โครงการการแข่งขันกีฬาไฮโดรเจนพลังงานไฮโดรเจนเป็นครั้งแรกของจีน

วันที่เผยแพร่:2023-12-19

from เครือข่ายข่าวพลังงานจีน

china News Energy News (นักข่าว: Qu Yi)-เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ฟอรัมนักวิทยาศาสตร์เยาวชนไฮโดรเจนของโลกปี 2023' เป็นศูนย์แรก-carbon นวัตกรรมการแข่งขันกีฬาไฮโดรเจนพลังงานกีฬา,"2024 การท้าทายพลังงานพลังงาน"2024 * ลีกไฮโดรเจนพลังไฮโดรเจน-ลีกเริ่มต้นโดย China Hydrogen Energy Alliance และหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมกีฬา จุดมุ่งหมายของการส่งเสริมความก้าวหน้าในนวัตกรรมเทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนและการค้าการค้านำและเร่งการเปลี่ยนแปลงสีเขียวและต่ำcarbon และการปฏิวัติพลังงาน


-กีฬามีต้นกำเนิดในโมนาโกและ Monaco New Energy Powerboat Challenge จัดขึ้นสำหรับการประชุมสิบครั้งติดต่อกันตั้งแต่ปี 2014 ในฐานะแพลตฟอร์มสำหรับการแลกเปลี่ยนความคิดการตัด"edge และทดสอบเทคโนโลยีล่าสุดเหตุการณ์ได้กลายเป็นศูนย์บ่มเพาะสำหรับการสนับสนุนการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและ การพัฒนาเสริมสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติการแข่งขันกีฬาและนวัตกรรมทางเทคโนโลยี"2024 ใหม่พลังงานความท้าทายพลังงาน * ไฮโดรเจนพลังอำนาจลีก-จะร่วมมืออย่างมีกลยุทธ์กับการท้าทายพลังงานพลังงานใหม่ของโมนาโกเพื่อแสดงการรวมเข้าด้วยกันอย่างลึกซึ้งของแพลตฟอร์มการแข่งขันกีฬากับห่วงโซ่อุตสาหกรรมและห่วงโซ่นวัตกรรม มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างกิจกรรมกีฬานวัตกรรมที่มีอิทธิพลในระดับสากล . นอกจากนี้ยังมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแพลตฟอร์มที่เป็นมิตรสำหรับความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนในด้านการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมการวิจัยและพัฒนาทางทะเลพลังงานสะอาดเศรษฐกิจสีเขียวและเร่งการก่อตัวของการผลิตสีเขียวการผลิตและไลฟ์สไตล์ที่ต่ำ เส้นทางการพัฒนาที่ปลอดภัยและยั่งยืน"+"--

according ตามกฎการแข่งขัน
2024 ความท้าทายพลังงานใหม่ * Hydrogen Powerboat League
เปิดให้มหาวิทยาลัย ทีมที่เข้าร่วมแต่ละคนจะออกแบบและแข่งเรือรบของพวกเขาบนเรือที่เป็นมาตรฐานที่จัดทำโดยคณะกรรมการจัดงาน เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน

redated บริษัท สามารถร่วมมือกับมหาวิทยาลัยโดยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์เซลล์เชื้อเพลิงให้การสนับสนุนทางเทคนิคและการจัดตั้งทีม China Hydrogen Energy Alliance และหน่วยงานกำกับดูแลอุตสาหกรรมกีฬาจะจัดตั้งคณะกรรมการด้านเทคนิคสำหรับการแข่งขันแนวทางการกำหนดมาตรฐานทางเทคนิคและการจัดตั้งระบบการประเมินผลกับทีมงานระดับมืออาชีพระหว่างประเทศ Rongyi Sports รับผิดชอบการดำเนินงาน กิจกรรมกีฬาที่เป็นนวัตกรรมนี้เป็นแพลตฟอร์มการตรวจสอบใหม่สำหรับการวิจัยและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนในด้านเรือ เหตุการณ์เริ่มต้นด้วยระบบส่งกำลังไฮโดรเจน

electric ship powertrain ปรับการจับคู่ของส่วนประกอบต่าง ๆ ผ่านระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์และบรรลุตัวบ่งชี้ทางเทคนิคที่สำคัญเช่นพลังงานของเรือและความปลอดภัย ด้วยการรวมสถานการณ์การแข่งขันเข้ากับการตรวจสอบระบบจะค่อยๆตระหนักถึงการควบคุมเรืออัจฉริยะและสร้างแพลตฟอร์มการจัดการเหตุการณ์อัจฉริยะ""--

china hydrogen Energy Alliance ส่งเสริมการรวมและ การพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมพลังงานไฮโดรเจนและห่วงโซ่นวัตกรรมผ่านเหตุการณ์พลังงานไฮโดรเจน มันได้จัดการแข่งขันผู้ประกอบการเฉพาะทางพลังงานไฮโดรเจนเป็นเวลาสองปีติดต่อกันโดยมี บริษัท กว่า 300 แห่งเข้าร่วมและเป็นผู้บุกเบิกการแข่งขันรถยนต์ไฮโดรเจนในประเทศครั้งแรก
china Hydrogen Car Super League
มันได้สร้างแพลตฟอร์มแบบบูรณาการสำหรับการประชุม นิทรรศการการแข่งขันและบริการและจัดตั้งกลไกความร่วมมือสำหรับรัฐบาลอุตสาหกรรมสถาบันการศึกษาการวิจัยและการเงินเพื่อโต้ตอบและทำงานร่วมกัน ทีมที่ชนะของการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นตัวแทนของประเทศจีนในการแข่งขัน Powerboat Energy Powerboat ใหม่ปี 2567 ลีกจะขยายกิจกรรมในประเทศและต่างประเทศพร้อมกันค่อยๆส่งเสริมให้ประเทศและภูมิภาคในยุโรปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตะวันออกกลางและเสริมสร้างการแลกเปลี่ยนพลังงานไฮโดรเจนระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่องและความร่วมมืออย่างต่อเนื่อง

-""

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top