\\ \"ตัวเลือกที่ชาญฉลาด: เส้นทางสู่ความสำเร็จด้วยเครื่องทดสอบความแข็ง \\\"

วันที่เผยแพร่:2023-09-01

a durometer เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวัดความแข็งของวัสดุ มันสามารถช่วยเราประเมินคุณสมบัติของวัสดุเช่นความต้านทานการสึกหรอความต้านทานการเสียรูปและความต้านทานต่อแรงกระแทก ผู้ทดสอบความแข็งมีการใช้งานที่หลากหลายรวมถึงวิทยาศาสตร์วัสดุวิศวกรรมการควบคุมคุณภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์

 

หลักการทำงานของผู้ทดสอบความแข็งคือ ขึ้นอยู่กับการใช้รูปร่างเฉพาะของ intenter กับพื้นผิวของวัสดุที่จะทดสอบและวัดความลึกของการเจาะหรือการแสดงผลพื้นผิวของ intenter ไปยังวัสดุ ตามวิธีการวัดและหลักการที่แตกต่างกันผู้ทดสอบความแข็งสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภทเช่นเครื่องทดสอบความแข็งของร็อคเวลล์ผู้ทดสอบความแข็งของ Brinell ผู้ทดสอบความแข็งของ Vickers

rockwell ทดสอบความแข็งซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ทดสอบความแข็งที่พบมากที่สุดประเมินความแข็งของวัสดุโดยใช้ลูกเหล็กหรือการแจกจ่ายรูปกรวยเพชรกับพื้นผิวของวัสดุที่จะทดสอบและวัดเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผ่าศูนย์กลาง ความประทับใจที่สร้างขึ้นโดย Indenter บนพื้นผิวของวัสดุ เครื่องทดสอบความแข็งของ Brinell ใช้ลูกบอลเหล็กหรือ Indenter รูปกรวยเพชรเพื่อใช้แรงดันกับพื้นผิวของวัสดุภายใต้โหลดที่แน่นอนและวัดความแข็งของวัสดุโดยความลึกของความประทับใจที่เกิดขึ้นจากการเหนี่ยวนำบนพื้นผิวของวัสดุ เครื่องทดสอบความแข็งของ Vickers และเครื่องทดสอบความแข็งขนาดเล็กนั้นเหมาะสำหรับการวัดการเยื้องขนาดเล็กของวัสดุที่ไม่ใช่metallic Hardness tester - Used to test product thickness (2).jpg

-

hardness tester มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายสาขา ในด้านวิทยาศาสตร์วัสดุและวิศวกรรมวัสดุมาตรวัดความแข็งสามารถใช้ในการประเมินคุณสมบัติเชิงกลของวัสดุการควบคุมคุณภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ ตัวอย่างเช่นในอุตสาหกรรมงานโลหะมาตรวัดความแข็งมักจะใช้เพื่อทดสอบความแข็งของวัสดุโลหะเพื่อตรวจสอบว่าพวกเขาตรงตามข้อกำหนดการออกแบบหรือไม่ ในการก่อสร้างและการบินมาตรวัดความแข็งสามารถใช้ในการทดสอบความทนทานและความแข็งแรงของวัสดุ นอกจากนี้เครื่องวัดความแข็งยังใช้กันอย่างแพร่หลายในการสำรวจแร่และการสำรวจทางธรณีวิทยาเพื่อประเมินความแข็งและโครงสร้างของหิน

 

there มีความสำคัญบางอย่าง คะแนนให้ความสนใจเมื่อใช้เครื่องทดสอบความแข็ง ขั้นแรกผู้ทดสอบความแข็งและตัวกดขี่ที่เหมาะสมควรเป็น selec 116; ed ตามประเภทของวัสดุที่จะทดสอบ ประการที่สองควรปฏิบัติตามขั้นตอนการปฏิบัติที่ถูกต้องและควรเก็บผู้ทดสอบความแข็งและตัวกดน้ำให้อยู่ในสภาพที่ดีและสอบเทียบ ในที่สุดควรให้ความสนใจกับการเตรียมพื้นผิวของวัสดุที่วัดได้เพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำและความสามารถในการทำซ้ำของการวัดHardness tester - Used to test product thickness (1).jpg

&#

in เครื่องทดสอบความแข็งเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการวัดความแข็งของวัสดุ มันประเมินความแข็งของวัสดุโดยการใช้ interenter กับพื้นผิวของวัสดุที่จะทดสอบและวัดความลึกของการเจาะหรือการแสดงผลพื้นผิวของ intenter ผู้ทดสอบความแข็งมีการใช้งานที่หลากหลายในด้านวิทยาศาสตร์วัสดุวิศวกรรมการควบคุมคุณภาพและการทดสอบผลิตภัณฑ์ เมื่อใช้เครื่องวัดความแข็งจำเป็นต้องเลือกผู้ทดสอบความแข็งและตัวกดขี่ที่เหมาะสมและทำตามขั้นตอนการทำงานที่ถูกต้อง ในขณะที่เทคโนโลยียังคงดำเนินต่อไปผู้ทดสอบความแข็งจะปรับปรุงและปรับแต่งยังคงให้การแก้ปัญหาที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้นสำหรับการทดสอบวัสดุและการควบคุมคุณภาพ

 


n

Runzhi company products (6).jpg tips: เมื่อเครื่องวัดความแข็งได้รับการอัพเกรดอย่างต่อเนื่องรูปภาพเครื่องวัดความแข็งสำหรับการอ้างอิงเท่านั้นการให้คำปรึกษาทางอีเมลรายละเอียด! ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมากขึ้นยินดีต้อนรับการปรึกษาหารือของคุณ!

 

-----dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd.

testing การแบ่งเครื่องมือส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการและเครื่องมือทดสอบและอุปกรณ์: โต๊ะทำงานเครื่องมือทดลองสิ่งแวดล้อมเครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบรวมเครื่องทดสอบ SAG ที่เหลือเป็นพิเศษพื้นเครื่องทดสอบขนาดล็อคตัวตรวจจับมุมขวา

line เครื่องทดสอบความแข็งแรงของการดัดงอแบบคงที่, เครื่องทดสอบวิดีโอเครื่องทดสอบลูกล้อ, เครื่องทดสอบลูกบอลที่ตกลงมา, เครื่องวัดความแข็งแรงของเปลือกหาด 90degree, เครื่องทดสอบความต้านทานต่อรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบการบด, เครื่องวัดความเงา เทอร์โมมิเตอร์, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความลึก, ความสมดุลในการวิเคราะห์, คาลิปเปอร์, เครื่องวัดความรู้สึกและเครื่องมือและอุปกรณ์อื่น ๆ ยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่และใหม่จากทั่วประเทศเพื่อโทรและโพสต์เพื่อขอคำปรึกษา: Runzhi company products (3).jpg

///website: https:

www.instrumentvip .com+

tel: 8613712847488

contact: Mr. ZhengHardness tester - Used to test product thickness (3).jpg


n



n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top