การส่งเสริมผลกระทบของ NMN ต่อเซลล์ต้นกำเนิด

วันที่เผยแพร่:2024-04-24
เซลล์

stem เป็นเซลล์ที่มีความสามารถในการแสดงตัวเอง-renew และแยกความแตกต่างออกเป็นเซลล์หลายชนิด พวกเขามีการใช้ยารักษาโรคและการปฏิรูปยา เซลล์ต้นกำเนิดสามารถแบ่งได้อย่างรวดเร็วและแทนที่e ฟังก์ชั่นของเซลล์โซมาติกแบบชราเพื่อรักษาการทำงานปกติของร่างกาย


ความสัมพันธ์ระหว่าง NMN และเซลล์ต้นกำเนิดอยู่ในความจริงที่ว่าการศึกษาบางอย่างแสดงให้เห็นว่า NMN สามารถส่งเสริมการแพร่กระจายและความแตกต่างของเซลล์ต้นกำเนิด ด้วยการเพิ่มระดับ NAD+NMN สามารถปรับปรุงกิจกรรมของเซลล์ต้นกำเนิดดังนั้นจึงส่งเสริมความสามารถในการสร้างความแตกต่างและความแตกต่าง-


เซลล์ต้นกำเนิด


-


n

-

stem เป็นเซลล์ที่มีความสามารถในการทำตัวเอง

renew และแยกความแตกต่างออกเป็นเซลล์หลายชนิด พวกเขาเป็นเซลล์ดั้งเดิมที่ไม่แตกต่างซึ่งสามารถแยกความแตกต่างออกเป็นเซลล์ประเภทต่าง ๆ ในร่างกายเช่นเซลล์ประสาทเซลล์หัวใจเซลล์กล้ามเนื้อ ฯลฯ

ของการต่ออายุเซลล์นั้นแตกต่างกันและเซลล์บางเซลล์ (เช่นเซลล์ Villus ในลำไส้) รอดชีวิตมาได้เพียง 23 วันในขณะที่เซลล์กระดูกอยู่รอดได้ประมาณ 10 ปี เมื่อเซลล์เหล่านี้ตายเซลล์ต้นกำเนิดจำเป็นต้องแบ่งเซลล์ใหม่เพื่อแทนที่สถานที่เหล่านี้และทำหน้าที่ดั้งเดิมของเซลล์


picture

n

จุดประสงค์หลักของการรักษาเลือดจากสายสะดือคือการแยกเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดเลือดออกจากเลือดจากสายสะดือเพื่อใช้ในการรักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวโรคระบบเลือดและเนื้องอกมะเร็งอื่น ๆn


&second ความสำคัญของเซลล์ต้นกำเนิด#---


stem บทบาทสำคัญในการแทนที่เซลล์

101; ment, การซ่อมแซมเนื้อเยื่อและการฟื้นฟู, ต่อต้านaging, การควบคุมภูมิคุ้มกันและการรักษาโรค มันมีความสามารถในการสร้างความแตกต่างของตัวเองหลายครั้งและความคิดริเริ่ม""


in กระบวนการของเซลล์อายุและ apoptosis ในเนื้อเยื่อและอวัยวะอื่น ๆ เซลล์จะแบ่งออกเป็นเซลล์ต้นกำเนิดสองเซลล์อย่างรวดเร็วซึ่งหนึ่งในนั้นจะอยู่ในตำแหน่งของเซลล์ต้นกำเนิดดั้งเดิมและทำหน้าที่ดั้งเดิมในขณะที่เซลล์ต้นกำเนิดอื่น ๆ จะได้อย่างรวดเร็ว

runเพื่อเปลี่ยนรูปร่างและฟังก์ชั่นเพื่อแทนที่เซลล์ apoptotic ทำหน้าที่ดั้งเดิม อาจกล่าวได้ว่าเซลล์ต้นกำเนิดเป็นพื้นฐานสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของร่างกายของเรา


at ฟิลด์ของเซลล์ต้นกำเนิดนั้นค่อนข้างกว้างเช่นกัน:


1 ยาปฏิชีวนะ: สเต็มเซลล์สามารถแยกความแตกต่างเป็นเซลล์ชนิดต่าง ๆ ดังนั้นจึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในการแพทย์การปฏิรูป ตัวอย่างเช่นเซลล์ต้นกำเนิดสามารถใช้ในการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเนื้อเยื่อและอวัยวะที่เสียหายเช่นหัวใจตับกระดูกระบบประสาท ฯลฯ&#


2 การรักษาโรค: เซลล์ต้นกำเนิดสามารถใช้รักษาโรคที่ยากหรือรักษาไม่หาย ตัวอย่างเช่นการปลูกถ่ายเซลล์ต้นกำเนิดสามารถใช้ในการรักษาโรคระบบเลือดเช่นมะเร็งเม็ดเลือดขาวและมะเร็งต่อมน้ำเหลือง การบำบัดด้วยสเต็มเซลล์ยังสามารถใช้ในการรักษาโรคเบาหวาน, โรคพาร์คินสัน

39;, การบาดเจ็บของเส้นประสาทไขสันหลังและเงื่อนไขอื่น ๆ


3 การพัฒนายา: เซลล์ต้นกำเนิดสามารถใช้สำหรับการตรวจคัดกรองและประเมินการพัฒนายาเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพและความแม่นยำของการพัฒนายา โดยการใช้แบบจำลองเซลล์ต้นกำเนิดเป็นไปได้ที่จะจำลองการโจมตีและความก้าวหน้าของโรคดังนั้นจึงเร่งการค้นพบและการพัฒนายาใหม่


3 NMN และสเต็มเซลล์



ด้วยการเพิ่มขึ้นของอายุความสามารถของเซลล์ต้นกำเนิดในการแบ่งจะลดลงและชนิดออกซิเจนปฏิกิริยาที่ผลิตโดยเซลล์ต้นกำเนิดในระหว่างการแบ่ง กระบวนการจะนำไปสู่การชราของเซลล์ต้นกำเนิดและการลดลงของการทำงาน NMN สามารถเล่นบทบาทต่อไปนี้ในการให้พลังของเซลล์ต้นกำเนิด:


1 NMN สามารถฟื้นฟูพลังของเซลล์ต้นกำเนิด



researchers ที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีตะวันออกของจีนพบว่า NMN สามารถช่วยรักษาอายุการใช้งานของเซลล์ต้นกำเนิดใน PETRI จานจึงปรับปรุงประสิทธิภาพของการรักษาด้วยสเต็มเซลล์



2 NMN ช่วยเพิ่มการย้ายเซลล์สเต็มเซลล์



because เซลล์ต้นกำเนิดจำเป็นต้องใช้เพื่อค้นหาพื้นที่เนื้อเยื่อที่ได้รับบาดเจ็บสำหรับการรักษาเพื่อทำงาน . ในผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า NMN เพิ่มการย้ายเซลล์ของสเต็มเซลล์โดยสามครั้ง ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า NMN สามารถเพิ่มผลกระทบของเซลล์ต้นกำเนิดสำหรับใช้ในการรักษาด้วยสเต็มเซลล์


-3 NMN มีความสามารถในการต้านทานการเกิดออกซิเดชันและยืดอายุการใช้งานของเซลล์ต้นกำเนิด


a 2023 การศึกษาที่ตีพิมพ์ในสารต้านอนุมูลอิสระพบว่าสารที่เรียกว่า NMN ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์ต้นกำเนิด ลดระดับของสปีชีส์ออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) และป้องกันไม่ให้เซลล์ต้นกำเนิดเข้าสู่สถานะการชรา

general junction


stem เป็นเซลล์ที่มีความสามารถที่แข็งแกร่งในการหารและแยกความแตกต่าง กิจกรรมทางสรีรวิทยาปกติของร่างกาย เซลล์ต้นกำเนิดยังมีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญในการรักษาโรค


nmn สามารถชะลอการชราของเซลล์ต้นกำเนิดโดยการกำจัดจำนวนของสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยาในระหว่างการแบ่งเซลล์ต้นกำเนิด . นอกจากนี้ NMN สามารถเพิ่มความสามารถในการย้ายถิ่นของเซลล์ต้นกำเนิดเพิ่มผลการกลับบ้านของเซลล์ต้นกำเนิดและใช้ในการรักษาด้วยสเต็มเซลล์


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top