Hastelloy ™ C-276

วันที่เผยแพร่:2021-04-21

hastellioy ™ C-276 เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความต้านทานการกัดกร่อนที่โดดเด่นในหลากหลายของสื่อที่ก้าวร้าวมากและสภาพแวดล้อมที่ลงโทษมาก มันเป็น Superalloy อย่างแท้จริงในหมู่วัสดุนิกเกิล-chromium-molybdenum สูงและถือเป็นโลหะผสมที่โดดเด่นสำหรับอุตสาหกรรมเคมี

ไม่สามารถต้านทานสื่อที่รุนแรงมากที่สุดในการประมวลผลทางเคมีรวมถึงการลดและออกซิไดซ์ กรด มันมีความต้านทานต่อกรดซัลฟูริกและกรดไฮโดรคลอริกรวมถึงความต้านทานต่อกรดฟอสฟอริกที่ยอดเยี่ยม ปริมาณการควบคุมของทังสเตนและเนื้อหาที่สูงมากของโมลิบดีนัม: (สูงถึง 17%) C276 มีความต้านทานที่ดีต่อการกัดกร่อนการกัดกร่อนความเครียดและ pitt แม็กซ์ C276 ยังคงไม่มีใครเทียบได้ในความต้านทานต่อน้ำทะเลโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายใต้เงื่อนไขรอยแยกซึ่งจะทำให้เกิดการโจมตีในวัสดุที่ใช้กันทั่วไปเช่น 316 สแตนเลสสแตนเลส 6Mo และ Monel Hastelloy ™ C276 เป็นที่โปรดปรานจากอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซเนื่องจากความสามารถในการจัดการกับก๊าซ \"เปรี้ยว\" (ธรรมชาติ) รวมกับความต้านทานการกัดกร่อนของมันด้วยน้ำทะเล ในสภาพแวดล้อมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากในผู้ผลิตวาล์วและปั๊ม

เป็นเนื้อหาสูงของโครเมียมและนิกเกิลในโลหะผสมทังสเตนและโคบอลต์ C276 เป็นเรื่องยากที่จะดำเนินการและวัตถุดิบมีราคาแพง แต่ Hastelloy สามารถสร้างอุปกรณ์บีบอัดและวาล์วที่สูง-


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top