เทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันประทับใจ: Anode ไทเทเนียม (3)

วันที่เผยแพร่:2021-07-29

3 การเปรียบเทียบกระแสที่ใช้กับขั้วบวกไทเทเนียมอื่น ๆ

อิเล็กโทรดเสริมเป็นส่วนสำคัญของการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจ อิเล็กโทรดเสริมที่ดีควรมีคุณสมบัติต่อไปนี้:

) การนำไฟฟ้าที่ดีความหนาแน่นกระแสสูงและโพลาไรเซอร์ต่ำ

2) ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรงมันมีเสถียรภาพทางเคมีและเคมีไฟฟ้าที่ดี อัตราการบริโภคต่ำและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

3) คุณสมบัติเชิงกลที่ดีไม่ใช่ความเสียหายง่ายสะดวกสำหรับการประมวลผลการผลิตการขนส่งและการติดตั้ง;


4) ขั้วบวกเหล็กขยะ ขั้วบวก, ขั้วบวกเหล็กหล่อสูง, ขั้วบวกแบบยืดหยุ่นและขั้วบวกไทเทเนียมสามารถใช้เป็นขั้วไฟฟ้าเสริมสำหรับการป้องกัน cathodic ปัจจุบัน
~/scrap ขั้วบวกเหล็กเป็นวัสดุขั้วบวกสำหรับการป้องกัน cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจในระยะแรกซึ่ง มีแหล่งข้อมูลที่หลากหลายและราคาต่ำ ไม่มีปัญหาความต้านทานต่ออากาศในเตียงพื้นดินเพราะมีก๊าซน้อยบนพื้นผิวของขั้วบวกละลาย ข้อเสียของมันคืออัตราการสิ้นเปลืองสูง 510 กก.
(a · a) ในดินและอายุการใช้งานระยะสั้น ส่วนใหญ่จะใช้ในการป้องกันชั่วคราวหรือดินต้านทานสูง ขั้วบวกกราไฟท์เป็นวัสดุคริสตัลชนิดหนึ่งที่เกิดจากคาร์บอนที่อุณหภูมิสูง มันมักจะชุบด้วยพาราฟินน้ำมันลินสีดหรือเรซินเพื่อลดการรุกของอิเล็กโทรไลต์และเพิ่มความแข็งแรงเชิงกล ขั้วบวกกราไฟท์ราคาถูกและง่ายต่อการประมวลผล แต่มันนุ่มและเปราะและง่ายต่อการรับความเสียหายในระหว่างการขนส่งและการติดตั้ง ด้วยการเกิดขึ้นของวัสดุขั้วบวกใหม่การประยุกต์ใช้ขั้วบวกกราไฟท์ในเตียงพื้นดินจะลดลงเรื่อย ๆ ขั้วบวกเหล็กหล่อสูงซิลิคอนยังเป็นอิเล็กโทรดเสริมที่ใช้กันทั่วไป เมื่อขั้วบวกกระแสไหลผ่านมันจะออกซิไดซ์บนพื้นผิวของมันเพื่อสร้างฟิล์มป้องกันที่มีรูพรุนของ SIO2 ซึ่งสามารถป้องกันการกัดกร่อนของวัสดุเมทริกซ์ลดอัตราการละลายของขั้วบวกและมีการนำไฟฟ้าที่ดี เหล็กหล่อซิลิคอนสูงมีความแข็งสูงทนต่อการกัดกร่อนที่ดีและความต้านทานการกัดเซาะ แต่มันไม่เหมาะสำหรับการประมวลผลเชิงกลและสามารถหล่อเป็นรูปร่างได้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีความเปราะและง่ายที่จะได้รับความเสียหายในระหว่างการจัดการและติดตั้ง
""ป้องกันไม่ได้ขั้วบวกเป็นขั้วบวกอย่างต่อเนื่องที่เกิดขึ้นโดยการเคลือบโพลิเมอร์นำไฟฟ้าบนแกนทองแดงหรือที่เรียกว่าขั้วบวกที่ยืดหยุ่นหรือขั้วบวกสายเคเบิล แกนทองแดงมีบทบาทนำไฟฟ้าเพื่อให้แน่ใจว่ามีความต้านทานต่ำในทิศทางยาวและสามารถส่งกระแสไฟให้ไกล ในขณะที่โพลีเมอร์นำไฟฟ้าช่วยให้มั่นใจได้ถึงความต้านทานสูงต่อสายดินในทิศทางตามขวางซึ่งทำให้กระแสหลักทองแดงช้า/dripลงไปในพื้นดิน เมื่อใช้ขั้วบวกพอลิเมอร์ในดินผงโค้กควรกรอกรอบ ๆ เพื่อสร้างเตียงพื้นดิน กระแสการทำงานสูงสุดที่อนุญาตของขั้วบวกพอลิเมอร์ในเตียงพื้นดินคือ 52 mA
M และความหนาแน่นของปัจจุบันที่ทำงานต่ำมาก เตียงพื้นดินต่อเนื่องสามารถวางใกล้กับโครงสร้างที่ได้รับการป้องกันดังนั้นจึงสามารถให้การป้องกันที่สม่ำเสมอและมีประสิทธิภาพ ขั้วบวกพอลิเมอร์ติดตั้งง่ายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับท่อเปลือยหรือท่อที่มีความเสียหายร้ายแรงของการเคลือบพื้นที่เครือข่ายท่อที่ซับซ้อนการป้องกันถังเก็บขนาดเล็กและขนาดกลางและดินที่มีความต้านทานสูง

แอปพลิเคชั่นหลักของความยืดหยุ่น ขั้วบวกในระยะแรกคือการแก้ปัญหาของการป้องกัน Cathodic ของท่อเก่ากับการเคลือบริ้วรอยและตอนนี้มันยังใช้ในการป้องกัน cathodic ของถังด้านล่าง อย่างไรก็ตามโพลิเมอร์นำไฟฟ้าเป็นเรื่องง่ายที่จะอายุมากและอายุการใช้งานของมันไม่นานที่สุด นอกจากนี้เนื่องจากการลงทุนขนาดใหญ่และการฝังศพลึกโครงการด้านล่างถังจำนวนมากไม่ได้ใช้
-mixed โลหะออกไซด์ออกไซด์ประกอบด้วยชั้นของออกไซด์โลหะผสมที่มีกิจกรรม electrocatalytic เคลือบบนพื้นผิวไทเทเนียม มันถูกนำมาใช้ครั้งแรกในอุตสาหกรรมชอลอัลคาไลจากนั้นขยายไปยังอุตสาหกรรมอื่น ๆ รวมถึงการป้องกัน Cathodic พื้นผิวอิเล็กโทรดถูกปกคลุมด้วยชั้นออกไซด์ที่มีกิจกรรมตัวเร่งปฏิกิริยาสูงดังนั้นจึงมีคุณสมบัติทางกายภาพเคมีและเคมีไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมโพลาไรซ์ต่ำและอัตราการสิ้นเปลืองต่ำ หากพื้นผิวได้รับความเสียหายเล็กน้อยออกไซด์ที่ไม่มีการเฉื่อย

conductive จะเกิดขึ้นบนพื้นผิวของวัสดุพิมพ์เพื่อให้ประสิทธิภาพโดยรวมของขั้วบวกจะไม่อ่อนแอ โดยการปรับองค์ประกอบของชั้นออกไซด์สามารถนำไปใช้กับสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันเช่นน้ำทะเลน้ำจืดและดิน ในปัจจุบันส่วนใหญ่ของถังเก็บขนาดใหญ่ใช้ขั้วบวกนี้ซึ่งกลายเป็นวัสดุขั้วบวกที่เหมาะที่สุดและมีแนวโน้มมากที่สุด

4 สรุป

\\n \\n ขั้วบวกntitanium เป็นขั้วไฟฟ้าชนิดหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจ ด้วยความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีขั้วบวกไทเทเนียมการป้องกันของ Cathodic มากขึ้นเรี่ยวแรงไทเทเนียมที่เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้รับการออกแบบ วิธีการเตรียมการของขั้วบวกไทเทเนียมเป็นวิธีการสลายตัวความร้อน องค์ประกอบการเคลือบของขั้วบวกไทเทเนียมควรเลือกตามสภาพแวดล้อมการใช้งาน ระบบการเคลือบด้วยอิริเดียมไดออกไซด์เป็นสภาพแวดล้อมวิวัฒนาการออกซิเจนหลักและรูทีเนียมไดออกไซด์เป็นระบบเคลือบหลักถูกเลือกสำหรับสภาพแวดล้อมวิวัฒนาการของคลอรีน ในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันและขั้วบวกไทเทเนียมที่แตกต่างกันวิธีการตรวจจับชีวิตที่เสริมสร้างความแข็งแกร่งก็แตกต่างกันเช่นกัน ขั้วบวกไทเทเนียมง่ายต่อการแปรรูปเป็นรูปทรงต่าง ๆ และเคลือบด้วยโลหะมีค่าออกไซด์ที่มีกิจกรรมการเร่งปฏิกิริยาสูง มันมีคุณสมบัติทางกายภาพเคมีและเคมีไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ด้วยการปรับองค์ประกอบของคลื่นไฟฟ้าที่ใช้งานอยู่บนพื้นผิวสามารถนำไปใช้กับสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้ ในปัจจุบันมันได้กลายเป็นสมนาคุณที่เหมาะและมีแนวโน้มมากที่สุดสำหรับวัสดุขั้วบวก cathodic ในปัจจุบันที่ประทับใจ \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top