กรุณาไม่ถามคุณภาพเฉพาะในกรณีที่คุณซื้อถุงเท้า

วันที่เผยแพร่:2022-11-30

sock เป็นรายการที่เราอาจสวมใส่ทุกวัน มีสุภาษิตจีน: เท้ารู้เมื่อรองเท้าพอดี แต่ไม่ค่อยมีคนพูดถึงถุงเท้า คุณให้ความสนใจกับถุงเท้าหรือไม่ถ้ามันปลอบโยนคุณ?

Custom cotton Christmas women crew socks winter socks.jpg

Dress socks for men.jpg

Custom cotton warm socks Christmas women crew socks.jpg

quality คุณภาพเราขอคุณภาพถ้าเราจะซื้อถุงเท้า แต่ฉันคิดว่าถุงเท้าที่สะดวกสบายควรจะเข้าใจดวงตาของเรามากขึ้น คุณภาพไม่เท่ากับความสะดวกสบาย ดัชนีความปลอดภัยขนาดสีทนทานและการตัดเย็บเป็นคุณภาพที่เราอาจกังวล แต่ conten of firber ก็มีความสำคัญเช่นกัน ส่วนประกอบไฟเบอร์ที่แตกต่างกันของวัตถุดิบมีอิทธิพลอย่างมากต่อคุณสมบัติของถุงเท้าเช่นการดูดซับความชื้นการซึมผ่านของอากาศและเหงื่อที่สะดวกสบายของถุงเท้าจะแตกต่างกัน

if มีผู้ผลิตถุงเท้าในประเทศจีน ถุงเท้าตามที่พวกเขาติดตามคุณคิดว่าลูกค้าปลายทางจะปฏิเสธหรือไม่ gowin Socks Co. , Ltd is หนึ่งในโรงงานนั้น

Gowin socks samples showroom.jpg

Custom socks factory.jpg

Socks packing for shipment.jpg

/

N

gowin Socks Co. , Ltd มีความเชี่ยวชาญในการผลิตถุงเท้ามานานกว่า 10 ปี ด้วยคนงานที่มีทักษะประมาณ 150 คนและเครื่องจักรขั้นสูง 450 เครื่องถุงเท้าที่เหนือกว่าของเรา (ถุงเท้ากีฬาถุงเท้าชุดถุงเท้าและถุงเท้าแฟชั่น) กำลังขายให้กับหลาย ๆ ประเทศรวมถึงอเมริกาแคนาดาแฟรนไชส์เยอรมนีและญี่ปุ่น ฯลฯ


we มีโรงงานถุงเท้าของตัวเองและเครื่องถุงเท้าที่หลากหลายสามารถตอบสนองคำขอและการผลิตที่แตกต่างกัน เรายินดีที่จะเติบโตไปพร้อมกับลูกค้าของเรา OEMODM Service Professional

technical Design Design และการควบคุมคุณภาพทางวิทยาศาสตร์ช่วยให้เราทำถุงเท้าค่อยๆออกจากความคิดและการออกแบบของลูกค้า เรามุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้าสร้างมูลค่าสูงสุดสำหรับลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • GOWIN SOCKS Co,.LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top