โคมไฟซีนอน-การสร้างสี \\ \"ตา \\\" ของรถยนต์ที่มีชื่อเสียง

วันที่เผยแพร่:2023-07-22

car แสงไม่เพียง แต่ให้ผู้ขับขี่ที่มีสภาพแวดล้อมแสงที่ปลอดภัยและสูง-quality แต่ยังช่วยให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการขับขี่ที่ดีในการผสมผสานของแสงและความเร็ว การประยุกต์ใช้โคมไฟซีนอนได้ปรับปรุงความปลอดภัยของแสงรถยนต์อย่างมากและในเวลาเดียวกันด้วยประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและรูปร่างที่สวยงามมันได้เพิ่มสี"eye-catching"ให้กับรถยนต์ใหม่ในตลาด โคมไฟซีนอนทำให้มั่นใจได้ว่ายานพาหนะมีสภาพแวดล้อมแสงที่ดีในสภาพแวดล้อมการขับขี่ที่แตกต่างกัน: เมื่อขับรถด้วยความเร็วต่ำในเขตเมืองพื้นที่แสงที่กว้างขึ้นทำให้มั่นใจได้ว่ามีการมองเห็นที่กว้างสำหรับการขับขี่ เมื่อขับรถในทางกลับกันระบบหรี่แสงจะมีมุม 12 °15 °ทำให้ผู้ขับขี่สามารถรักษาสภาพถนนได้ มั่นใจในความปลอดภัยเมื่อหมุนและพบรถยนต์ ในขณะเดียวกันความสว่างสูงและความสว่างที่สะดวกสบายยังสามารถปรับปรุงความปลอดภัยในการขับขี่และลดความเหนื่อยล้าจากภาพจากแสงกลางคืนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

-
ชื่อของ Teana มาจากภาษาอเมริกันซึ่งหมายถึงรุ่งอรุณ Takashi Nakajima หัวหน้านักออกแบบหัวหน้าได้ทำ Teana ให้เป็นรูปปั้น

moving

ไฟหน้าเพชรshaped มีความโดดเด่นมากขึ้นในหมู่รุ่นที่เปิดตัวในเวลาเดียวกัน: มุมถูกประมวลผลอย่างรวดเร็วและส่วนโค้งจากด้านข้างกลับไปที่ด้านนอกของไฟหน้าจะถูกดึงออกมาจากด้านนอกสุดของไฟหน้า NCOLOR DRIFT"เกิดจากการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิสีของหลอดซีนอนธรรมดาหลังจากการใช้งานนาน"term จากนั้นเพิ่มคะแนนเพื่อความปลอดภัยของรถ นับตั้งแต่เปิดตัว Toyota Camry ได้รับความนิยมอย่างมากและชื่อเสียงที่สูงด้วยพื้นที่สะดวกสบายที่โดดเด่นและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ได้รับการจัดอันดับอย่างต่อเนื่องว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์ครอบครัวที่ดีที่สุดโดยหน่วยงานประเมินผลที่มีอำนาจของโลก ในแง่ของความปลอดภัยนอกเหนือจากแผ่นดิสก์เบรกที่มีการระบายอากาศ 16-inch บนล้อหน้าและแผ่นดิสก์เบรกแข็ง 15inch บนล้อหลัง Camry ได้รับการติดตั้งด้วยโลก

39; ในเวลาเดียวกันระบบการหรี่แสงที่ยืดหยุ่นตามการเปลี่ยนแปลงของความสูงของร่างกายยานพาหนะที่เกิดจากจำนวนผู้โดยสารและคุณภาพการโหลดรวมถึงการเปลี่ยนแปลงท่าทางร่างกายยานพาหนะที่เกิดจากการเร่งความเร็วและการชะลอตัวและหลีกเลี่ยงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับยานพาหนะที่กำลังจะมาถึง ในขณะเดียวกันก็มีระบบทำความสะอาดอัตโนมัติเพื่อลดแสงจ้า""-experts ประเมินว่าในแนวโน้มของการออกแบบรถยนต์ในอนาคตโคมไฟซีนอนจะกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับผู้ขับขี่ที่จะใช้อย่างปลอดภัยเช่นถุงลมนิรภัย ABS และ ESP นอกเหนือจากการดิ้นรนเพื่อความเป็นเลิศในการแสดงแล้ว Bshid ยังมีบทบาทนำในโคมไฟซีนอน การปกป้องความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมเป็นธีมที่ผู้เข้าร่วมทุกคนดำเนินการในด้านแสงสว่างยานยนต์&#--

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangzhou Baoshen Optoelectronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top