X \\ 'Mas Decor recovers แต่ความไม่แน่นอนยังคงอิทธิพล

วันที่เผยแพร่:2021-12-04

hangzhou- กับเทศกาลคริสต์มาสที่นี่อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องในประเทศจีนซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายทั่วโลกของ Covid-19 เมื่อปีที่แล้วได้รับการฟื้นฟู แต่ความท้าทายยังคงอยู่

ABOUT 80 เปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์คริสต์มาสโลก' จะถูกส่งออกจาก Yiwu ตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกในจังหวัดเจ้อเจียง ในปีนี้ผู้ผลิตตกแต่งคริสต์มาสได้เห็นการสั่งซื้อเพิ่มขึ้น

--

--

สมาคมอุตสาหกรรมคริสต์มาส Yiwu ที่มีสมาชิกมากกว่า 200 คนกล่าวว่าคำสั่งเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ \\ ไม่ใช่

year เมื่อเทียบกับรูป 2020

รวมทั้งหมด จำนวนการสั่งซื้อคิดเป็นประมาณร้อยละ 80 ในปี 2562 แสดงให้เห็นถึงการกู้คืนจากการฟื้นฟู Covid&19 Cai Qinliang กล่าวว่า Cai Qinliang เลขานุการ#ของสมาคม-

dongyang Weijiule งานฝีมือ Co Ltd, ผู้ผลิตโคมไฟน้ำคริสต์มาสรายงาน ปริมาณการขายเด้งกลับไปที่ระดับปี 2019 ที่ 30 ล้านหยวน (4.7 ล้านดอลลาร์)

""EXPORTS คิดเป็นประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ของ Weijiule

39; เพื่อลดความน่าเบื่อหน่าย"induced ทำให้ บริษัท อยู่ใกล้ชิดกับลูกค้าต่างประเทศเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งคำสั่งซื้อตั้งแต่ปี 2020"""เวอร์ชันความต้องการค่อยๆฟื้นขึ้นมาและคำสั่งที่จะแห่กันไปที่สหรัฐอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์

Qiu Xuemei ผู้จัดการฝ่ายขายทั่วไปของ บริษัท กล่าวเสริมว่าเธอถือว่าเป็นการบรรเทา แต่ยังเป็นแหล่งของแรงกดดัน

การระบาดใหญ่ผลิตผู้ซื้อต่างประเทศระมัดระวังในการเติมสต็อกของพวกเขาในปีที่แล้วเพื่อให้หลายคนเห็น อุปทานขาดความต้องการ"Qiu กล่าว"อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้พวกเขาวางคำสั่งซื้อแรงกดดันที่เราเผชิญเนื่องจากต้นทุนวัตถุดิบที่สูงขึ้นและค่าขนส่งทางทะเล

"การปันส่วนของการจ่ายไฟฟ้าได้ขยายวงจรการผลิตทำให้เกิดความล่าช้าในการจัดส่งที่เป็นไปได้ Qiu กล่าวว่า . ผลิตภัณฑ์ที่ล้มเหลวในการติดต่อกับเทศกาลคริสต์มาสจะกลายเป็นสินค้าคงคลังส่วนเกินของลูกค้าต่างประเทศซึ่งอาจลากความต้องการของพวกเขาในปีหน้า"

also เวลาในการผลิตที่ยาวนานขึ้นบีบเวลาของเราในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองต่อใหม่ การตั้งค่า-กล่าวว่า QIU กล่าว-

"ไซต์ผู้ประกอบการชะลอการผลิตของพวกเขาในขณะที่เผชิญกับความไม่แน่นอนเหล่านั้น แต่ฉันเชื่อว่าห่วงโซ่อุปทานที่มีความยืดหยุ่นในประเทศจีนสามารถเป็นสัญญาณของความหวังได้เสมอ-กล่าว"

CHINA มีจำนวนมากขององค์กรต้นน้ำในอุตสาหกรรมตกแต่งคริสต์มาสซึ่งสามารถให้ความสะดวกสบายอย่างมากสำหรับผู้ผลิต Yiwu

based ในขณะที่การควบคุมที่มีประสิทธิภาพของ Covid&19 ยังสานตาข่ายความปลอดภัย Cai เพิ่ม#""with ความไม่แน่นอน โดยการระบาดใหญ่ บริษัท จำเป็นต้องพัฒนา E

COMMERCHER และเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อให้ทัน \"N กล่าวว่าการเพิ่มผลิตภัณฑ์อัพเกรดเป็นสิ่งสำคัญ


christmas จี้ต้นไม้ซานต้าและลูกโลกหิมะตกชั้นวางทองและเคาน์เตอร์ของ Qiu

ร้านค้าn39; snea r ตลาดการค้าระหว่างประเทศ Yiwu ตามปกติ \\n ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้นผู้คนต้องการบรรยากาศเทศกาลเสมอ \\n เขากล่าว \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top