คุณรู้หรือไม่ว่าคุณใส่ถุงเท้าผ้าฝ้าย?

วันที่เผยแพร่:2022-11-30

usually เราชอบเลือกถุงเท้าฝ้ายบริสุทธิ์ แต่พวกเขาเป็นฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ฝ้าย? คำตอบคือไม่ ในความเป็นจริงไม่มีถุงเท้าฝ้าย 100% หากมีคนบอกคุณว่าถุงเท้าของพวกเขาเป็นผ้าฝ้าย 100% ถุงเท้าไม่ยืดหยุ่นอย่างสมบูรณ์และต้องทออย่างหลวม ๆ เพื่อให้พอดีกับถุงเท้าฝ้าย 100% มีการหดตัวสูงและไม่แข็งแรงและไม่ทนทานพอ ถุงเท้าฝ้าย 100% ไม่ได้เรียกว่าถุงเท้าฝ้าย แต่ควรเรียกว่าฝ้าย 

Custom Men Crew Cotton Socks.jpg

now ปริมาณฝ้ายเฉลี่ยของถุงเท้าฝ้ายในตลาดประมาณ 75%-80% และเส้นใยยืดหยุ่นคิดเป็น 20% และ 25% ของถุงเท้าฝ้ายตามมาตรฐานการทำเครื่องหมายเนื้อหาเส้นใยแห่งชาติไม่สามารถทำเครื่องหมายเป็นถุงเท้าฝ้าย 100% ได้ทั้งหมดตามมาตรฐานฉลากเนื้อหาเส้นใยมาตรฐานแห่งชาติ ไม่มีถุงเท้าฝ้าย 100% 

cotton เป็นวัตถุดิบธรรมชาติซึ่งมีการซึมผ่านที่ดีการดูดความชื้นและแบคทีเรีย แต่ถุงเท้าฝ้ายก็จำเป็นต้องเพิ่มเส้นใยที่ใช้งานได้เพื่อรักษาความยืดหยุ่นความคงทนและความสะดวกสบายของถุงเท้า Spandex, Nylon, acrylic, โพลีเอสเตอร์เป็นเส้นใยที่ใช้งานได้ทั่วไป 

Custom Logo Custom Men Cotton Socks.jpg

after"happy Socks"กลายเป็นที่นิยมในขณะที่ทุกคนดูเหมือนจะเปิดประตูสู่ A โลกใหม่และค้นพบความเป็นไปได้ของการจับคู่ถุงเท้าถุงเท้าของถุงเท้า"happy"usually มีผ้าฝ้าย 86% ถุงเท้าที่มีเนื้อหาฝ้ายมากกว่า 75% สามารถเรียกได้ว่าถุงเท้า"cotton"และถุงเท้าที่มีเนื้อหาฝ้าย 85% ถุงเท้าผ้าฝ้าย-grade สูง

gowin ถุงเท้าเป็นโรงงานที่เชี่ยวชาญในการผลิตถุงเท้าและเรามุ่งเน้นไปที่การให้ถุงเท้าผ้าฝ้าย-quality ต่ำและสูงสำหรับทุกคนคุณสามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาเมื่อคุณต้องการ-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • GOWIN SOCKS Co,.LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top