ความต้านทานการกัดกร่อนของสแตนเลส

วันที่เผยแพร่:2021-06-16

corrosion ความต้านทานของสแตนเลสสแตนเลสต่างๆ

 

    304: มันเป็นสแตนเลสสากลซึ่งใช้กันอย่างแพร่หลายในการทำอุปกรณ์ และชิ้นส่วนที่ต้องการประสิทธิภาพที่ครอบคลุมที่ดี (ความต้านทานต่อการกัดกร่อนและความสามารถในการกัดกร่อน)

 

    301: สแตนเลสจะผลิตการกัดกร่อนการประมวลผลที่ชัดเจนเมื่อเปลี่ยนรูป และจำเป็นต้องป้องกันการเกิดขึ้นของโอกาสต่าง ๆ

 

    302: สแตนเลสสตีลสแตนเลสเป็นตัวแปร 304 เหล็กสแตนเลส ด้วยปริมาณคาร์บอนที่เพิ่มขึ้น ความแข็งแรงสูงสุดสามารถทำได้โดยการกลิ้งเย็น

 

    302b: เป็นชนิดของสแตนเลสที่มีเนื้อหาซิลิกอนซึ่งมี ความต้านทานการเกิดออกซิเดชันที่โดดเด่น

 

    303 และ 303SE: สแตนเลสที่มีซัลไฟด์และทำความสะอาดง่ายตามลำดับใช้สำหรับวัสดุและโอกาสที่เปราะบาง ที่e พื้นผิวและพื้นผิวสูง 303SE สแตนเลสยังใช้ในการทำชิ้นส่วนที่ต้องการอารมณ์เสียร้อนเพราะภายใต้เงื่อนไขนี้หนิงโปมีความสามารถในการทำงานร้อนที่ดี

 

    &#

304L: มันทำจากสแตนเลส 304 ที่มีปริมาณคาร์บอนที่ต่ำกว่าที่ 101; จำเป็นต้องเชื่อม ทำให้เกิดสแตนเลสเพื่อผลิตการกัดกร่อนระหว่างกัน (การกัดกร่อนของการเชื่อม) ในบางสภาพแวดล้อม

    -

 

04n: มันเป็นไนโตรเจน containing สแตนเลส . ไนโตรเจนถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับความแข็งแรงของเหล็ก   

 

 305 และ 384: สแตนเลสไม่มีนิกเกิลอินทรีย์อัตราการประมวลผล ต่ำและเหมาะสำหรับโอกาสต่าง ๆ ที่ต้องการความหนาวเย็นสูง   

 

  308 : สแตนเลสใช้ทำอิเล็กโทรด  

 

  309, 3103 และ 330: เนื้อหาของนิกเกิลและโครเมียมของสแตนเลส สูงเพื่อปรับปรุงความต้านทานการเกิดออกซิเดชันและความแข็งแรงของจุลินทรีย์ของเหล็กที่อุณหภูมิสูง 30s5 และ 310s เป็นตัวแปรของสแตนเลส 309 และ 310 สแตนเลส ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือปริมาณคาร์บอนอยู่ในระดับต่ำเพื่อลดคาร์บอนเป็นศูนย์ใกล้กับการเชื่อม 330 สแตนเลสสเตนเลสมีความต้านทานความร้อนสูงเป็นพิเศษและทนความร้อน  ----

 

316 และ 317: ประเภท สแตนเลสมีอลูมิเนียมและมีความสามารถในการต้านทานการกัดกร่อนของการกัดกร่อนในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมทางทะเลและเคมี ในหมู่พวกเขาตัวแปรสแตนเลส 316 รวมถึงสแตนเลส 316L, ไนโตรเจน

containing สูงstrength สแตนเลส 316n และกำมะถัน reaclective ง่าย เคมีสแตนเลส 316F.  


\\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\n \\ N \\n \\n \\n \\n \\n321, 3477 และ 348 เป็นสแตนเลสที่มีเสถียรภาพด้วยไทเทเนียมไนโอเบียมบวกไทเทเนียมและไนโอเบียมซึ่งสามารถใช้เป็นสแตนเลสในปริมาณการติดตาม 348 เป็นข้อ จำกัด เกี่ยวกับปริมาณแทนทาลัมและการเจาะที่ใช้ร่วมกับอุตสาหกรรมพลังงานนิวเคลียร์ \\n \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Shanghai LANZHU super alloy Material Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top