การประยุกต์ใช้เซรามิกเซอร์โคเนียในสาขาต่าง ๆ

วันที่เผยแพร่:2021-09-13
\\ เซรามิกส์ Nzirconia มีคุณสมบัติทางฟิสิกส์และคุณสมบัติทางกายภาพที่แตกต่างกัน, การนำความร้อนต่ำ, ความเหนียวสูง, จุดหลอมเหลวสูง, การกัดเซาะ, ฯลฯ และยังสามารถปรับปรุงความเหนียวของเซรามิกเซอร์โคเนียได้ อายุยืนของเซรามิกเซอร์โคเนียซึ่งสามารถทำให้เซรามิกเซอร์โคเนียที่ใช้ในตลาดกว้าง เทคโนโลยีที่ทนทานของเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นจุดที่น่าสนใจในการวิจัยเซรามิกส์เสมอ


 

: เซรามิกที่มีความแม่นยำมีฟิสิกส์และคุณสมบัติทางกายภาพที่เป็นเอกลักษณ์เช่นความเหนียวสูงการนำความร้อนต่ำสูง จุดหลอมเหลวความต้านทานต่ออุณหภูมิสูงและการกัดกร่อนพลาสติกสารเคมีอินทรีย์และลักษณะคู่ซึ่งสามารถปรับปรุงผลกระทบของเซรามิกที่มีความแม่นยำเท่านั้น ความเหนียวความสำเร็จของการทำให้วัตถุดิบแข็งตัวและการปรับปรุงความน่าเชื่อถือและอายุการใช้งานของมันสามารถทำให้เซรามิกที่มีความแม่นยำกลายเป็นวัสดุใหม่ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เทคโนโลยีที่ทนทานของเซรามิกเซอร์โคเนียเป็นเป้าหมายการวิจัยที่สำคัญของเซรามิกเซอร์โคเนีย

200416211209e4.jpg

 

ประการที่สอง: คุณสมบัติทางกายภาพของเซอร์โคเนียมมีเสถียรภาพมาก เซรามิกเซอร์โคเนียมีความต้านทานความร้อนที่ดีมากและความต้านทานความเสียหายที่เกิดจากอุณหภูมิสูงและยังสามารถใช้เป็นเคลือบเซรามิกที่อุณหภูมิสูงและผลิตภัณฑ์ไฟที่อุณหภูมิสูง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มเข้าไปในวัสดุฉนวนวัสดุทนไฟอื่น ๆ เพื่อปรับปรุงความหายนะของเปลวไฟของเซรามิกเซอร์โคเนีย วัสดุฉนวนทนไฟของวัสดุเซรามิกเซอร์โคเนียส่วนใหญ่รวมถึง: ชิ้นส่วนน้ำเซรามิค, เส้นใยทนไฟเซรามิก, crucibles เซรามิก, เซรามิกลูกกลวง, ฯลฯ วัสดุเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้ในอุตสาหกรรมโลหะและซิลิเกตในอุณหภูมิสูง เงื่อนไขเซรามิกเซอร์โคเนียมีการนำไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเพิ่มความหนาการนำความร้อนของมันจะสูงขึ้นและความแข็งแรงสูงและความเหนียวของเซรามิกเซอร์โคเนียสามารถทำเป็นเชื้อเพลิงเซอร์โคเนียเชื้อเพลิงเมทานอลแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้ นอกจากนี้วัสดุ Piezoelectric ที่ผลิตจากส่วนประกอบหลักของเซรามิกเซอร์โคเนียมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย

 

เซอร์โคเนียเซรามิกส์ใช้วัสดุการฟื้นฟูทันตกรรมและเครื่องมือผ่าตัดในด้านชีวการแพทย์ เซรามิกเซรามิกเซอร์โคเนียมีความโปร่งใสที่ดีทางชีวภาพและคุณภาพ ในปัจจุบันนักวิจัยบางคนประสบความสำเร็จในการใช้วัสดุเซอร์โคเนียเพื่อสร้างกระดูกประดิษฐ์เพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์

 

4.jpg

สำหรับฟังก์ชั่นการปฏิบัติและข้อดีของเซรามิกเซอร์โคเนียในสาขาต่าง ๆ ฉันจะแบ่งปันกับคุณที่นี่ . ในฐานะที่เป็นองค์ประกอบโครงสร้างของเครื่องใช้ไฟฟ้าเซรามิกเซอร์โคเนียมีพลังที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซรามิกเซอร์โคเนียได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นวัสดุโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ สาขาเช่นการสื่อสารด้วยแสงอุตสาหกรรมและการดูแลทางการแพทย์และได้เข้าสู่สนามของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซรามิกเซอร์โคเนียโปรดปรึกษาเซรามิก Huamin

 

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Dongguan Huamin Ceramic Technology Co., Ltd

ตำแหน่งงาน: manager

แผนก: Sales Department

โทรศัพท์ บริษัท: +86-136-9173-1390

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86-176-7451-1727

เว็บไซต์: huaminceramics.daiinfo.com

ที่อยู่: Room 106, unit 2, building 1, No. 17, headquarters 2nd Road, Songshanhu Park, Dongguan City, Guangdong Province

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top