การป้องกันการกัดกร่อนของกระแสจรจัด DC ในน้ำทะเล

วันที่เผยแพร่:2021-12-20

แนวคิดของการป้องกัน Cathodic สำหรับโครงสร้างทางทะเลคล้ายกับดิน ส่วนใหญ่จะใช้มาตรการระบายน้ำและเสริมสร้างการจัดการการป้องกัน

seagwater เป็นอิเล็กโทรไลต์ที่มีการนำไฟฟ้าที่ดี เมื่อกระแส DC หลงทางจากอุปกรณ์ไฟฟ้า DC เคลื่อนย้ายในน้ำทะเลมันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำให้เกิดการกัดกร่อนปัจจุบันของ DC ของโครงสร้างโลหะในน้ำทะเล เมื่อใช้อุปกรณ์ DC บนแพลตฟอร์มนอกชายฝั่งท่าเรือและเรือมาตรการป้องกันบางอย่างจะต้องดำเนินการมิฉะนั้นการกัดกร่อนของกระแสไฟฟ้าจรจัด DC จะเกิดขึ้น

Crane DC ขับเคลื่อนที่ใช้สำหรับการจัดการขนส่งสินค้าใช้รางเป็น ตัวนำคืนปัจจุบันซึ่งจะสร้างกระแสจรจัดจำนวนมาก เส้นทางรถไฟถูกวางควบคู่ไปกับพอร์ตด้านในผนังคอนกรีตเสริมเหล็กหรือผนังเสาเสาเข็มเหล็ก โครงสร้างเหล่านี้ของหลังสามารถดูดซับกระแสส่วนใหญ่ของความหลงไหลเนื่องจากความต้านทานตามยาวเล็กน้อยและสามารถส่งผ่านทางไกล แน่นอนเฉพาะในบางกรณีที่ไม่คาดคิดจะมีการแทรกแซงปัจจุบันที่ชัดเจน นอกจากนี้ท่อและสายเคเบิลบนชายฝั่งมักจะต้องเผชิญกับความเสี่ยงที่ยิ่งใหญ่ของการกัดกร่อนในปัจจุบัน ควรติดตั้งการระบายน้ำในปัจจุบันที่นี่เพื่อป้องกันอุปกรณ์ที่อาจถูกรบกวน

บางพอร์ตและท่าเรือระบบแหล่งจ่ายไฟ DC กลางบางครั้งใช้เพื่อให้พลังงาน DC สำหรับอุปกรณ์เชื่อมมือถือ DC Crane และ สิ่งอำนวยความสะดวกเสริมสำหรับเรือขนาดใหญ่

&การระบายน้ำการระบายน้ำ: หลักการระบายน้ำไหลของตัวเรือในน้ำทะเลนั้นเหมือนกับท่อส่งที่ฝังอยู่ ในระหว่างการเชื่อมต่อเชื่อมสายเคเบิลยาวถูกใช้โดยตรงเป็นลวดกราวด์เพื่อเชื่อมต่อเรือซึ่งอาจถูกรบกวนด้วยเสาเชิงลบของเครื่องเชื่อม ดังนั้นในกระบวนการเชื่อมกระแสไฟส่งคืนสู่อิเล็กโทรดลบผ่านสายเคเบิลส่งคืนควรเท่ากับกระแสการทำงานที่ไหลออกจากอิเล็กโทรดบวก เพื่อให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่อไฟฟ้าที่ดีระหว่างสายดินและฮัลล์การเชื่อมแบบดึงเพื่อเชื่อมต่อระหว่างสายดินและฮัลล์ ที่#101; ที่เป็นไปได้เครื่องเชื่อมจะต้องวางบนดาดฟ้าเพื่อการดำเนินงานโดยตรงและสายเคเบิลจากฝั่งเป็นแหล่งจ่ายไฟ AC เท่านั้น

&sacrificial การใช้ขั้วบวก: ขั้วบวกการเสียสละสามารถใช้เพื่อกำจัดการรบกวนของเรือลำเรือ ปัจจุบันในน้ำทะเล ประการแรกการกระจายและทิศทางของกระแสจรจัดถูกกำหนดโดยการตรวจจับ ขั้วบวกการเสียสละจะถูกติดตั้งในตำแหน่งที่เหมาะสมที่#101; กระแสกระแสไฟออก



-&#

-

\\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N \\ N ควรได้รับการชี้นำด้วยตนเองโดยขั้วบวก Sacificial แทนที่จะไหลออกจากเรือโดยตรง เมื่อมีการรบกวนปัจจุบันหลงทางฟังก์ชั่นของขั้วบวกการเสียสละคือการระบายกระแสไฟฟ้า เมื่อไม่มีการรบกวนปัจจุบันหลงทางขั้วบวกการเสียสละสามารถให้การป้องกัน Cathodic สำหรับเรือฮัลล์ อวัยวะในการเสียสละสังกะสีหรือสังกะสีมักใช้ในน้ำทะเล \\n \\n \\n \\n การจัดการการป้องกันnstrengthen: ตรวจสอบว่ามีระบบพลังงานขนาดใหญ่ \\nscale DC ใกล้กับสถานีพอร์ตเช่นโรงไฟฟ้ารถไฟไฟฟ้า DC ฯลฯ เรา ควรให้ความสนใจในการตรวจจับการมีอยู่ของกระแสจรจัดและตัดสินความแข็งแกร่งทิศทางและตำแหน่งของแหล่งที่มาปัจจุบันของการจรจัดโดยการวัด ระบบจ่ายไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า SHIP \\ N \\ N39; จะต้องมีฉนวนอย่างดี \\ N \\ N \\ N \\ Nshandong Linyi Bosi วัสดุนำไฟฟ้า Co. , Ltd. เป็นองค์กรสูง \\ NTECH ที่เชี่ยวชาญในการผลิตขั้วบวก MMO ที่ยืดหยุ่น , ขั้วบวกที่มีความยืดหยุ่นของโพลิเมอร์นำไฟฟ้าและขั้วบวกเคลือบไทเทเนียมส่วนใหญ่ให้บริการเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic, การออกแบบทางวิศวกรรมการติดตั้งและบริการด้านเทคนิค โทร: 0539 3712117, 15588026668. \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top