กังหันก๊าซหล่อ

วันที่เผยแพร่:2021-03-04

การบินและอวกาศ

หนึ่งในส่วนที่สำคัญที่สุดของการหล่อโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงที่ผลิตโดยกระบวนการหล่อหล่อในอุปกรณ์การบินและอวกาศที่ใช้ในเครื่องยนต์เจ็ท รูปที่สามและบีแสดงรูปแบบของเครื่องยนต์เจ็ทรวมถึงคอมเพรสเซอร์เพลาห้องเผาไหม้กังหันและหัวฉีดไอเสีย การกระจายความดันและอุณหภูมิภายในเครื่องยนต์เจ็ทจะแสดงในรูป 34 อุณหภูมิในห้องเผาไหม้สูงสุด

เนื่องจากการกระจายอุณหภูมิและความดันในเครื่องยนต์เจ็ทแผนภาพแสดงตำแหน่งของโลหะผสมและโลหะผสมเหล่านี้ในเครื่องยนต์เจ็ท มันถูกสังเกตเห็นว่านิกเกิลฐาน superalloy ตั้งอยู่ด้านหลังของห้องเผาไหม้

 

นั่นคือสิ่งที่ฉันทำ

อุณหภูมิและความแข็งแรงของโลหะผสมที่แตกต่างกันมีความสัมพันธ์ผกผันเป็น 35 แสดง ในรูปก่อนหน้านี้ความแข็งแรงของโลหะผสมไทเทเนียมสูงสุดในอุณหภูมิต่ำ อย่างไรก็ตามความแข็งแรงของโลหะผสม Ti ลดลงอย่างรวดเร็วด้วยการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิและความแข็งแรงของโลหะผสมนิกเกิลที่ดีที่สุดที่อุณหภูมิสูง มีนิกเกิลอุณหภูมิสูงอัลลอยที่ใช้เป็นส่วนประกอบของเครื่องยนต์ไอพ่นเช่นใบพัดและล้อและยังใช้เป็นส่วนประกอบของจรวด

  a.png

 

ดิสก์กังหัน

ใบมีดยึดกับดิสก์ที่เชื่อมต่อกับกังหันเพลา อุณหภูมิการทำงานต่ำกว่าอุณหภูมิใบมีด ใบมีดต้องมีความต้านทานความเหนื่อยล้าที่ดี เพราะกังหันดิสก์ไม่ต้องมีความสามารถในการต่อต้านการคืบวัสดุผลึกหลายสามารถใช้ ดิสก์มักจะผลิตโดยการหล่อและการปลอม อย่างไรก็ตามดิสก์หล่อมีการแยกบางอย่างซึ่งช่วยลดความต้านทานความเหนื่อยล้า เพื่อปรับปรุงความต้านทานความเหนื่อยล้าดิสก์เบรกล่าสุดที่ผลิตโดยกระบวนการโลหะผงดังแสดงในรูป

  2.png

 

 

กระบวนการหล่อโลหะที่ใช้ในการผลิตพิเศษนิกเกิลอุณหภูมิสูงอัลลอยหล่อที่ใช้สำหรับโครงสร้างการรับน้ำหนักถึงอุณหภูมิสูงสุดที่คล้ายคลึงกันของระบบใดๆของโลหะผสมทั่วไป

 

  การประยุกต์ใช้สูงสุดของวัสดุโครงสร้างเป็นส่วนความร้อนของเครื่องยนต์กังหัน ความเป็นเลิศของโลหะผสมที่อุณหภูมิสูงสะท้อนให้เห็นในขณะนี้พวกเขามี

   

มากกว่าห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักของเครื่องยนต์อากาศยานขั้นสูง การประยุกต์ใช้อย่างกว้างขวางของโลหะผสมอุณหภูมิสูงในเครื่องยนต์กังหันและประสิทธิภาพของอุณหพลศาสตร์ของเครื่องยนต์กังหันเพิ่มขึ้นด้วยการเพิ่มอุณหภูมิของกังหัน

ยาสำหรับ

เทอร์โบที่แสดงในรูป 37 ทำให้อากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ ดังนั้นปริมาณขนาดใหญ่ของเชื้อเพลิงที่เผาไหม้สามารถใช้ อุปกรณ์ที่ประกอบด้วยกังหันซึ่งทำงานกับไอเสียจากเครื่องยนต์ มันสามารถหมุนได้ถึง 15000 ครั้งต่อนาที

เนื่องจากการปรากฏตัวของก๊าซไอเสียอุณหภูมิสูงและเงื่อนไขการออกซิเดชันที่ดี เพราะฉะนั้น

เทอร์โบต้องมีความต้านทานสูงความเหนื่อยล้าและสารต้านอนุมูลอิสระที่ยอดเยี่ยม  

3.png

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top