ผลิตภัณฑ์ไม้ไผ่สามารถแทนที่พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว?

วันที่เผยแพร่:2023-12-18

with พลาสติกบริสุทธิ์มากกว่า 380 ล้านตันที่ผลิตขึ้นทุกปีและน้อยกว่า 9% ของมันถูกนำไปรีไซเคิลโลกของเราสำลัก ครึ่งหนึ่งของพลาสติกที่ทำขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์-use เดี่ยว ทุกนาทีทุกนาทีทุกนาทีทุกนาที วันที่เรายังคงกินเข้าไปในการติดยาเสพติดของเราเพื่อความสะดวกและมันฆ่าเรา อนุภาคพลาสติกอยู่ในกระแสเลือดของเราติดอยู่กับหัวใจของเราปอดไตและสมองตลอดไป เรารู้ว่าพลาสติกเป็นปัญหาที่เกิดขึ้น ในการโจมตีเราอย่างหนักกว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศที่เคยมี เราจำเป็นต้องเปิดใช้งานรัฐบาลธุรกิจสถาบันและเพื่อน-warriors ทั่วโลกเพื่อปฏิวัติวิธีที่เราคิดเกี่ยวกับพลาสติก!


singleuse ผลิตภัณฑ์พลาสติกเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมากที่สุดในโลก มีการผลิตหลายพันล้านคนทุกวันในโลกและมีการใช้อย่างมากในรูปแบบที่แตกต่างกัน-

many จากการใช้งานพื้นฐานและปกติของเราตกอยู่ในพลาสติกuse เดี่ยวหมวดหมู่นี้และเราสามารถพูดได้ว่าเรามีชีวิตอยู่ ปรับตัวเข้ากับพวกเขาทำให้ดูเหมือนว่าท้าทายที่จะอยู่โดยปราศจากพวกเขาแม้จะมีข้อเสียและผลกระทบที่เป็นอันตรายที่พวกเขามีต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมของเรา-

over ปีโลกของเราเติบโตขึ้นเพื่อกลายเป็นพื้นที่ทิ้งขยะ มีผลกระทบเชิงลบอย่างมากต่อการใช้ชีวิตและสิ่งแวดล้อมของเรา ด้วยทัศนคติที่ใช้แล้วทิ้งของเราซึ่งได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของโลกและดูเหมือนจะไม่ถอยออกไปดังนั้นเราจะมีปัญหาเกี่ยวกับปัญหามลพิษที่เพิ่มขึ้นในภายหลัง-

since พลาสติกไม่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ย่อยสลายได้เมื่อเวลาผ่านไป ตามคำพูดพวกเขากำลังถูกบีบอัดและแบ่งออกเป็นอนุภาคเล็ก ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในขณะที่มันถูกพังทลายสารเคมีที่เป็นพิษบางชนิดซึ่งก่อนหน้านี้เคยใช้ในการสร้างรูปร่างและแข็งตัวในระหว่างการสร้างจะถูกปล่อยลงไปในดินและน้ำและสิ่งนี้สามารถถ่ายโอนไปยังอาหารและน้ำของเรา มักถูกฝังอยู่ในหลุมฝังกลบหรือพวกเขาอาจเข้าไปในน้ำเมื่อ

101; พวกเขาถูกส่งไปยังมหาสมุทร 

&#regrallated ผลที่เพิ่มขึ้นพลาสติกได้เปลี่ยนการดำรงอยู่ของวันปกติของเรา to day เป็นหนึ่งในวัสดุที่มีราคาไม่แพงที่สุดในการส่งมอบบนโลกและความสามารถในการใช้โครงสร้างทางกายภาพมากมายมันเป็นข้อได้เปรียบที่แตกต่างในประเภทของรายการที่เราพร้อมที่จะทำ 

think เกี่ยวกับแต่ละสายคุณไร้สายคุณ มีการครอบครองแปรงสีฟันแต่ละชุดที่คุณเปิดเมื่อได้รับบางสิ่งบางอย่างจากร้านค้าและแม้แต่วัสดุที่ใช้ในยานพาหนะของเรา--การใช้พลาสติกได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญในการพัฒนาวิถีชีวิตของเรา สังคมและความมั่งคั่งทางการเงิน อย่างไรก็ตามมันยังมาพร้อมกับข้อบกพร่อง;

a ส่วนที่มากขึ้นของพลาสติกที่ใช้ไม่เคยนำกลับมาใช้ใหม่หรือรีไซเคิล (ประมาณ 50%)

biodegradation ไม่ได้เกิดขึ้นทันทีด้วยพลาสติก ใช้เวลาหนึ่งพันปีสำหรับการย่อยสลายทางชีวภาพทั้งหมดในพลาสติก

more มากกว่า 1 ล้านแพ็คพลาสติกถูกนำมาใช้ในแต่ละช่วงเวลาบนดาวเคราะห์

making ผลิตภัณฑ์พลาสติกที่ไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานที่ไม่สามารถทำได้ แหล่งที่มา (น้ำมัน) ซึ่งสร้างดาวเคราะห์ของเรา

39; การแช่คาร์บอน

billion plastics กำลังหาทางเข้าสู่มหาสมุทร-&#just สองสาม เหตุผลที่การบริโภคพลาสติกส่งผลกระทบต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อมของเราอย่างรุนแรงและทำไมเราต้องลดการใช้พลาสติกของเรา หลังจากเวลาที่ไม่มีที่สิ้นสุดดูเหมือนว่าปัญหาเหล่านี้อาจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อไม่พบการทดแทนที่ประสบความสำเร็จ ตอนนี้เราสามารถหาวิธีที่ปรับตัวได้ค่อนข้างยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม้ไผ่.

 can ผลิตภัณฑ์ไม้ไผ่แทน

101; พลาสติกuse เดี่ยว-

bamboo ผลิตภัณฑ์ทำจากวัสดุที่ยั่งยืนและมีระบบนิเวศที่สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพซึ่งแตกต่างจากพลาสติกและมีคุณสมบัติต้านเชื้อราและต้านเชื้อแบคทีเรีย ใช้เวลาหลายปีในการเกรดพลาสติกและเป็นแหล่งกำเนิดมลพิษหลักทุกครั้ง&101; ทั่วโลก#-bamboo ได้กลายเป็นแหล่งที่มามากในวันนี้เนื่องจากมีลักษณะเชิงบวกจำนวนมากเมื่อเปรียบเทียบกับพลาสติกซึ่งเป็นอันตรายและเป็นอันตรายต่อมนุษยชาติ เราจะไม่ถูกโน้มน้าวให้เลือกแหล่งที่มาที่เราต้องการระหว่างพลาสติกและไม้ไผ่เป็นที่ชัดเจนว่าผลที่ตามมาของไม้ไผ่เป็นแหล่งผลิตหลักที่ดีกว่าพลาสติก

&lately#n

bamboo เป็นที่รู้จักกันในชื่อgreen gold

of โอกาสปัจจุบัน พืชซุปเปอร์ fuele นี้เติบโตขึ้นเหมือนวัชพืชเกี่ยวกับความสามารถในการพัฒนาอย่างรวดเร็วและ101; มันสามารถมีชีวิตอยู่ มีแรงจูงใจจำนวนมากที่จะเคลื่อนที่ห่างจากพลาสติกและเปลี่ยนไปเป็นไม้ไผ่โดยสิ้นเชิง ส่วนหนึ่งของเหตุผลเหล่านี้รวมถึง;"" -&bamboo สามารถพัฒนาและเติบโตจนถึงวุฒิภาวะและพร้อมที่จะเก็บเกี่ยวภายในไม่กี่ปี (มักจะอยู่ระหว่าง 4 ถึง 5 ปี)#

it สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ กล่าวอีกนัยหนึ่งพวกเขาสามารถย่อยสลายได้อย่างง่ายดายอันเป็นผลมาจากการกระทำทางชีวภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากจุลินทรีย์

พวกเขามีความสามารถในการเติบโตอย่างอิสระโดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากปุ๋ย

bamboo สามารถพัฒนาได้ในต่างๆ ประเภทของสถานการณ์และในสถานที่ต่าง ๆ ในโลก (จีน, แอฟริกา, สหรัฐอเมริกา, และอเมริกาใต้,).

bamboo เป็นออกซิเจน เมื่อเปรียบเทียบกับพืชอื่น ๆ พวกเขาสามารถผลิตออกซิเจนได้ประมาณ 35%มากกว่าพืชอื่น ๆ สิ่งนี้ทำให้พวกเขามีประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

they ยังสามารถสร้างดินที่ถูกกัดเซาะใหม่และพวกเขาไม่จำเป็นต้องปลูกใหม่เหมือนพืชอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์ไม้ไผ่ควรเปลี่ยน

101; d ด้วยผลิตภัณฑ์พลาสติกuse เดี่ยว ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการผลิตไม้ไผ่นั้นต่ำอย่างน่าอัศจรรย์เนื่องจากระดับการเข้าถึงและความพร้อมใช้งานของวัสดุนี้ในระดับที่มากขึ้น ให้เราตรวจสอบผลิตภัณฑ์พลาสติก use เพียงไม่กี่ตัวที่สามารถแทนที่ด้วยไม้ไผ่

drinking ฟาง

millions ของผลิตภัณฑ์พลาสติกถูกนำมาใช้และโยนทิ้งทุกวันในโลก ผู้ผลิตที่แตกต่างกันสามารถแนะนำและนำฟางไม้ไผ่ธรรมชาติที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ จากสิ่งที่ฉันได้เห็นฟางไม้ไผ่ธรรมชาตินี้สามารถใช้สำหรับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นพวกเขาเป็นเครื่องล้างจาน

friendly, ทนทานและนำกลับมาใช้ใหม่&#-- 

-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Fujian Yilong New Material Tech. Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top