ภาษีการตัดสินค้าบนสินค้าจีนจะช่วยลดอัตราเงินเฟ้อของสหรัฐ

วันที่เผยแพร่:2021-12-04

removing ภาษีของสินค้าจีนจะช่วยลดอัตราเงินเฟ้อประวัติศาสตร์ในสหรัฐอเมริกาผู้เชี่ยวชาญและเจ้าหน้าที่กลุ่มการค้ากล่าวว่าในฐานะประธานาธิบดีสหรัฐ Joe Biden ได้สาบานว่าจะให้การควบคุมราคาผู้บริโภคที่มีความสำคัญสูงสุด

Tariffs เป็น"วิธี"เพื่อแก้ไขข้อพิพาททางการค้าระหว่างโลก' S ด้านบนสองประเทศของ Jacob Lew ประธานคณะกรรมการแห่งชาติเกี่ยวกับเรา-china ความสัมพันธ์กล่าวในวันอังคารที่เพิ่มขึ้นในตอนนี้"With อัตราเงินเฟ้อเป็นปัญหา จริง ๆ แล้วจะช่วยลดอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกา"

""คณะกรรมการทวีตข้อความของอดีตเลขานุการกระทรวงการคลังของสหรัฐในวันพุธที่ระบุว่า

eliminating ภาษีที่กำหนดไว้สำหรับสินค้าในช่วงที่เลวร้ายที่สุดของสงครามการค้าจะช่วยบรรเทาเงินเฟ้อในยูไนเต็ด รัฐ

"เรากำลังประสบกับอัตราเงินเฟ้อสูงสุดตั้งแต่พฤศจิกายน 2533 อัตราเงินเฟ้อถึงร้อยละ 6.2 ในเดือนตุลาคมเมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ย 2020 ตุลาคมร้อยละ 1.2 ตามดัชนีราคาผู้บริโภคของกระทรวงแรงงานสหรัฐ"

การเพิ่มขึ้นของอัตราเงินเฟ้อที่เร็วที่สุดในรอบเกือบ 31 ปีได้แจ้งให้ Biden พูดว่า

inflation ทำร้ายลูกบอลของชาวอเมริกันและการย้อนกลับแนวโน้มนี้เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับฉัน&ข้อมูลยังมีส่วนร่วมในการลดลงของการจัดอันดับการอนุมัติสาธารณะของเขา#

Whise Biden และเจ้าหน้าที่บางคนในคณะรัฐมนตรีของเขายืนยันว่าค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่เพิ่มขึ้นและห่วงโซ่อุปทานทำให้การเพิ่มขึ้นของราคาในปัจจุบันนักวิเคราะห์เชื่อว่าภาษีที่มีขนาดใหญ่วางอยู่ในตำแหน่งที่ทรัมป์ แต่ยังคงเหมือนเดิมในปีแรกของการประมูล

-&39; s การบริหารมีบทบาท#". Ndoug Barry ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารสำหรับ US"china Business Council กล่าวว่าอัตราค่าไฟฟ้าจำนวนมากในพันล้านดอลลาร์

39; มูลค่าสินค้าจากประเทศจีน"cerversly"มีส่วนร่วมในราคาที่สูงขึ้นพร้อมกับปัจจัยอื่น ๆ

&ค่าภาษีเหล่านั้นจะกดดันราคาลดลงในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคชาวอเมริกันอารมณ์เสียเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของราคา#แบร์รี่บอกจีน ทุกวันในวันพุธ

"acording กับ Barry คราวที่สองของภาษีทรัมป์คือ 10 เปอร์เซ็นต์สำหรับสินค้าที่ไม่ได้อยู่ภายใต้ภาษี 25 เปอร์เซ็นต์เริ่มต้น แต่สินค้าเหล่านี้รวมถึงรายการผู้บริโภคที่ได้รับความนิยมเช่นสมาร์ทโฟนและเครื่องใช้ในครัวเรือนบางอย่าง"

Former Treasury Secretary Lew กล่าวว่าภาษีมีส่วนช่วยในการเงินเฟ้อ แต่ไม่มีความคุ้มครองทางการเมืองสำหรับการยก ที่จริงแล้วหน้าปกเป็นนโยบายที่มีข้อบกพร่องที่ทำให้ผู้บริโภคชาวอเมริกันธุรกิจและเกษตรกรชาวอเมริกันกล่าวว่าการเพิ่มว่าควรยกระดับการบรรเทาความสนใจแบบเดียวกัน""

removing ภาษีนำเข้าจีนจะลดราคา แต่เปิด Biden to Republican Criticism สำหรับการปรากฏตัว"Soft&ในประเทศจีน Bloomberg รายงานในวันที่ 18 พ.ย.#""&it#"39; ไม่เกี่ยวกับการอ่อนแอต่อจีน

แบร์รี่กล่าว

it' s เกี่ยวกับการสนับสนุนของครัวเรือนและคนงานอเมริกัน

"erica York นักเศรษฐศาสตร์ที่มีมูลนิธิภาษี"

39; S นโยบายภาษีของรัฐบาลกลางกล่าวว่าปัจจัยหลายประการคือ มีส่วนร่วมในการเพิ่มขึ้นของราคาในสหรัฐอเมริกา แต่ภาระภาษีส่วนใหญ่ถูกส่งต่อไปยังผู้บริโภค

""ก่อนกำหนดอัตราภาษียังคงอยู่ในสถานที่อัตราภาษีศุลกากรในรูปแบบของราคาที่สูงขึ้นยังคงลดลงต่อผู้บริโภคในขณะนี้

นิวยอร์กกล่าวในอีเมล

REMOVING ภาษีจะเป็นวิธีที่ค่อนข้างรวดเร็วในการให้ความช่วยเหลือธุรกิจของเราและผู้บริโภคที่กำลังเผชิญกับราคาที่สูงขึ้น"เธอกล่าวเสริม""us ตัวแทนการค้า Katherine Tai กล่าว ในเดือนตุลาคมว่ากระบวนการยกเว้นภาษีของมาตรา 301 จะเริ่มต้นสำหรับธุรกิจของสหรัฐอเมริกา"

york กล่าวว่ากระบวนการยกเว้นเป็นเช่น

ผ้าพันแผลขนาดเล็กบนแผลขนาดใหญ่"ในขณะที่ Barry กล่าวว่าการยกเว้นภาษีคือ"absolutes จำเป็น

ถ้า ไม่มีการบรรเทาภาษีอีกต่อไป

&#

IF ภาษีมีอันตรายเพียงพอที่จะยกเว้นผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจหนึ่ง y เป็นอันตรายมากพอที่จะยกเว้นผลิตภัณฑ์หรือธุรกิจทั้งหมดโดยการยกขึ้นทั้งหมด

นิวยอร์กกล่าวว่า"&กระบวนการยกเว้นมักจะนำไปสู่การตัดสินใจโดยพลการที่ดอน#"39; t มีความรู้สึกทางเศรษฐกิจมากเธอพูดว่า วิธีที่ดีกว่าในการให้การบรรเทาคือการกำจัดภาษีทั้งหมด

policymakers ควรมองหาวิธีบรรเทาความเครียดในการจัดหาโซ่อุปทานธุรกิจและผู้บริโภคไม่เพียงแค่ท่ามกลางฤดูช้อปปิ้งในวันหยุด แต่ก็เดินไปข้างหน้า การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจที่ปล่อยออกภาษีในสถานที่หรือการเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าของพวกเขาเป็นใบสั่งยาที่ผิดสำหรับเศรษฐกิจสหรัฐฯ

"39; s ป่วย-เธอบอกกับจีนทุกวัน""gary hufbauer เพื่อนอาวุโสและผู้เชี่ยวชาญการค้า ที่สถาบันเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศของ Peterson ในวอชิงตันกล่าวว่าเขาได้ประเมินผลกระทบโดยตรงจากการลบภาษีจะถูกตัดอย่างมีนัยสำคัญใน CPI"

ผลที่สำคัญของการกำจัดอาจเป็น 1 เปอร์เซ็นต์อาจแพร่กระจายไปยังจุด ปีหรือ 18 เดือน"เขากล่าวว่า"นี่คือการชดเชยอย่างมีนัยสำคัญต่ออัตราเงินเฟ้อในปัจจุบันทำงานประมาณ 6 เปอร์เซ็นต์-

อย่างไรก็ตามจากมุมมองทางการเมือง Biden เป็นกังวลเกี่ยวกับการเป็น"Soft ในประเทศจีน"การพิจารณาที่แข็งแกร่งกว่า ผลประโยชน์ต่อต้าน

inflation ตาม hufbauer

""คาดว่ากระบวนการกีดกันส่วนที่ 301 จะช้าและเล็ก ไม่มีการบรรเทาไม่มาก

เขากล่าวว่า

"ค่าภาษีจะ"definitely

เพิ่มค่าช้อปปิ้งคริสต์มาส พวกเขาส่งต่อไปยัง บริษัท ระดับกลางและในที่สุดผู้บริโภคและพวกเขาเปิดใช้งาน บริษัท ในประเทศที่แข่งขันเพื่อยกระดับราคาของพวกเขาเขากล่าว


ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการที่นักการเมืองอาจพูดว่า \\n hufbauer เพิ่ม \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top