การดำเนินงานและการบำรุงรักษาระบบป้องกัน Cathodic (1)

วันที่เผยแพร่:2021-07-02

1.preparation และการยอมรับการป้องกัน Cathodic ก่อนที่จะทำการดำเนินการ

ดังนั้นการป้องกัน Cathodic จะถูกนำไปใช้งานท่อที่จะได้รับการคุ้มครองจะต้องได้รับการตรวจสอบ หากไม่มีฉนวนไม่มีการป้องกัน ก่อนที่จะใช้การป้องกัน Cathodic เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่ามาตรการฉนวนทั้งหมดของท่อนั้นถูกต้อง ไม่ควรมีจุดรั่วไหลบนพื้นผิวของท่อและท่อที่ได้รับการป้องกันควรมีการนำไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง


2 การบำรุงรักษาและการจัดการประจำวันของสถานีป้องกัน Cathodic

CECK ความแน่นของอุปกรณ์ไฟฟ้าความแน่นของอุปกรณ์ไฟฟ้าความถูกต้องของการติดตั้งชิ้นส่วนไฟฟ้าไม่ว่าจะมีอุปสรรคเชิงกล ตรวจสอบว่าฟิวส์ของฟิวส์บนบอร์ดกระจายกำลังเชื่อมต่ออย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ สังเกตเครื่องมือไฟฟ้าบันทึกค่าที่มีศักยภาพในปัจจุบันและกระแสไฟฟ้าในรูปแบบพิเศษและตรวจสอบว่ามีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เมื่อเทียบกับบันทึกก่อนหน้านี้หรือไม่ ตรวจสอบการกราวด์การทำงานและการลงดินที่ทำงานเป็นประจำและให้แน่ใจว่าความต้านทานต่อสายดินไม่เกิน 10 โอห์ม ทำงานที่ดีในการทำความสะอาดและสุขาภิบาลของอุปกรณ์ในสถานีให้ความสนใจที่จะทำให้แห้งในร่มมีไฟฟ้าดีทำงานได้ดีในการระบายอากาศและป้องกันไม่ให้เครื่องดนตรีร้อนเกินไป



3 การบำรุงรักษาขั้วบวกที่เสียสละ
  
1 การบำรุงรักษาประจำวันของการป้องกันการเสียสละเสียสละไปป์ไลน์ไม่มาก นอกเหนือจากการวัดที่มีศักยภาพการป้องกันการบำรุงรักษากองการตรวจจับฉนวนกันความร้อนการกำจัดข้อผิดพลาดต่อสายดินและงานอื่น ๆ ตามความต้องการของการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจแนะนำให้วัดพารามิเตอร์ทุกปี ตามนี้วิเคราะห์สถานการณ์การป้องกันไปป์ไลน์ หากประสิทธิภาพการทำงานของต้นแบบเสื่อมโทรมควรใช้มาตรการที่สอดคล้องกัน

  
2 ในระหว่างการตรวจสอบประจำปีกระแสไฟขาออกของขั้วบวกการเสียสละสามารถวัดได้เพื่อซ่อมแซมสายเคเบิลแตก
  
3 หากกระแสไฟขาออกของขั้วบวกลดลงอย่างเห็นได้ชัดและขั้วบวกไม่ถึงชีวิตการลัดวงจรของสายเคเบิลขั้วบวกเป็นสาเหตุทั่วไป แอมป์มิเตอร์สามารถเชื่อมต่อได้ในซีรีส์ในสายเคเบิลขั้วบวกเพื่อวัดกระแสเอาต์พุตขั้วบวกหรือความต้านทาน 0.1 ωสามารถเชื่อมต่อได้ในซีรีส์ในสายแอโนด เอาต์พุตปัจจุบันของขั้วบวกสามารถคำนวณได้โดยการวัดแรงดันไฟฟ้าลดลงบนความต้านทาน
  
4 ความต้านทานต่อสายดินของขั้วบวกเป็นขั้วบวกวงจรเปิดที่มีศักยภาพลบการขั้วบวกวงจรปิดที่มีศักยภาพแบ่งตามกระแสขั้วบวกกระแส


4 การวิเคราะห์ความผิดพลาดทั่วไปในระบบป้องกัน Cathodic
  
1 อันตรายจากฉนวนท่อส่งท่อและความผิดรั่วไหลหลังจากสถานีป้องกัน Cathodic ถูกนำไปใช้ในการดำเนินการหรือการป้องกันขั้วบวกการเสียสละถูกนำไปใช้งานเป็นระยะเวลาหนึ่งปรากฏการณ์ที่กระแสเอาต์พุตของกลุ่มขั้วบวกสังเวยเพิ่มขึ้นในขณะที่การป้องกันท่อ ระยะทางจะสั้นลงภายใต้พลังงานที่ระบุในจุด; หรือในระบบขั้วบวกที่เสียสละกระแสไฟขาออกของกลุ่มขั้วบวกการเสียสละเพิ่มขึ้นและค่าของมันเกินความต้องการในปัจจุบันการป้องกันของท่อ แต่จุดป้องกันยังคงล้มเหลวในการเข้าถึงดัชนีที่ระบุ.
เรียกว่าสำนักพิมพ์ เพื่อป้องกันการรั่วไหลของท่อ
  
2 สาเหตุของการรั่วไหลของไฟฟ้า
improper การก่อสร้างฉนวนกันความร้อนล้มเหลวหรือการรั่วไหล, แขนโลหะข้าม, ท่อและกริดสายดินลัดวงจร
  
3 วิธีตัดสินการลัดวงจรระหว่างท่อและกริดต่อสายดิน

เพื่อตัดสินว่ามีการลัดวงจรระหว่างอิเล็กโทรดกราวด์และท่อ แต่วิธีการวัดที่มีศักยภาพสามารถใช้ได้ อิเล็กโทรดอ้างอิงใช้เพื่อวัดศักยภาพของท่อส่งท่อและขั้วต่อสายดินตามลำดับ ศักยภาพของการลัดวงจรขั้วต่อสายดินและท่อเดียวกันนั้นเหมือนกัน หรือวัดความแตกต่างที่อาจเกิดขึ้นระหว่างขั้วต่อสายดินและท่อ หากศักยภาพระหว่างทั้งสองเป็นศูนย์สามารถตัดสินว่ามีการลัดวงจรระหว่างกริดต่อสายดินและท่อ


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top