อะไรคือประโยชน์ของการใช้เครื่องครัวซิลิโคนและการวิเคราะห์ข้อดีของเครื่องครัวซิลิโคน

วันที่เผยแพร่:2022-12-02
เครื่องใช้ในครัว

silicone ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับครอบครัวของเราหลายคน แม้ว่าจะยังมีครอบครัวที่ใช้เครื่องใช้ในครัวแบบดั้งเดิม แต่ในความเป็นจริงแล้วเครื่องใช้ในครัวซิลิโคนได้เข้ามาในชีวิตของพวกเราหลายคน แต่หลายคนสงสัยมากเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้หรือไม่ การใช้เครื่องใช้ในครัวซิลิโคนสามารถนำประโยชน์มาใช้ 


as เครื่องใช้ในครัวประเภทใหม่เครื่องใช้ในครัวซิลิโคนมีข้อดีของความนุ่มและไม่เป็นอันตรายต่อการเคลือบถาดที่ไม่ใช่-stick ดังนั้นพวกเขาจึงถูกใช้อย่างกว้างขวางทั่วโลก เมื่อเทียบกับเครื่องครัวพลาสติกซึ่งไม่ได้รับความร้อน-resistant เครื่องครัวยางซิลิโคนสามารถทนต่ออุณหภูมิสูง 200 ° C และสามารถรักษารูปร่างดั้งเดิมได้ ซิลิโคนเป็นยางสังเคราะห์ที่รวมซิลิกอนเข้ากับคาร์บอนไฮโดรเจนออกซิเจนและองค์ประกอบอื่น ๆ ซิลิโคนเป็นคำศัพท์ที่รวมถึงการจำแนกประเภทมากมาย และซิลิคอนเป็นองค์ประกอบตามธรรมชาติที่แพร่หลายมากในทรายและหินและเรามักจะสัมผัสกับมัน จุกนมหลอกที่ใช้กับขวดทารกและวงแหวนปิดผนึกของหม้อหุงความดันในชีวิตประจำวันเป็นผลิตภัณฑ์ซิลิโคน แต่สิ่งเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารซิลิโคน-grade ทั้งหมด


there ไม่ต้องสงสัยเลยว่าวัตถุดิบวัตถุดิบ สำหรับผลิตภัณฑ์นี้คือซิลิกาเจลและส่วนประกอบหลักของซิลิกาเจลเป็นองค์ประกอบตามธรรมชาติที่มีอยู่ในทรายหินและคริสตัล ซิลิกาเจลเป็นเหมือนแก้วอารมณ์ที่คุณมักจะเห็น มันไม่ใช่-toxic ไม่มีสีไม่มีกลิ่นและไม่ละลายตัวทำละลายอื่น ๆ ยกเว้นน้ำอัลคาลีที่แข็งแรงและกรดซัลฟูริก คุณสมบัติทางเคมีของมันมีความเสถียรมากดังนั้นเครื่องครัวซิลิโคนจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก มลพิษเป็นศูนย์

compared กับเหล็กสแตนเลสและเครื่องใช้ในครัวเครื่องเคลือบเครื่องใช้ในครัวซิลิโคนยังมีข้อได้เปรียบที่ได้รับความนิยมมากมาย ซิลิกาเจลเป็นวัสดุการดูดซับเอนไซม์-based มันมีความยืดหยุ่นในการสึกหรอสูง-resistant ความต้านทานการกัดกร่อนความสามารถในการปรับอุณหภูมิและความต้านทานอุณหภูมิสูงดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเกิดสนิมสร้างความร้อนและหักได้ง่ายระหว่างกระบวนการใช้งานทั้งหมด



in นอกจากนี้เครื่องครัวซิลิโคนยังมีความสามารถในการปรับอุณหภูมิสูงดังนั้นจึงสามารถใช้ในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น ยิ่งไปกว่านั้นในฤดูหนาวยังสามารถใช้งานของฉนวนกันความร้อนและจะไม่เผามือของผู้ใช้นอกเหนือจากฉนวนกันความร้อนเปรียบเทียบกับเซรามิกพลาสติกและอุปกรณ์ครัวฮาร์ดแวร์เครื่องใช้ในครัวซิลิโคนทำงานได้ดี อุณหภูมิ. ไม่ว่าอาหารจะเย็นหรือร้อนมันสามารถรักษาอุณหภูมิของอาหารเองลดการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิและการสูญเสียและวางไว้ในชามซิลิโคนหรืออ่างในช่วงเวลาหนึ่ง อาหารยังสามารถรักษาอุณหภูมิดั้งเดิมและอุณหภูมิที่สอดคล้องกันจะไม่ถูกส่งไปยังผู้ใช้ในระหว่างการใช้งาน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusd Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top