการทดลองกับ cut เล็ก ๆ จากกระดาษบนเศษผ้าธรรมชาติเพื่อทดสอบ อุณหภูมิความร้อนและความดันของเหล็กมือหรือความร้อนของคุณ เรามีคำแนะนำเต็มรูปแบบสำหรับระยะเวลาในการกดการออกแบบของคุณบนแท็บคำแนะนำของเรา คลิกที่นี่เพื่อดูคำแนะนำการถ่ายเทความร้อนที่โปร่งใสหรือที่นี่สำหรับคำแนะนำการถ่ายเทความร้อนสีขาว


do ฉันต้องทำมิเรอร์ภาพของฉันก่อนที่จะพิมพ์

 if คุณกำลังใช้การถ่ายเทความร้อนโปร่งใส กระดาษคุณจะต้องสะท้อนภาพของคุณเนื่องจากด้านที่พิมพ์ของรูปลอกจะถูกวางลงบนผ้าที่คุณทำงานด้วย เมื่อใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนที่ชัดเจนการสำรองจะยังคงอยู่จนกว่าจะมีการใช้การถ่ายเทความร้อน อย่างไรก็ตามหากคุณใช้กระดาษถ่ายโอนความร้อนสีขาวคุณไม่จำเป็นต้องสะท้อนภาพของคุณเนื่องจากด้านที่พิมพ์ของรูปลอกของคุณจะเผชิญเมื่อใช้กับผ้าที่คุณทำงานด้วย อีกสิ่งที่ต้องจดจำเมื่อคุณทำงานกับกระดาษถ่ายเทความร้อนสีขาวคือคุณจะลบการสำรองออกจากรูปลอกที่พิมพ์ออกมาก่อนที่จะกดลงบนผ้าของคุณ


 how รู้ว่า กระดาษที่จะพิมพ์

 

เมื่อคุณดูกระดาษถ่ายเทความร้อนหากมีกริดสีน้ำเงินรู้ว่าจะเป็นด้านหลังของกระดาษ อย่างไรก็ตามหากคุณได้รับกระดาษถ่ายเทความร้อนจำนวนหนึ่งที่ไม่มีกริดสีน้ำเงินที่ด้านหลังคุณจะมองหาด้านผิวด้านที่เนียนนุ่ม ด้านผิวด้านที่นุ่มนวลจะเป็นด้านหน้าของกระดาษและด้านข้างที่คุณจะพิมพ์ภาพของคุณลงบน อีกด้านหนึ่งจะมีลักษณะเงางามเกือบจะดูวาว นี่จะบ่งบอกว่ามันเป็นด้านหลังของกระดาษถ่ายเทความร้อนและจะไม่เป็นด้านที่คุณพิมพ์


good โชคดี!

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Suzhou Huarong Paper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top