ล้างกระดาษโอน - ทุกสิ่งที่คุณต้องรู้

วันที่เผยแพร่:2022-12-08

are คุณกำลังมองหากระดาษโอนที่จะปรับปรุงการติดตั้งไวนิลบน t-shirts? จากนั้นคุณได้ลงจอดที่หน้าขวาในขณะที่เราได้พูดคุยและนำคุณไปสู่สิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเอกสารการถ่ายโอนที่ชัดเจนและวิธีการใช้เพื่อให้ได้การออกแบบที่มีประสิทธิภาพ กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนใช้ร่วมกับเทปถ่ายโอนที่ชัดเจน

เทปจะถูกนำไปใช้ในภายหลังหลังจากใช้การกดความร้อนเพื่อติดออกแบบกับผ้า เทปมีความสำคัญเมื่อทำงานกับการออกแบบที่หลากหลายและคุณต้องใช้พื้นที่การออกแบบอย่างถูกต้องในผ้าเดียว

befer ก่อนที่เราจะกระโดดเข้าไปในรายละเอียดบนกระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนคุณมีความคิดว่ามันคืออะไร? ถ้าไม่ให้เราให้คำอธิบายสั้น ๆ เพื่อทำความเข้าใจบทความนี้ให้ดีขึ้น

กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนคืออะไร แสดงกระดาษที่ไม่ได้พิมพ์บนผ้าหลังจากทำการถ่ายโอน กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนมีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่

101; คุณกำลังทำงานด้านการออกแบบที่ละเอียดอ่อนและคุณจะต้องมีรายละเอียดมากกว่าตัดแต่งพื้นหลังของการออกแบบ-&how เพื่อใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจน#

if คุณใช้กระดาษโอนอิงค์เจ็ทควรมาพร้อมกับแสง ผ้า กระดาษโอนอิงค์เจ็ทเหมาะที่สุดสำหรับผ้าสีขาวหรือผ้าเบาเนื่องจากทำโดยใช้เมมเบรนโปร่งแสงซึ่งคุณสามารถพิมพ์ภาพออกแบบข้อความหรือสะท้อนภาพของคุณ ก่อนอื่นให้ใช้กระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนของคุณและวาง T ลงบนผ้าโดยตรงในขณะที่หันหน้าลง จากนั้นใช้ความร้อนเช่นกล่องเหล็กเพื่อกดพิมพ์ลงบนพื้นผิว t

shirt หากคุณใช้กระดาษถ่ายโอนอย่างถูกต้องคุณจะได้รับภาพที่มีคุณภาพดีซึ่งมีความนุ่มนวลยืดหยุ่นและมีพื้นหลังที่ชัดเจน

howver เพื่อให้คุณได้รับความโปร่งใสโดยรวมมีบางสิ่งที่คุณควรจดบันทึก:-

if คุณพิมพ์การออกแบบที่ไม่ได้ครอบครอง 75% ของกระดาษถ่ายโอนมันจะเป็นการดีที่สุดที่จะตัดส่วนเกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังพิมพ์ t

shirt ในขณะที่ตัดแต่งให้ออกจากขอบประมาณหนึ่งในสี่

inch รอบเส้นรอบวง

-also เพื่อให้เกิดความโปร่งใสสูงสุดให้แน่ใจว่าคุณใช้เสื้อเชิ้ตแสงเท่านั้น เมมเบรนเสื้อเชิ้ตสีขาวหรือสีอ่อนโปร่งแสงดังนั้นหากคุณใช้ภาพกับมันการออกแบบและกราฟิกจะชัดเจนมาก เมื่อใช้ผ้าสีขาวกระดาษถ่ายโอนโปร่งแสงที่ไม่ได้พิมพ์จะถูกผูกไว้เพื่อผสมผสานในพื้นหลัง มันส่งผลให้เกิดเงาชัดเจนหรือไม่มีสีที่แทบจะมองไม่เห็น-

to ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าใช้ภาพที่มืดกว่าหรือการออกแบบที่หนักกว่า ตัวอย่างเช่นหากคุณกำลังพิมพ์สีเข้มมากหรือสี

rich เช่นสีแดงเข้มภาพจะโดดเด่นกว่าภาพแสง

colored

-also นอกเหนือจากการใช้ผ้าสีขาวเพื่อให้ได้สูงสุด ความโปร่งใสคุณสามารถใช้ผ้าสีได้เช่นกันและบรรลุความโปร่งใส อย่างไรก็ตามข้อเสียเพียงอย่างเดียวที่คุณอาจพบนั้น จำกัด อยู่ที่จำนวนสีที่คุณสามารถรวมไว้ในการออกแบบหรือภาพของคุณ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันให้ปฏิบัติตามกฎนิ้วหัวแม่มือ: ผ้าที่เข้มขึ้นยิ่งทำให้ภาพมืดกว่า ในสิ่งนี้คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพที่คุณใช้จะมืดกว่า t-shirt ที่คุณกำลังพิมพ์อยู่ นั่นคือ wher

101; เราได้รับข้อ จำกัด ของสี อย่างไรก็ตามแม้ว่าคุณจะใช้สีเข้มกว่าในการพิมพ์เนื่องจากสีเข้มไม่ได้มีฐานโปร่งแสงกระดาษถ่ายโอนที่ชัดเจนจะจางหายไปเป็นพื้นหลัง-&do ไม่รู้สึกท้อแท้หากคุณต้องการใช้สีเข้มสำหรับการออกแบบของคุณ ; สีเข้มทำงานได้ดีกับการออกแบบที่ละเอียดยิ่งขึ้นซึ่งคุณสามารถสำรวจได้#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Suzhou Huarong Paper Products Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top