nmn ปรับปรุงการนอนหลับได้อย่างไร?

วันที่เผยแพร่:2024-02-25

zmkm-1400_700.jpg


as สารตั้งต้นของnad+,nmn มีความสัมพันธ์กับนาฬิกาชีวภาพอย่างแยกไม่ออก


+-การเผาผลาญที่เกี่ยวข้องกับ NADถูกควบคุมโดยนาฬิกา circadian และในทางกลับกันการเผาผลาญเหล่านี้มีผลกระทบต่อนาฬิกา circadian ซึ่ง acetylase (sirtuin) มีบทบาทเด็ดขาด Acetylase (Sirtuin) ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าต่อต้านอายุและยืดอายุการใช้งานดังนั้นจึงเรียกว่าโปรตีนที่ยืนยาว Sirtuins พบได้ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมและประกอบด้วยกรดอะมิโน 275 ตัวในเจ็ดชนิดย่อยที่แตกต่างกัน (SIRT1

SIRT7) SIRT1 ควบคุมลิงก์ไปยังนาฬิการ่างกาย


++nmn เกี่ยวข้องกับการสังเคราะห์ NAD+ในร่างกายและ NAD+เป็นสารตั้งต้นหลักของโปรตีน SIRT1 SIRT1 ซึ่งหมายความว่า NAD+และ SIRT1 เชื่อมโยงกันและระดับของ NADยังปรับระดับ SIRT1 SIRT1 ควบคุมนาฬิกา circadian โดยยับยั้งการถอดรหัสของยีนวงจร (ยีนนาฬิกา) ซึ่งจะควบคุมระดับของ NAD

ผ่าน NAMPT (เอนไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์ NMN ในร่างกาย)


+++

รูปแบบการนอนหลับของผู้สูงอายุมักจะไม่แข็งแรงมากนอนหลับสั้น ๆ มักจะตื่นขึ้นมาหลายครั้งในตอนกลางคืนซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นการขาดการแสดงnad
ด้วยการเพิ่มขึ้นของอายุระดับของ NAD
ในร่างกายจะลดลงอย่างมากและ SIRT1 และยีนวงจรก็จะลดลงเช่นกันซึ่งทำให้นาฬิกาชีวภาพมีความเสี่ยงต่อการแทรกแซงมากขึ้น การเสริมด้วย NAD

ช่วยเสริมสร้างความเสถียรของนาฬิกาชีวภาพทำให้สามารถปรับตัวได้มากขึ้น หลังจากใช้ NMN ข้อเสนอแนะโดยตรงที่สุดของคนจำนวนมากคือคุณภาพของการนอนหลับดีขึ้นและง่ายต่อการนอนหลับจนถึงรุ่งสาง สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของ NMN โดยตรงในการควบคุมนาฬิกาชีวภาพ

---


as สารภายนอกตามธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ต่อต้าน

aging ที่มีกลไกที่ชัดเจนและผลกระทบที่พิสูจน์ได้ NMN สามารถควบคุมได้ นาฬิกาทางสรีรวิทยาและปรับปรุงการนอนหลับโดยการเปิดใช้งานโปรตีนที่ยืนยาว ตามข้อเสนอแนะของผู้ใช้พบว่ามากกว่า 80% ของความผิดปกติของการนอนหลับยาว term ได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากใช้ NMN เป็นเวลา 1 2 สัปดาห์

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Long Life Group Co., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top