ผลประโยชน์สิบประการของ NMN สำหรับผู้หญิง

วันที่เผยแพร่:2024-02-26

in ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา NMN ได้รับการพิจารณาว่ามีประโยชน์ที่อาจเกิดขึ้นมากมายเช่นต่อต้าน-aging และปรับปรุงการทำงานทางกายภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยเพื่อนหญิง นี่คือผลประโยชน์ 10 อันดับแรกของการรับ NMN สำหรับผู้หญิง:


1 การชราภาพช้า

nmn สามารถเพิ่มระดับของnad+ในร่างกายจึงช่วยชะลอกระบวนการชรา NAD+มีบทบาทสำคัญในการเผาผลาญพลังงานของเซลล์และการซ่อมแซม DNA


2 ปรับปรุงสภาพผิว

nmn สามารถส่งเสริมการฟื้นฟูและการซ่อมแซมเซลล์ผิวปรับปรุงความยืดหยุ่นและความเงางามของผิวช่วยปรับปรุงสภาพของผิวและลดการผลิตริ้วรอยและจุดสี


3 เพิ่มภูมิคุ้มกัน

immunomodulation ของ NMN เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้หญิง NMN สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย' S ต่อการบุกรุกของไวรัสและแบคทีเรียลดอุบัติการณ์ของโรคหวัดและการติดเชื้ออื่น ๆ ทั่วไปและกระตุ้นกิจกรรมของเซลล์ภูมิคุ้มกัน



n4 บรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน


nmn สามารถช่วยบรรเทาความรู้สึกไม่สบายของวัยหมดประจำเดือนเช่นกะพริบร้อนเหงื่อออกตอนกลางคืนนอนไม่หลับและอารมณ์แปรปรวน


--+-


n

5 บรรเทาการอักเสบทางนรีเวช

studies ได้แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มีความยาวlived sirtuins17 สามารถเปิดใช้งานได้หลังจากเสริมด้วย NMN และเพิ่มระดับ NAD

โปรตีนเช่น sirtuins สามารถมีบทบาทต่อต้าน

inflammatory และบรรเทาการอักเสบทางนรีเวช


6 ส่งเสริมสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด

+it สามารถลดความดันโลหิตและอัตราการเต้นของหัวใจลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ NMN สามารถช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจและการเกิดลิ่มเลือดซึ่งจะช่วยลดระดับไขมันในเลือดและลดการก่อตัวของคราบจุลินทรีย์


7 ส่งเสริมการกู้คืนหลังคลอด

-studies แสดงให้เห็นว่า NMN สามารถเพิ่มระดับของ NADซึ่งจะช่วยให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อของมารดาปรับปรุงความอดทนของกล้ามเนื้อและป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อหลังคลอด ผ่านการใช้ NMN สามารถช่วยลดการตอบสนองของมารดาและลดความเสียหายของการอักเสบต่อกล้ามเนื้อ NMN ยังส่งเสริมการรักษาบาดแผลและเร่งกระบวนการกู้คืนหลังคลอด


8 รักษารังไข่ของคุณให้แข็งแรง


nmn สามารถป้องกันเซลล์รังไข่จากความเสียหายโดยการยับยั้งการผลิตอนุมูลอิสระ มันสามารถยับยั้งการตอบสนองการอักเสบเพื่อที่จะมีบทบาทต้านการอักเสบและการฆ่าเชื้อแบคทีเรียอย่างมีประสิทธิภาพป้องกันและปรับปรุงปัญหาการอักเสบ

+secondly, NMN สามารถส่งเสริมการแบ่งและการแพร่กระจายของเซลล์รังไข่ เซลล์ที่เหี่ยวแห้งในเวลาและปรับปรุงพลังของเซลล์รังไข่ สิ่งนี้เอื้อต่อโรครังไข่และการซ่อมแซมโรครังไข่+


9 ปรับปรุงภาวะเจริญพันธุ์

thenadโมเลกุล precursornmn ไม่เพียง แต่สร้างไข่มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับปรุงการทำงานของไมโตคอนเดรียโดยการฟื้นฟูระดับ NAD&ในโอโอไซต์ของสัตว์ที่มีอายุมากกว่าn#


10 ปรับปรุงการนอนหลับของคุณ nmn ยังมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อคุณภาพการนอนหลับของผู้หญิง 39 การศึกษาแสดงให้เห็นว่า NMN สามารถปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับและลดอาการนอนไม่หลับและความเหนื่อยล้าโดยการควบคุมนาฬิการ่างกายที่ถูกรบกวน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top