ชิ้นส่วนเครื่องตัดเฉือน CNC ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน

วันที่เผยแพร่:2023-04-06

rationality การวิเคราะห์ของชิ้นส่วนชิ้นส่วนการตัดเฉือน CNC

audit ชิ้นส่วน CNC การตัดเฉือนส่วนหนึ่งความเป็นเหตุมีผลเลือกเนื้อหาการประมวลผลเครื่องมือเครื่องจักรเครื่อง CNC ไม่สามารถเป็น"overkill"เพื่อป้องกันเครื่อง CNC เครื่องมือ เมื่อคุณเลือกและตัดสินใจส่วนหนึ่งสำหรับการตัดเฉือน NC ไม่ได้หมายความว่าเนื้อหาการประมวลผลทั้งหมดจะถูกห่อหุ้มลงและอาจเป็นส่วนหนึ่งของการประมวลผล NC เท่านั้น ควรเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดจำเป็นต้องดำเนินการประมวลผล CNC ของเนื้อหาและกระบวนการสำหรับชิ้นส่วนเครื่องจักรกลซีเอ็นซี โดยปกติแล้วส่วนหนึ่งของความมีเหตุผลของชิ้นส่วนเครื่องจักรกลซีเอ็นซีเพื่อพิจารณาปัจจัยคือ:

according กับประสิทธิภาพที่แตกต่างกันของเครื่องและส่วนต่าง ๆ ของข้อกำหนดของการประมวลผล NC (1) ความซับซ้อนของชิ้นส่วนความแม่นยำสูง-species การผลิตแบทช์ขนาดเล็กการใช้ชิ้นส่วนเครื่องจักรกลซีเอ็นซีจะได้รับประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่สูงขึ้น ชิ้นส่วนถูกจัดประเภทและชิ้นส่วนประเภทต่าง ๆ จะถูกแจกจ่ายบนเครื่องมือเครื่องจักรประเภทต่าง ๆ เพื่อผลผลิตที่สูงขึ้นและผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ควรจะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในชิ้นส่วนเครื่องจักรทั่วไปเพื่อให้การตัดชิ้นส่วนคร่าวๆเสร็จสมบูรณ์เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเครื่องมือเครื่อง CNC


technical การวิเคราะห์ชิ้นส่วน CNC เครื่องจักรncnc ชิ้นส่วนเครื่องจักรเราต้องทำการวิเคราะห์กระบวนการชิ้นส่วนชิ้นส่วนของ CNC อย่างระมัดระวังควรมุ่งเน้นไปที่ความสะดวกของการตัดเฉือน NC และความเป็นไปได้ของการทบทวนและการวิเคราะห์สองด้าน ตัวอย่างเช่น: (1) วิเคราะห์ขนาดของภาพวาดของภาพวาดเป็นครั้งแรกที่ได้รับหลักการของความสะดวกในการเขียนโปรแกรม

1

ไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของวิธีการวาดเพื่อปรับให้เข้ากับลักษณะของชิ้นส่วนเครื่องจักรกลซีเอ็นซี;<2>ส่วนหนึ่งของโครงร่างขององค์ประกอบทางเรขาคณิตของเงื่อนไขเพียงพอ เพราะในการเขียนโปรแกรมด้วยตนเองเพื่อคำนวณรูปทรงของแต่ละส่วนของพิกัดของแต่ละจุดพื้นฐาน ในการเขียนโปรแกรมอัตโนมัติองค์ประกอบของรูปทรงขององค์ประกอบทางเรขาคณิตทั้งหมดที่จะกำหนดหากเงื่อนไขไม่เพียงพอคุณไม่สามารถคำนวณส่วนของรูปทรงของพิกัดได้ ชิ้นส่วนส่งผลให้โปรแกรมไม่สามารถโปรแกรมได้ดังนั้นเมื่อวิเคราะห์แผนภาพชิ้นส่วนจำเป็นต้องวิเคราะห์องค์ประกอบทางเรขาคณิตของเงื่อนไขที่กำหนดเพียงพอ<>second ส่วนของส่วนการประมวลผลของกระบวนการโครงสร้างสอดคล้องกับ ลักษณะของชิ้นส่วนเครื่องจักรกลซีเอ็นซี

1

ส่วนหนึ่งของโพรงและรูปร่างของการใช้งานที่ดีที่สุดของประเภทและขนาดเรขาคณิตแบบครบวงจร เนื่องจากสามารถลดข้อกำหนดของเครื่องมือและจำนวนการเปลี่ยนแปลงเครื่องมือทำให้การเขียนโปรแกรมง่ายขึ้น<2>วิเคราะห์ความน่าเชื่อถือของการอ้างอิงการวางตำแหน่งชิ้นส่วน ชิ้นส่วนเครื่องจักรกลการตัดเฉือนของ CNC ควรพยายามใช้การวางตำแหน่งมาตรฐานแบบครบวงจรหรือจะเกิดจากการติดตั้งข้อผิดพลาดการวางตำแหน่งชิ้นงานที่เกิดจากข้อผิดพลาดตำแหน่งการประมวลผลชิ้นงานและข้อผิดพลาดรูปร่าง สามารถรับประกันได้ กล่าวโดยย่อเครื่องมือเครื่อง CNC ในการประมวลผลชิ้นส่วนควรอยู่บนพื้นฐานของชิ้นส่วนเพื่อทำการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมของชิ้นส่วนเพื่อทำความเข้าใจโครงสร้างของรูปร่างชิ้นส่วนขนาดและข้อกำหนดทางเทคนิคดังนั้นจึงกำหนดกระบวนการประมวลผลชิ้นส่วนและ เส้นทางกระบวนการ.<

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Project Manager

แผนก: Engineer

โทรศัพท์ บริษัท: +86 0769-86651595

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 15322401809

เว็บไซต์: fmmachining.daiinfo.com

ที่อยู่: 8# 1st Road of Xiangxi Gongye, Shipai Town, Dongguan, China 523000

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top