นิทรรศการอุตสาหกรรม Dawan District จะจัดขึ้นในเซินเจิ้น

วันที่เผยแพร่:2021-03-04

8cec4b5a93101ea893f30c.jpg

ตามข่าวการประชุมที่จัดขึ้นในวันที่เจ็ดเดือน 25the แรกอุตสาหกรรมยุติธรรมใน Dawan District จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมโลกเซินเจิ้นในภาคใต้ของจีน

นิทรรศการอุตสาหกรรมปัจจุบันได้รับการอัพเกรดจากอดีตจีน DMP นานาชาติแม่พิมพ์โลหะพลาสติกและบรรจุภัณฑ์นิทรรศการจะเป็นครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดอุตสาหกรรมเทคโนโลยีแฟร์ในเซินเจิ้น

เหลียงเทียนฟูประธานกลุ่มบริการสื่อสารกระดาษฮ่องกงจัดนิทรรศการกล่าวในการแถลงข่าวว่างานแสดงสินค้าจะนำเทคโนโลยีใหม่อุปกรณ์ใหม่วัสดุใหม่และความคิดใหม่และวิธีการสำหรับการพัฒนาอุตสาหกรรม

Dawan ประกอบด้วยเก้าเมืองในมณฑลกวางตุ้งเช่นกวางโจวเซินเจิ้นตงกวนบริษัท Foshan จูไห่ Zhaoqing Zhongshan Jiangmen และ Huizhou และฮ่องกงและเขตบริหารพิเศษมาเก๊า

8cec4b5a93101ea894090d.jpg

พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการของงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมมีหกหมื่นตารางเมตรมีพื้นที่จัดนิทรรศการ 7-theme และ 11 ธีมพิพิธภัณฑ์ นอกจากนี้ในระหว่างงานแสดงสินค้าจะจัดขึ้นในช่วงกว้างของการประชุมเชิงปฏิบัติการและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์

งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมนี้จะมีมากกว่า 1600 บริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกรวมทั้งบริษัทอัตโนมัติฮาสและฮาร์ดิงญี่ปุ่นมิตซูบิชิมอเตอร์บริษัทเยอรมัน DMG และเกาหลีใต้ Guotai Gute Corporation

คาดว่าจะดึงดูดผู้ชมมืออาชีพจากหลายร้อยประเทศและภูมิภาค

ดังนั้นไกลเกี่ยวกับ 60s สมาคมผลิตได้ประกาศแผนการที่จะเข้าร่วมหรือเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมรวมทั้งจีนสหพันธ์อุตสาหกรรมเครื่องจักรและหุ่นยนต์พันธมิตรอุตสาหกรรมจีน

นิทรรศการ DMP ที่เรียกว่า " นิทรรศการอุตสาหกรรมครั้งแรกในภาคใต้ของจีน " มันเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญสำหรับความร่วมมือด้านเทคนิคและการแลกเปลี่ยนระหว่างจีนฮ่องกงมาเก๊าและประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นิทรรศการ DMP ที่จัดขึ้นในตงกวนใน 2018 ถึงวันที่ 27 ถึง 30 ในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ 12.4 หมื่นตารางเมตรและบูธ 7181 นิทรรศการนี้ดึงดูด 1675 ผู้เข้าร่วมงานและ 12.3 นับหมื่นของนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศได้ตีบันทึกสูง



ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Jiangmen Billow Peak Technology Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top