เคล็ดลับในการใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจน

วันที่เผยแพร่:2022-12-08

1. การพับกระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจน

if คุณต้องการวางหรือใช้การออกแบบไวนิลเคล็ดลับนี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย คนส่วนใหญ่ทำสิ่งนี้โดยการลอกการออกแบบบนกระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนและวางมันโดยตรงไปยัง t-shirt ที่พวกเขาต้องการพิมพ์ อย่างไรก็ตามคุณสามารถรับด้านหลังเก่าของกระดาษสำรองเพื่อให้แน่ใจว่ามีเพียงด้านกาวของการออกแบบที่ถูกเปิดเผย

doing สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ากระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนจะให้ตำแหน่งการออกแบบที่แม่นยำ ติดอยู่ หากคุณมั่นใจในการวางตำแหน่งที่คุณต้องการให้สำเร็จคุณสามารถใช้แรงกดดันกับขอบของการออกแบบที่เปิดเผยได้ คุณสามารถใช้เหล็กได้เนื่องจากคุณมักจะทำงานให้เสร็จ คุณจะสังเกตเห็นว่าเมื่อคุณกดลงกระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนลอกออกจากการสำรองอย่างราบรื่นทำให้ขั้นตอนการสมัครง่ายมาก

2 re-using การถ่ายโอนเทป

you สามารถบอกเทปโอนของคุณได้หลายครั้งตามที่คุณต้องการ คุณสามารถใช้กระดาษโอนที่ชัดเจนของคุณประมาณสี่ครั้ง ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณดึงการออกแบบออกมาจากกระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนของคุณอย่าทิ้งมันไป มันอาจช่วยคุณในโครงการถัดไป

3 การถ่ายโอนเทปถ่ายโอนเมื่อใช้กับพื้นผิวโค้ง

เมื่อใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนบนพื้นผิวเช่นถ้วยหรือแก้วมันจะดีที่สุดถ้าคุณจุ่มเทปถ่ายโอนเพื่อให้การทำงานของคุณดูเรียบร้อยและเรียบง่ายในระหว่างกระบวนการทั้งหมด นอกจากนี้ยังใช้เมื่อใช้การออกแบบจากพื้นผิวเรียบไปจนถึงพื้นผิวโค้ง หากคุณล้มเหลวในการปฏิบัติตามขั้นตอนมีโอกาสสูงที่อาจทำให้เกิดรอยย่นของการออกแบบไวนิล

to หลีกเลี่ยงสิ่งนี้คุณสามารถใช้กรรไกรคู่หนึ่งเพื่อคลิปผ่านเทปถ่ายโอนในขณะที่คุณหลีกเลี่ยงการตัดไวนิล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการพับและฟองอากาศ นอกจากนี้หากคุณซุ่มยิงผ่านเทปถ่ายโอนระหว่างไวนิลมันจะทำให้คุณสามารถโค้งการออกแบบบนพื้นผิวโค้งได้ง่ายขึ้น


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Suzhou Huarong Paper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top