ปัจจัยที่ควรพิจารณาก่อนซื้อกระดาษโอนที่ชัดเจน

วันที่เผยแพร่:2022-12-08

1. Having เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

it จะช่วยได้หากคุณมีเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์สำหรับ clear transfer papers to ทำงาน เอกสารการถ่ายเทความร้อนเหล่านี้ทำงานกับเครื่องพิมพ์ทั้งสองเครื่อง ดังนั้นหากคุณเป็นเจ้าของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทคุณต้องใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนอิงค์เจ็ทในขณะที่ถ้าคุณมีเครื่องพิมพ์เลเซอร์คุณจะต้องใช้กระดาษถ่ายเทความร้อนด้วยเลเซอร์

if คุณไม่แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์ของคุณเป็นอิงค์เจ็ทหรือเลเซอร์ คุณสามารถใช้วิธีการยืนยันได้สองสามวิธี ในเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่คุณจะพบชื่อรุ่นบนฉลากที่แสดงบนพื้นผิว เครื่องพิมพ์บางเครื่องระบุชื่อของมันถ้ามัน' เป็นเลเซอร์หรืออิงค์เจ็ท สมมติว่าเครื่องพิมพ์ของคุณไม่ได้ระบุว่าเป็นเลเซอร์หรืออิงค์เจ็ท คุณสามารถสแกนภายนอกเพื่อยืนยันชื่อรุ่น หากคุณสามารถเห็นภายนอก' และยังคงไม่ได้รับชื่อรุ่นคุณสามารถ google หมายเลขรุ่นและรับโมเดลที่แน่นอนที่คุณทำงานด้วย&#another วิธีที่คุณสามารถใช้ได้ เพื่อตรวจสอบว่าเครื่องพิมพ์ของคุณเป็นเลเซอร์หรืออิงค์เจ็ทคือการเปิดเครื่องพิมพ์ของคุณและดูว่ามีตลับหมึกหรือหมึกอยู่ข้างในหรือไม่ ตลับหมึกเป็นกล่องขนาดเล็ก

shaped ที่มีหมึกเหลวที่เห็นตามปกติที่ด้านล่าง o คาร์ทริดจ์

-toner คาร์ทริดจ์มักจะยาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเทียบกับตลับหมึก ในการใช้ตลับผงหมึกคุณต้องเติมผงผงผงหมึกแทนหมึก

also คุณสามารถให้ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ของคุณโทรเพื่อยืนยันรูปแบบประเภทเครื่องพิมพ์ของคุณ พวกเขาอาจให้คำแนะนำเกี่ยวกับ HTP ที่จะทำงานได้ดีกับโมเดลของคุณ

2 สีเสื้อผ้า

เมื่อเราพูดถึงสีของเสื้อผ้าที่คุณต้องการพิมพ์มีความสำคัญในขณะที่ ตัวอย่างเช่นถามคำถามตัวเองก่อนที่คุณจะได้รับกระดาษโอนที่ชัดเจนคุณวางแผนที่จะพิมพ์ผ้าสีขาวหรือไม่? หรือคุณต้องการพิมพ์เสื้อเข้ม ข้อมูลนี้เป็นกุญแจสำคัญเนื่องจาก Light

colored และ Dark ต้องใช้เอกสารการถ่ายโอนที่แตกต่างกัน

- นี่คือเหตุผลที่คุณต้องกระตือรือร้นเมื่อใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนบนเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา เมื่อคุณใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนบนเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาผงหมึกจะพึ่งพาพื้นหลังสีขาวมากเพื่อให้มองเห็นได้ดังนั้นจึงสร้างสีที่แม่นยำ อย่างไรก็ตามกรณีนี้แตกต่างกันไปตามพื้นหลังมืด เมื่อคุณใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนบนเสื้อผ้าที่มืด

colored หมึกและผงหมึกจะโปร่งแสงทำให้ยากที่จะเห็นการพิมพ์ ในกรณีนี้เสื้อผ้าสีเข้มส่วนใหญ่เรียงรายไปด้วยการสำรองสีขาวหรือการเคลือบผิวด้านล่างก่อนที่จะพิมพ์เพื่อให้สีสดใสและแม่นยำยิ่งขึ้น ในทางกลับกันเอกสารการถ่ายโอนสำหรับเสื้อผ้าสีขาวมีเพียงเลเยอร์การถ่ายโอนที่ชัดเจนเท่านั้นที่แสดงการออกแบบที่คุณต้องการพิมพ์บนเสื้อผ้า

-hower . ตราบใดที่คุณมีความคิดเกี่ยวกับรายละเอียดสีงานของคุณจะทำงานได้อย่างราบรื่น สิ่งสำคัญคือการรู้วิธีการแยกแยะสีแสงและสีเข้มและรู้ว่ากระดาษที่สอดคล้องกันที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน

3 งานศิลปะที่คุณกำลังพิมพ์

ก่อนที่คุณจะซื้อการถ่ายเทความร้อนตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้เกี่ยวกับงานศิลปะที่คุณจะจัดการ รายละเอียดประเภทใดที่คุณต้องการบรรลุด้วยกระดาษโอนที่ชัดเจน คุณต้องการพิมพ์รูปภาพโดยละเอียดหรือเป็นงานศิลปะที่คุณกำลังทำงานกับกราฟิก

based หรือไม่? หากคุณกำลังจะจัดการกับกราฟิกคุณควรทราบว่ากราฟิกเวกเตอร์เป็นเส้นหรือรูปร่าง

based ที่คุณสามารถสร้างได้โดยใช้ Adobe Illustrator หรือ Corel Draw พวกเขายังจัดการได้ง่ายเนื่องจากเป็นเรื่องธรรมดาในขณะที่ใช้กระดาษถ่ายเทความร้อน--if คุณวางแผนที่จะพิมพ์กราฟิกเวกเตอร์มันจะเป็นชัยชนะสำหรับคุณ! กราฟิกเวกเตอร์ทำงานได้ดีกับเอกสารการถ่ายเทความร้อนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเลเซอร์อิงค์เจ็ทเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาหรือมืด อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการพิมพ์ภาพถ่ายด้วยกราฟิกโดยละเอียดคุณจะ จำกัด ตัวเองไว้ในกระดาษถ่ายโอนที่เฉพาะเจาะจง

ด้วยภาพถ่ายคุณต้องติดกับกระดาษอิงค์เจ็ท

transfer สำหรับไฟ; ความหลากหลายของสีและทำให้พวกเขาดูสมจริงด้วยความละเอียด

quality สูง มันใช้งานได้เมื่อคุณใช้เอกสารการถ่ายโอนอิงค์เจ็ทในขณะที่พิมพ์สีเข้มแม้ว่ามันจะมาพร้อมกับอุบัติเหตุเล็ก ๆ กระดาษถ่ายโอนหมึกสำหรับสีเข้มเป็นสีทึบแสงที่มีการเคลือบสีขาวหนา เมื่อคุณถ่ายโอนภาพไปที่เสื้อคุณสามารถรู้สึกถึงชั้นหนา  on ในทางกลับกันการใช้กระดาษเลเซอร์นั้นยากมากสำหรับภาพถ่ายเนื่องจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์มาตรฐานได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้สีที่เป็นตัวหนา หากคุณใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์บนภาพถ่ายตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้เครื่องหนึ่งขั้นสูงเพื่อใช้โทนเนอร์สีขาว เครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ใช้โทนเนอร์สีขาวจะช่วยให้คุณสามารถพิมพ์สีที่หลากหลายและให้รูปถ่ายโดยละเอียดในงานพิมพ์ของคุณ-

you ควรพิมพ์ภาพถ่ายด้วยกระดาษถ่ายเทความร้อนอิงค์เจ็ทในขณะที่ใช้เสื้อผ้าสีขาวหรือเบาเพื่อสรุปด้านบน หากคุณกำลังพิมพ์ศิลปะเวกเตอร์คุณสามารถดูกระดาษถ่ายเทความร้อนได้

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Suzhou Huarong Paper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top