ภาพรวมของ CNC Machining Services ประเภทและผลประโยชน์

วันที่เผยแพร่:2023-05-24

CNC ย่อมาจากการควบคุมตัวเลขคอมพิวเตอร์เป็นวิธีการควบคุมเครื่องมือเครื่องจักรอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ขั้นสูง พวกเขาเป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าไฟฟ้าที่สร้างผลิตภัณฑ์ที่ดูเรียบง่ายและน่าสนใจและใช้กันทั่วไปในการผลิตและอุปกรณ์อุตสาหกรรม มีอยู่ในรุ่นมาตรฐานและเดสก์ท็อปซึ่งสามารถช่วยในการดำเนินการใด ๆ โลหะ, พลาสติก, ไม้, โฟมและคอมโพสิตใช้ในการสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์จากโรงงานและวิศวกรรมที่มีความแม่นยำในระดับสูง


they ดำเนินการสำหรับหลายอุตสาหกรรมรวมถึงรถยนต์การบินและการเกษตร . มีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดที่ผลิตภายใต้กระบวนการนี้เช่นกรอบรถยนต์เครื่องยนต์เครื่องบินเครื่องมือสวนและเครื่องมือผ่าตัด เครื่องจักรขั้นสูงนี้สามารถทำหน้าที่หลายฟังก์ชั่นการขุดเจาะการกัดและการตัดทำให้เป็นเครื่องอเนกประสงค์

ddrilling -สิ่งนี้ทำเพื่อผลิตรูทรงกระบอกในชิ้นงาน

milling -ช่วยได้ ในการผลิตรูปร่างที่กว้างขึ้น

cutting -มันตัดเครื่องมือไปตามพื้นผิวของชิ้นงาน


there บ่อยครั้งที่ใช้เครื่อง CNC อื่น ๆ ดูแลประเภท

1 CNC Mills-พวกเขาทำงานและดำเนินการในโปรแกรมที่เขียนด้วยตัวเลขและตัวอักษร

2 เครื่องกลึง -ที่นี่ชิ้นส่วนจะถูกตัดในทิศทางวงกลมด้วยเครื่องมือที่แตกต่างกัน จำเป็นต้องมีความเร็วสูงในการออกแบบที่ซับซ้อน

3 พลาสม่าคัตเตอร์-พลาสมาคบเพลิงจำเป็นต้องตัดวัสดุ คุณต้องใช้ความเร็วและความร้อนเพื่อทำตามกระบวนการ

4 เครื่องปล่อยไฟฟ้า -กระบวนการนี้หล่อหลอมวัสดุเป็นชิ้น ๆ

5 เครื่องตัดเจ็ทน้ำ -เครื่องตัดเจ็ทน้ำใช้ในการตัดวัสดุแข็งเช่นหินแกรนิตและโลหะ


benefits ของบริการเครื่องจักรกล CNC

*

extremely ถูกต้อง

*

cost ประสิทธิภาพ

*

designs หรือแม่แบบสามารถทำซ้ำได้ง่ายด้วยเทคโนโลยีของ CNC

*

there

*

internal คุณภาพของ CNC ทำให้มีประสิทธิภาพในการทำงาน

ด้วยความก้าวหน้าในเทคโนโลยีพลังของเครื่องจักรกำลังสัมผัสกับท้องฟ้า . เราไม่สามารถเพิกเฉยต่อความจริงที่ว่าการทำงานที่มีประสิทธิภาพของทุกสิ่งที่ต้องการเครื่องจักรซึ่งสามารถทำให้งานง่ายและสะดวกสบาย เครื่องซีเอ็นซีมีการเติบโตและเป็นที่นิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา พวกเขาสามารถดำเนินการสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ คุณเพียงแค่ต้องการเครื่องตัดและเครื่องเจาะเพื่อทำงานชิ้นใดก็ได้และเพื่อรองรับพวกเขาต้องใช้เครื่อง

china ได้กลายเป็นผู้เล่นหลักในการตัดเฉือนซีเอ็นซีในโลก เป็นประเทศผู้ผลิตขนาดใหญ่ทั่วโลก มี บริษัท ผู้ผลิตซีเอ็นซีจำนวนมากในประเทศจีนตั้งแต่ร้านขายเครื่องจักรขนาดเล็กไปจนถึงโรงงานขนาดใหญ่ซึ่งทำหน้าที่ของการตัดเฉือนการหล่อโลหะและการผลิตโลหะและอื่น ๆ โรงงานผลิตที่ทันสมัยในประเทศจีนรวมถึงการตั้งค่าการทำงานของ CNC ซึ่งทำงานกับเทคโนโลยีและเครื่องมือที่ทันสมัย ราคาเป็นเหตุผลหลักที่อยู่เบื้องหลังการแข่งขันเพราะมันลดราคาผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของพวกเขาและทำให้พวกเขาแข่งขันได้มาก ดังนั้นจีนจึงอุดมไปด้วยบริการเครื่องจักรกลซีเอ็นซี

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Fifth Metal Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top