ราคาสินค้าโภคภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้น \\ \"นำเที่ยวบิน \\\" ระดับเงินเฟ้อของอินเดีย

วันที่เผยแพร่:2021-07-28

in May และมิถุนายนดัชนีราคาผู้บริโภคของอินเดีย (CPI) อยู่ที่ 6.3% และ 6.26% ซึ่งเกินขีด จำกัด บนของธนาคารอินเดียที่กำหนดไว้ล่วงหน้าเป็นเวลาสองเดือนติดต่อกัน ในเวลาเดียวกันธนาคารแห่งอินเดียคาดการณ์ราคาในประเทศในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ระดับจะยังคงอยู่ในระดับสูง นักวิเคราะห์เชื่อว่าผลการดำเนินงานทางเศรษฐกิจของอินเดีย' ในช่วงครึ่งหลังของปีส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของปอดบวมมงกุฎใหม่ในอินเดียและแนวโน้มของอัตราเงินเฟ้อ


\\ ราคา NDORICTICT เพิ่มขึ้นอีกครั้งและอีกครั้งและราคาสูงของน้ำมันบริโภคนมก๊าซและสิ่งจำเป็นอื่น ๆ ทุกวันทำให้ผู้บริโภคอินเดียอยู่ภายใต้การแพร่ระบาดของปอดบวมมงกุฎใหม่ที่เลวร้ายยิ่งขึ้น ปัญหานี้ได้กลายเป็นอุปสรรค์บนถนนสู่อินเดีย

&39; S เศรษฐกิจการฟื้นตัว ระดับสูงของอัตราเงินเฟ้อในอินเดียรอบนี้เป็นผลมาจากการบังคับสอง#way ของปัจจัยภายนอกและภายใน ปัจจัยภายนอกส่วนใหญ่มาจากตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ระหว่างประเทศส่วนใหญ่และปัจจัยภายในเกี่ยวข้องกับการพิจารณานโยบายภายในประเทศของอินเดีย-&39;#


ฉบับล่าสุดของธนาคารกลางของรายงานความมั่นคงทางการเงินของอินเดีย แสดงให้เห็นว่าราคาสินค้าต่างประเทศเช่นน้ำมันดิบเหล็กแร่เหล็กทองแดงและอลูมิเนียมได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเร็ว ๆ นี้ในขณะที่น้ำมันดิบผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและบีบอัดถ่านหินที่มีผลกระทบมากขึ้นในราคาขายส่งของอินเดียที่คิดเป็น 21.6% , 5.8% และ 4.7% ของอินเดีย

&39; s นำเข้าทั้งหมดตามลำดับ ยิ่งไปกว่านั้นอินเดียยังขึ้นอยู่กับการนำเข้าน้ำมันดิบมากและมากถึง 82.8% ของน้ำมันดิบมาจากการนำเข้า อาจกล่าวได้ว่าราคาน้ำมันสูงในตลาดต่างประเทศได้กลายเป็น#booster"โดยตรงสำหรับระดับเงินเฟ้อของอินเดีย"&39; ในเวลาเดียวกันราคาน้ำมันที่เพิ่มขึ้นยังเพิ่มต้นทุนโลจิสติกส์อย่างมีนัยสำคัญทำให้ราคาของสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันเช่นนมที่ทะยานในอินเดียทำให้ชีวิตประจำวันยากขึ้นสำหรับกลุ่มที่ยากจนและตรงกลาง#-


ราคาสินค้าโภคภัณฑ์

เค้ก"อินเดีย"' s ระดับเงินเฟ้อและรัฐบาลอินเดียมีความคลุมเครือในการควบคุมราคาเพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจ นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับการปรับราคา อดีตผู้ว่าการธนาคารแห่งอินเดีย Langarajan กล่าวว่าผู้ที่โทรหาการใช้จ่ายของรัฐบาลที่เพิ่มขึ้นเพื่อส่งเสริมการเติบโตทางเศรษฐกิจควรมีความอดทนต่ออัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้น มันสามารถเห็นได้ว่าในระดับหนึ่งรัฐบาลอินเดียได้รับการยกย่องอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นเป็นราคาที่ต้องจ่ายเพื่อให้เกิดการเติบโตทางเศรษฐกิจ ตั้งแต่การระบาดของการแพร่ระบาดของโรคระบาดธนาคารกลางของอินเดียได้ลดอัตราดอกเบี้ยทีละคนจนกว่าจะถึงระดับต่ำสุดในประวัติศาสตร์ 4% ซึ่งไม่ได้ย้ายเป็นเวลานานซึ่งได้ผลักดันเงินเฟ้อ นี่เป็นตัวอย่าง


ธนาคารเพื่อการพัฒนาเอเชียเพิ่งลดการคาดการณ์การเติบโตทางเศรษฐกิจของอินเดียสำหรับปีงบประมาณ 2021/2022 อีกครั้งจาก 11% ถึง 10% ก่อนหน้านี้และระบุว่านี่เป็นเพราะ การระบาดที่รุนแรงที่ได้รับผลกระทบต่อกิจกรรมทางเศรษฐกิจในประเทศ แรงกดดันจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจของอินเดียยังคงมีขนาดใหญ่มากและในการเผชิญกับปัญหาที่มีหนามของการรักษาการเติบโตหรือราคาที่มีเสถียรภาพในสายตาของรัฐบาลอินเดียและนักเศรษฐศาสตร์จำนวนมากในประเทศอดีตอาจเป็นตัวเลือกที่ทำอะไรไม่ถูกบ้าง แต่มี เพื่อพึ่งพา


อย่างไรก็ตามหลังจากการระบาดของการแพร่ระบาดของปอดบวมมงกุฎใหม่กลุ่มผู้น่าสงสารและกลุ่ม-income ในอินเดียเป็นคนแรกที่แบก Brunt ทุกวันนี้ระดับเงินเฟ้อยังคงอยู่ในระดับสูงและกลุ่มนี้ได้รับบาดเจ็บมากที่สุด ผู้คนจำนวนมากในแวดวงเศรษฐกิจในอินเดียได้เตือนว่าในอนาคตอาจมีแนวโน้มการกู้คืน K-SPED ในอินเดียที่e"คนรวยที่ร่ำรวยยิ่งขึ้นและคนจนแย่ลง"หากช่องว่างระหว่างคนรวยและความกว้างของผู้น่าสงสารความต้องการภายในประเทศที่อ่อนแออยู่แล้วจะยากต่อการกระตุ้น สำหรับอินเดียกับประชากรขนาดใหญ่เช่นการเติบโตทางเศรษฐกิจของมันจะถูกขัดขวางในระยะยาว นี่ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าหน้าที่อินเดียต้องการดู สถานการณ์. ด้วยเหตุนี้รัฐบาลอินเดียจึงต้องพิจารณาวิธีการแสวงหาความสมดุลที่ดีขึ้นระหว่างการกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจและการควบคุมภาวะเงินเฟ้อผ่านนโยบายทางการเงินและทำให้เกิดความยากลำบากอย่างราบรื่นในการฟื้นฟู (เศรษฐกิจรายวัน-china สุทธิเศรษฐกิจในนักข่าวอิสลามาบัด Shi Puhao)



\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan DaChang sewing thread factory Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top