อะไรคือความแตกต่างระหว่างการระเหิดและกระดาษถ่ายเทความร้อน?

วันที่เผยแพร่:2022-12-08

want เพื่อเริ่มต้นธุรกิจการพิมพ์เสื้อยืด แต่สับสนเกี่ยวกับวิธีการเลือกการพิมพ์การถ่ายโอนความร้อนหรือการพิมพ์ระเหิด, โลกมหัศจรรย์ของการทำเสื้อยืดและการปรับส่วนบุคคล

วิธีการพิมพ์ทั้งสองเป็นสิ่งที่ดีและ ยอดเยี่ยมอย่างไรก็ตามเทคโนโลยีและอุปกรณ์และเครื่องจักรที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับวัสดุขนาดตลาดและการออกแบบการพิมพ์ แต่ละวิธีมีข้อได้เปรียบและข้อเสียของตัวเอง ให้พูดคุยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

วิธีการพิมพ์การถ่ายโอนการระเหิด sublimation 

กระบวนการระเหิดง่ายและง่ายเพียงพิมพ์จากเครื่องพิมพ์ sublimation ของคุณและกดความร้อนเหมือนกัน เช่นกระดาษถ่ายโอนความร้อนกระบวนการเกี่ยวข้องกับการพิมพ์ลงบนแผ่นกระดาษพิเศษ - กระดาษระเหิดในกรณีนี้ - และกดลงในเสื้อผ้าด้วยเครื่องกดความร้อน 

Sublimation-Printing-Process-300x157.jpg

-

 --

ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังการระเหิด หมึกระเหยเมื่อความร้อนเปลี่ยนเป็นก๊าซและถ่ายโอนไปยังสารตั้งต้นและฝังลงในนั้น การระเหิดกำลังถ่ายโอนจากสถานะที่เป็นของแข็งไปยังก๊าซและในทางกลับกัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีความทนทานและสมบูรณ์แบบมาก การระเหิดทำงานร่วมกับผ้าโพลีเอสเตอร์และโพลีเอสเตอร์ผสมผสานและยังทำงานร่วมกับวัสดุที่เคลือบโพลี

แก้ว ex แก้ว, หิน, ปริศนา, รถไฟเหาะ, ห้องครัว ฯลฯhtv-printng-1-300x157.jpg

พื้นฐานของกระดาษถ่ายเทความร้อน

--n

heat transfer paper เป็นกระดาษเคลือบพิเศษที่ถ่ายโอนการออกแบบที่พิมพ์ไปยังเสื้อและเสื้อผ้าอื่น ๆ เมื่อใช้ความร้อน กระบวนการเกี่ยวข้องกับการพิมพ์การออกแบบลงบนแผ่นกระดาษถ่ายเทความร้อนโดยใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์ จากนั้นคุณวางแผ่นที่พิมพ์ไว้บน tshirt ของคุณแล้วกดโดยใช้เครื่องกดความร้อน (ในบางกรณีเหล็กบ้านจะทำงานได้ แต่การกดความร้อนให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด) หลังจากที่คุณกดมันคุณจะลอกกระดาษออกไปและภาพของคุณก็ยึดติดกับผ้าได้ดี เยี่ยมมาก - ตอนนี้คุณมี t-shirt ที่กำหนดเอง! มันง่ายใช่มั้ย-

garments คุณสามารถปรับแต่งและพิมพ์

&#ด้วยการระเหิด ไปยังกระดาษถ่ายเทความร้อน อันดับแรกการระเหิดจะใช้ได้กับผ้าโพลีเอสเตอร์เท่านั้น ไม่มีฝ้าย 100%! คุณสามารถหนีไปได้ด้วยการทำให้อ่อนตัวลงในการผสมโพลีcotton บางส่วน แต่การถ่ายโอนจะไม่สดใสและมีชีวิตชีวาเหมือนเมื่อคุณใช้โพลีเอสเตอร์ 100% เนื่องจากการระเหิดไม่เพิ่มเลเยอร์พิเศษที่ด้านบนของผ้าวัสดุจึงต้องเป็นสีขาวหรือเบามาก

colored สำหรับการถ่ายโอนของคุณเพื่อแสดง การระเหิดให้ความทนทานที่ยอดเยี่ยม

on ไม่ต้องใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนคุณสามารถปรับแต่งบนแสงและสีเข้ม

colored ผ้าฝ้ายโพลีเอสเตอร์และผ้าฝ้าย
poly ผสม และเพิ่มเลเยอร์พิเศษ ความทนทานเมื่อเทียบกับการระเหิดนั้นน้อยกว่า

durability และรู้สึก sublimation ใช้กระบวนการที่ 101; หมึกกลายเป็นส่วนหนึ่งของผ้าแทนที่จะเพิ่มเลเยอร์ด้านบน ส่งผลให้เกิดการถ่ายโอนที่ไม่มีใครเทียบได้ทั้งความทนทานและความรู้สึก ในทางกลับกันกระดาษถ่ายเทความร้อนจะเพิ่มชั้นที่ด้านบนของเสื้อผ้า เลเยอร์เพิ่มเติมนี้สามารถรู้สึกทางร่างกายและมีความทนทานน้อยกว่าการระเหิดและสามารถจางหายไปและแตกเมื่อเวลาผ่านไปด้วยวัฏจักรการล้างจำนวนมาก it เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าเอกสารการถ่ายเทความร้อนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน ค้นหาบางอย่างที่ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและมีความทนทานมากกว่าเอกสารการถ่ายโอนอื่น ๆ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทพื้นผิวที่อ่อนนุ่มและความทนทานที่ดี

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Suzhou Huarong Paper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top