ในปี 2564 ความสำเร็จด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลกได้รับการปล่อยตัว Huawei Hongmun และอื่น ๆ ที่เลือก

วันที่เผยแพร่:2021-09-27

according เพื่อรายงาน"โลก' S ชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีการเปิดตัวกิจกรรม"มุ่งเป้าไปที่การแสดงความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล่าสุดในสนามอินเทอร์เน็ตทั่วโลกเน้นภูมิปัญญาที่ไม่ธรรมดาของผู้ปฏิบัติงานอินเทอร์เน็ตเพื่อสร้าง เต็มรูปแบบของแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนนวัตกรรมใหม่


since ประกาศการแจ้งเตือนผลการรวบรวมผลลัพธ์ในต้นเดือนพฤษภาคมได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางและการตอบสนองเชิงบวกจากสนามอินเทอร์เน็ตทั่วโลกรวบรวมมากกว่า 300 รายการ การประกาศที่บ้านและต่างประเทศตามลำดับจากประเทศจีนสหรัฐอเมริการัสเซียสหราชอาณาจักรอิตาลีสวีเดนนิวซีแลนด์และประเทศอื่น ๆ ผลลัพธ์ที่ประกาศมุ่งเน้นไปที่การใช้งานห้ารายการ: การเสริมสร้างพลังอำนาจทางอุตสาหกรรมและการพัฒนาความร่วมมือ, สังคมที่ชาญฉลาดและการกำกับดูแลสาธารณะ, ชีวิตทางสังคมและการบริการสาธารณะ, ความรับผิดชอบต่อสังคมและสวัสดิการสาธารณะดิจิทัล, ชีวิตที่ชาญฉลาด-perceived สูง, ครอบคลุม 5 กรัม, ควอนตัมคอมพิวเตอร์, คอมพิวเตอร์ NPERFORMANCE สูงสถาปัตยกรรมเครือข่ายระบบปฏิบัติการพื้นฐานแอปพลิเคชั่นอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมอินเทอร์เน็ตอุตสาหกรรมและการผลิตอัจฉริยะและสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง--


in

ใด ๆ ตามหลักการของ

Fairness ความเป็นกลางความเป็นกลางและอำนาจ"เจ้าของ 14 ของโลก"&39; S ชั้นนำด้านวิทยาศาสตร์อินเทอร์เน็ตและเทคโนโลยีความสำเร็จในปีนี้ตามที่คณะกรรมการแนะนำผู้เชี่ยวชาญได้รับการตีพิมพ์ผลลัพธ์ในจุดที่เกิดขึ้นและได้รับรางวัลที่ระลึกและใบรับรองที่ระลึกที่ออกให้ โดยคณะกรรมการจัดงานของ World Internet Congress#


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Dinghong Shoe material Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top