การดำเนินงานและการบำรุงรักษาระบบป้องกัน Cathodic (2)

วันที่เผยแพร่:2021-07-02

  4 ค้นหาจุดรั่วไหลของการเคลือบ anticorrosive

วิธีการใช้ DCVG เพื่อค้นหาจุดที่เสียหายของการเคลือบป้องกันสนิมของท่อและกำหนดจุดรั่วไหลหรือจุดติดต่อสั้น ๆ ของท่อ วิธีนี้ก่อนส่งสัญญาณพัลส์ไปยังท่อที่จะทดสอบ หากการเคลือบท่อเป็นสิ่งที่ดีกระแสที่ไหลลงไปในท่อนั้นอ่อนแอมากและเครื่องมือไม่แสดง หากการเคลือบป้องกันสนิมของท่อได้รับความเสียหายกระแสจะรั่วไหลเข้าไปในท่อผ่านสถานที่ที่เสียหายจากดินและกระแสในปัจจุบันจะผลิตไล่ระดับสีที่เห็นได้ชัดในดินโดยรอบ เมื่อเครื่องตรวจจับถืออิเล็กโทรดอ้างอิงสองตัวเพื่อตรวจจับและเดินไปที่ท่อโดยตรงโวลต์มิเตอร์จะสั่นสะเทือน เมื่อตัวชี้ของโวลต์มิเตอร์หยุดเขย่ากลางของอิเล็กโทรดอ้างอิงสองตัวเป็นจุดรั่วไหลของการเคลือบป้องกันสนิม

  5 ใกล้ระยะใกล้การวัดที่มีอยู่ตามท่อ
นั้นมักใช้เพื่อตรวจสอบสภาพการทำงานของระบบป้องกัน Cathodic โดยการวัดตำแหน่งจุดบนกองทดสอบ ด้วยวิธีนี้แม้ว่าจะมีจุดรั่วไหลในการเคลือบท่อหรือไม่หากจุดรั่วไหลอยู่ห่างจากกองทดสอบมันเป็นเรื่องยากที่จะตรวจจับผ่านการวัดที่มีศักยภาพของกองทดสอบ ดังนั้นการวัดที่มีศักยภาพให้ใกล้ชิดคือผลการวัดที่อ่อนโยนมากขึ้นซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงของการป้องกัน Cathodic ของท่อ เพื่อที่จะกำจัด IR ลดลงไฟฟ้าลัดวงจรติดตั้งในวงจรป้องกัน cathodic และอุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับท่อที่ตรวจพบควรเปิดและปิดในเวลาเดียวกันเพื่อที่จะวัดศักยภาพใน-off ของ ท่อกระเป๋า

  6 การทดสอบอายุของการเคลือบท่อป้องกัน-corrosion
electromagnetic สามารถสะท้อนให้เห็นถึงสภาพทั่วไปของการเคลือบป้องกันสนิม, ฝังลึกของท่อและตำแหน่งข้อบกพร่องของการเคลือบ หลักการของมันคือการป้อนสัญญาณแรงดันไฟฟ้าไปยังท่อและเครื่องตรวจจับจะตรวจจับระดับการลดทอนของสัญญาณไปตามท่อ เมื่อมีการลดทอนอย่างกะทันหันของการเคลือบบนท่อมันแสดงให้เห็นว่าการลดทอนสัญญาณนั้นราบรื่น

  7 ความปลอดภัยของประเภทการบำรุงรักษาในระบบป้องกัน Cathodic \\ ไม่ใช่วิธีการก่อสร้างคุณควรใส่ใจกับความปลอดภัยไม่ว่าจะโดยรถบัสโดยเรือหรือเครื่องบิน เมื่อสำรวจในสนามให้ใส่ใจกับการโจมตีของงูและสัตว์ที่มีพิษ เมื่อทำงานกับวงจรเรียงกระแสการตัดการเชื่อมต่อสวิตช์บนแผงไม่ได้หมายความว่าปลอดภัยในการใช้งานภายในอุปกรณ์ ควรทำการตัดการตัดการตัดการตัดการตัดการเชื่อมต่อและควรติดตั้งล็อคความปลอดภัยและป้ายกำกับ ก่อนที่จะติดต่อ Rectifier ให้ตรวจสอบว่าเชลล์ถูกชาร์จด้วยปากกาไฟฟ้าหรือไม่


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top