การวิเคราะห์ลักษณะห้าของกระดาษอะรามิด

วันที่เผยแพร่:2021-05-21

1 กระดาษ aramid

aramid paper (หรือที่เรียกว่า"aramid Fiber Paper") ทำจากเส้นใย staple aramid และ fibrids aramid เป็นวัตถุดิบสำหรับการผลิตกระดาษ มันทำโดยตาข่ายแบบทแยงมุมและการขึ้นรูปแบบเปียกแล้วร้อน-pressed

second การจำแนกประเภทของกระดาษอะรามิด

aramid กระดาษแบ่งออกเป็นกระดาษ Meta-aramid และ Para-aramid Paper ตามวัสดุที่แตกต่างกัน

1 META-aramid Paper: หรือที่เรียกว่า Meta-aramid Paper (ย่อเป็นกระดาษอะรามิด) มันเป็นเมตาบริสุทธิ์ชนิดพิเศษ-aramid (เส้นใย isophthalamide polymetaphenylene). กระดาษมีความแข็งแรงสูง, การเสียรูปต่ำ, ทนต่ออุณหภูมิสูง, ความต้านทานการกัดกร่อนของสารเคมี, สารหน่วงไฟและคุณสมบัติฉนวนไฟฟ้าที่ดีเยี่ยม มันถูกใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันประเทศ, การบินและอวกาศ, รถไฟสูง-speed, ฉนวนไฟฟ้าและสาขาอื่น ๆ มันเป็น-TECH สูงที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงของชาติ วัสดุใหม่.

2 Para-aramid Paper: ทำจาก Para-aramid Staple Fiber และ Para-aramid Fibrid (เยื่อกระดาษอะรามิด) เป็นวัตถุดิบทำตามเทคโนโลยี Papermaking แล้วทำโดยการกดร้อน

แปลก ๆ ลักษณะของเมตา \\ กระดาษnaramid-

. ความเสถียรทางความร้อน

ลักษณะที่สำคัญที่สุดของกระดาษอะรามิดคือความเสถียรทางความร้อนยาว-term สามารถใช้งานได้นานกว่า 10 ปีที่ 180 ° C และอายุการใช้งานจะยาวนานกว่ากระดาษทนอุณหภูมิสูงอินทรีย์อุตสาหกรรม เมื่อวางไว้ใต้ความร้อนแห้งที่ 200 ℃เป็นเวลา 1,000 ชั่วโมงความแข็งแรงเชิงกลยังคงรักษา 75% ของต้นฉบับ; วางไว้ที่ 120 ℃ภายใต้ความร้อนชื้นเป็นเวลา 1,000 ชั่วโมงความแข็งแรงเชิงกลยังคงรักษาสูงกว่า 60% ของต้นฉบับ; ข้างต้น 370 ℃จำนวนเล็กน้อยของ co2, co และn2 จะเป็นก๊าซที่ย่อยสลาย

2 ประสิทธิภาพสารหน่วงไฟ

-การ จำกัด ค่าดัชนีออกซิเจน (LOI) ของกระดาษอะรามิดคือ≥28 มันเป็นวัสดุเปลวไฟ>retardant มันจะไม่เผาไหม้ละลายหรือผลิตหยดในอากาศ แต่จะเริ่มสลายตัวที่อุณหภูมิสูงมาก (

370 ° C)

3 ฉนวนไฟฟ้า

aramid Paper มีคุณสมบัติฉนวนไฟฟ้าที่ดีเยี่ยม เนื่องจากความเสถียรทางความร้อนที่ดีของกระดาษอะรามิดมันยังคงรักษาคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดีที่อุณหภูมิสูง ARAMID PAPER มีปัจจัยการสูญเสียแบบฉนวนกันความร้อนและอิเล็กทริกที่ต่ำกว่าซึ่งสามารถทำให้การกระจายฟิลด์ไฟฟ้าฉนวนกันความร้อนเครื่องแบบมากขึ้นและการสูญเสียอิเล็กทริกการดำเนินงานมีขนาดเล็กลง มันเป็นวัสดุฉนวนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดี

4 คุณสมบัติเชิงกล

-aramid paper เป็นวัสดุ-วัสดุที่ทำจากเส้นใยสับ--nstrength meta-aramid ที่มีโครงสร้างขนาดกะทัดรัดพื้นผิวเรียบความยืดหยุ่นที่ดีและความต้านทานแรงดึงและการฉีกขาดที่ดี ด้วยความเสถียรของมิติที่ดีและความแข็งแรงที่เฉพาะเจาะจงสูงเป็นวัสดุดิบโครงสร้างรังผึ้งที่ไม่ใช่

Metallic ที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

5 ความเสถียรทางเคมี

-โมเลกุลของกระดาษอะรามิดเป็น macromolecules เชิงเส้นที่ประกอบด้วยกลุ่ม aryl ที่เชื่อมต่อกันโดยสะพาน aryl ในคริสตัลของมันพันธบัตรไฮโดรเจนจะถูกจัดเรียงในสองระนาบเพื่อสร้างโครงสร้างสาม-imensional ของพันธะไฮโดรเจน เนื่องจากพันธะไฮโดรเจนที่แข็งแกร่งมันมีโครงสร้างที่มั่นคงทนต่อสารเคมีที่ดีเยี่ยมสามารถทนต่อกรดอนินทรีย์ที่สูงที่สุด

Conceration และมีความเสถียรมากสำหรับรีเอเจนต์สารเคมีอื่น ๆ ส่วนใหญ่และตัวทำละลายอินทรีย์ส่วนใหญ่


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top