ผู้ผลิตเหรียญโลหะจะพาคุณไปทำความเข้าใจกับกระบวนการทั่วไปสิบกระบวนการของเหรียญ

วันที่เผยแพร่:2022-12-05

there มีหลายประเภทและงานฝีมือของ customized เหรียญ\\ ไม่ใช่ตลาดในประเทศของเรา แต่ละคนมีลักษณะของตัวเองและมูลค่าการรวบรวมและเป็นที่รักของประชาชนอย่างมาก ผู้ผลิตเหรียญโลหะต่อไปนี้จะพาคุณไปเรียนรู้เกี่ยวกับงานฝีมือเหรียญทั่วไปสิบรายการและลักษณะของพวกเขาในตลาด  

1 เหรียญโอน: รูปภาพและข้อความถูกทำไว้ล่วงหน้าบนกระดาษโอนซึ่งสะดวกสำหรับการประมวลผลงานชิ้นงานในสถานที่ รูปแบบการถ่ายโอนมีความชัดเจนมาก แต่ตามลำดับต้นทุนการผลิตก็สูงเช่นกัน

2 เหรียญไหม: รวมถึงเหรียญไหมโลหะ, เหรียญไหมพลาสติก, เหรียญไหมอะคริลิก, เหรียญไหม, เหรียญไหมมีความหลากหลายของการปรับตัวและส่วนใหญ่จะใช้สำหรับแผงด้านบนของแผงพลาสติกเช่นลำโพงแผงแชสซีและแผงเครื่องจักรกลอื่น ๆ มันมีลักษณะของต้นทุนต่ำและช่วงแอปพลิเคชันที่กว้าง

3 Pad Printing Medals: หัวซิลิโคนดูดซับหมึกกราฟิกบนแผ่น Intaglio และถ่ายโอนไปยังชิ้นงานซึ่งเหมาะสำหรับพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอเช่นพื้นผิวโค้ง

4 เหรียญชดเชยการพิมพ์: ในวิธีการพิมพ์แบบวงกลมกราฟิกและข้อความจะถูกถ่ายโอนจากลูกกลิ้งยางไปยังชิ้นงานแบน กราฟิกและข้อความนั้นสวยงามและมักจะใช้สำหรับการหมุน

5 เหรียญอิเล็กโทรฟอร์ม: ฝากโลหะบน“ แม่พิมพ์หลัก” ที่มีความหนาแน่นกระแสมากขึ้น หลังจากการทับถมโลหะจะลอกแม่พิมพ์หลักออก อัลตร้า

thin selfadhesive electroformingnameplates เป็นของประเภทนี้และเป็นความหลากหลายที่ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา--

6 เหรียญ Electroplating: วัสดุสามารถเป็นโลหะและพลาสติก หลังจากแกะสลักลวดลายโลหะไอออนิกจะถูกสะสมโดยปกติแล้วโครเมียมนิกเกิลหรือทองคำ พื้นผิวของเหรียญไฟฟ้าชุบมีความสว่างและสูงส่งมีความต้านทานการกัดกร่อนที่แข็งแกร่ง

7 เหรียญอิเล็กโทรโฟเรซิส: การเคลือบขั้วโลกจะถูกวางลงบนพื้นผิวโลหะเปลือยภายใต้สนามไฟฟ้า DC มักจะรวมกับกระบวนการแกะสลัก;

8 เหรียญ

gloss สูง: มักจะกดบนพื้นผิวนูนของอลูมิเนียมหมุนด้วยมีดเพชรเพื่อสร้างผลgloss สูง นี่คือผลิตภัณฑ์ป้ายชื่อที่ค่อนข้างประหยัดและราคาไม่แพง--

9 PVC Soft Plastic Medals: ใช้โพลีคาร์บอเนต (PC หรือ PVC) เป็นวัสดุฐานการฉีดความร้อนผ่านแม่พิมพ์จากนั้นทำการรักษาที่ตามมาเช่นการระบายสีหรือการชุบสูญญากาศเพื่อให้รูปแบบเหรียญเสร็จสมบูรณ์ สัญญาณอ่อนของพีวีซีมีความต้านทานการสึกหรอที่ดีและความต้านทานการกัดกร่อนซึ่งจะเป็นการปรับปรุงเกรดของผลิตภัณฑ์ ใช้กันอย่างแพร่หลายในเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องจักรและอุตสาหกรรมอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นของขวัญทางธุรกิจที่ดี

10 Crystal Epoxy Medal: นี่เป็นชนิดหนึ่ง ในกระบวนการตกแต่งที่ตามมาโพลียูรีเทนโปร่งใสจะถูกทิ้งลงบนพื้นผิวของชิ้นงานเหรียญเพื่อมีบทบาทในการตกแต่งและการป้องกัน เหรียญอีพ็อกซี่คริสตัลมักจะยื่นออกมาเล็กน้อยตรงกลางมีพื้นผิวที่เรียบและสว่างและมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในอิเล็กทรอนิกส์เครื่องใช้ในครัวเรือนและผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า

ข้างต้นเป็นสิบสามข้อ

 medalmedalmedalmedalmedaln crafts และลักษณะของพวกเขาในตลาด ฉันหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์กับทุกคน

huizhou Zhongmu Craft Gifts Co. , Ltd. เป็นผู้ผลิตเหรียญและซัพพลายเออร์ที่รวมการผลิตและการขาย มันเป็นโรงงานเหรียญมืออาชีพ&ผู้ผลิตเหรียญที่กำหนดเองและผู้ผลิตเหรียญมาราธอน ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือ: เหรียญมาราธอนที่กำหนดเอง, ป้าย, ป้ายที่ระลึก, ห่วงโซ่พวงกุญแจ, ตะขอถุง, ที่เปิดขวด, หัวเข็มขัดเข็มขัด, แม่เหล็กตู้เย็น นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผลิตโดยโรงงานแล้วเรายังมีผู้ผลิตเหรียญโลหะและผู้ผลิตเหรียญจำนวนมากที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เรามีผลิตภัณฑ์เพื่อขายให้กับตลาดต่างประเทศ โรงงานของเรามีราคาที่แข่งขันได้คุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้และความสามารถในการจัดส่งอย่างรวดเร็ว ถ้ามีคนรอบข้างถาม: wher#101; ผู้ผลิตเหรียญใน Huizhou หรือไม่? อันไหนดีกว่าเลือกเรา


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Global Art Gifts Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top