Huangshi ได้รับรางวัลชื่อ \\ \"เมืองหลวงของแม่พิมพ์อัดรีดในจีน \\\"

วันที่เผยแพร่:2023-05-24

at การประชุมแห่งชาติเกี่ยวกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและการพัฒนาอุตสาหกรรมของอุตสาหกรรมแสงที่จัดขึ้นในวันที่ 25 ศูนย์วิจัยเทคโนโลยีวิศวกรรมศาสตร์อุตสาหกรรมแสงจีนที่สองได้รับรางวัลเหรียญ Huangshi City ได้รับรางวัลชื่อ"capital ของแม่พิมพ์อัดรีดในประเทศจีน"ซึ่งหมายความว่าอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ Huangshi ได้เข้าสู่ขั้นตอนใหม่ของการพัฒนา

 

&#

 

 

-Nafter 30 ปีของการพัฒนาอุตสาหกรรมแม่พิมพ์พลาสติก Huangshi ได้เข้าสู่ช่วงเวลาการเติบโตอย่างรวดเร็วของการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดและเป็นฐานการอัดขึ้นรูปแบบรีดแบบเข้มข้นสูงเพียงแห่งเดียวในประเทศจีน อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ได้รับรางวัลหนึ่งวินาทีของรางวัลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติที่ได้รับรางวัลสิทธิบัตรการประดิษฐ์ 14 รายการและยื่นขอสิทธิบัตรแบบจำลองยูทิลิตี้มากกว่า 200 รายการ ส่วนแบ่งการตลาดในประเทศของผลิตภัณฑ์เกือบ 60% และการส่งออกคิดเป็น 30% ของการผลิตต่อปี ผลิตภัณฑ์จะถูกส่งออกไปยังกว่า 30 ประเทศและภูมิภาคเช่น European Unio

110; และอาเซียน

เหล็กแม่พิมพ์เริ่มต้นและแม่พิมพ์ไปยังโมดูลแม่พิมพ์ quality สูงและลงไปที่การผลิตผลิตภัณฑ์การผลิตแม่พิมพ์ การปรับปรุงห่วงโซ่อุตสาหกรรมได้ปรับปรุงผลกระทบจากกลุ่มของอุตสาหกรรมแม่พิมพ์อย่างมากเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในตลาดแห่งชาติและค่อยๆสร้างฐานส่งออกสำหรับเหล็กพิเศษแม่พิมพ์และผลิตภัณฑ์แปรรูปขยายอย่างต่อเนื่องซึ่งเพิ่มความนิยมอย่างต่อเนื่อง ของการผลิตแม่พิมพ์ Huangshi ได้ปรับปรุงภาพรวมและความสามารถในการแข่งขันของตลาดแม่พิมพ์ในภูมิภาค Huangshi

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Hubei Baijiahao Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top