การป้องกันขั้วบวกการเสียสละของเทคโนโลยีการป้องกัน Cathodic (2)

วันที่เผยแพร่:2021-07-06

3 อลูมิเนียมแบบอลูมิเนียมขั้วบอมเสียสละ

ความหนาแน่นของอลูมิเนียมมีขนาดเล็กปริมาณไฟฟ้าเชิงทฤษฎีมีขนาดใหญ่ประสิทธิภาพในปัจจุบันสูง (โดยทั่วไป 85%) และมันมีอิเลคทรายขนาดใหญ่ ดังนั้นในทางทฤษฎีอลูมิเนียมเป็นวัสดุขั้วบวกที่เสียสละที่ดี อย่างไรก็ตามเนื่องจากการก่อตัวของฟิล์มออกไซด์หนาแน่นบนพื้นผิวของอลูมิเนียมบริสุทธิ์และศักยภาพในเชิงบวกของฟิล์มอลูมิเนียมบริสุทธิ์ไม่สามารถมีบทบาทในการป้องกัน Cathodic หากองค์ประกอบโลหะผสมถูกเพิ่มเข้ากับอลูมิเนียมการก่อตัวของฟิล์มออกไซด์หนาแน่นบนพื้นผิวของอลูมิเนียมสามารถป้องกันได้และขั้วบวกอลูมิเนียมที่มีการเสียสละที่มีประสิทธิภาพในปัจจุบันที่สูงขึ้นและประสิทธิภาพที่ครอบคลุมที่ดีขึ้นสามารถทำได้ มันสามารถปรับกระแสของน้ำทะเลและขนาดกลางโดยอัตโนมัติที่มีสารคลอไรด์ไอออนและสามารถนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกัน cathodic ของสิ่งอำนวยความสะดวกเหล็ก (เช่นแพลตฟอร์มการขุดเจาะนอกชายฝั่ง, ท่อเรือดำน้ำ ฯลฯ ) ในสภาพแวดล้อมทางทะเลและมีแนวโน้มของการแทนที่โลหะผสมสังกะสี ขั้วบวก การพัฒนาขั้วบวกอลูมิเนียมอัลลอยด์มีประสบการณ์กระบวนการต่อไปนี้: อลูมิเนียมบริสุทธิ์→อัลลอยด์อลูมิเนียมไบนารี→โลหะผสมอลูมิเนียมอัลลอยด์→อัลลอยอลูมิเนียม Quaternary →โลหะผสมอลูมิเนียมห้าหรือมากกว่าหกองค์ประกอบอลูมิเนียมอลูมิเนียม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทิศทางการวิจัยหลักคือการเพิ่มองค์ประกอบโลหะผสมที่ใช้งานสูงและตัวดัดแปลงเป็นอลูมิเนียมเพื่อปรับแต่งและเป็นเนื้อเดียวกันโครงสร้างภายในของโลหะผสมเพื่อปรับปรุงความเสถียรของขั้วบวกอลูมิเนียมที่ใช้อลูมิเนียม

4 คอมโพสิตขั้วบอมสังหาร

in ระบบป้องกันขั้วบวกเสียสละเมื่อไม่มีการเคลือบป้องกันบนพื้นผิวของอุปกรณ์เพื่อให้โพลาไรซ์อุปกรณ์ที่มีการป้องกันโดยเร็วที่สุดมันมักจะใช้เพื่อเพิ่ม จำนวนขั้วบวกการเสียสละเพื่อให้กระแสโพลาไรเซชันที่จำเป็น เมื่อโพลาไรซ์มีเสถียรภาพกระแสโพลาไรเซชันที่จำเป็นสำหรับการป้องกันจะมีขนาดเล็กลงและกระแสที่สร้างขึ้นโดยขั้วบวกที่เสียสละเป็นส่วนเกินซึ่งไม่เพียงทำให้เสียวัสดุขั้วบวก แต่ยังทำให้เกิดการป้องกันอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยใช้ขั้วบวกสังเวยคอมโพสิต

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาสองชนิดของวัสดุขั้วบั่นสังเวยคอมโพสิตได้รับการพัฒนา

ประกอบด้วยแมกนีเซียมและสังกะสีหรืออลูมิเนียม สังกะสีหรืออลูมิเนียมในแกนหลักและแมกนีเซียมในด้านนอก;

แมกนีเซียมขั้วบวกผสมกับขั้วบวกสังกะสีหรือขั้วบวกอลูมิเนียม

ขั้วบวกและขั้วบวกและขั้วบวกใช้ประโยชน์จากศักยภาพการขับขี่สูงของ แมกนีเซียมสำหรับ polarize อุปกรณ์ก่อนเพื่อลดความหนาแน่นปัจจุบันที่จำเป็นในการเข้าถึงศักยภาพในการป้องกัน เมื่อเทียบกับขั้วบวกการเสียสละทั่วไป, ขั้วบวกสังเวยคอมโพสิตไม่เพียง แต่สามารถลดจำนวนขั้วบวกประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ยังแก้ปัญหาของการป้องกันมากกว่า ในปัจจุบัน' S ทรัพยากรที่ตึงเครียดมากขึ้นเรื่อย ๆ ข้อได้เปรียบนี้จะทำให้มันมีโอกาสในการใช้งานที่กว้างมาก

วิธีการป้องกันขั้วบวกการเสียสละมีลักษณะของไม่จำเป็นต้องจัดหาแหล่งจ่ายไฟเสริม , กระแสขั้วบวกขนาดเล็กปัจจุบัน, งานติดตั้งขนาดเล็กและไม่มีการบำรุงรักษาระหว่างการใช้งาน อย่างไรก็ตามเมื่อใช้การป้องกันขั้วบวกการเสียสละกระแสขั้วบวกกระแสของมันมี จำกัด และสามารถควบคุมได้ดังนั้นจึงสามารถปกป้องช่วงเล็ก ๆ ใกล้กับขั้วบวก เมื่อจำเป็นต้องใช้กระแสไฟขนาดใหญ่หรือช่วงใหญ่เช่นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็กที่สัมผัสกับอากาศวิธีการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่สร้างความประทับใจ

วิธีการป้องกัน Cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจคือการให้ที่จำเป็น การป้องกันกระแสผ่านแหล่งจ่ายไฟภายนอก โลหะที่ได้รับการป้องกันจะใช้เป็นแคโทดและวัสดุเฉพาะถูกเลือกเป็นขั้วบวกเพื่อป้องกันโลหะ ระบบป้องกัน cathodic ปัจจุบันที่ประทับใจส่วนใหญ่ประกอบด้วยแหล่งจ่ายไฟ DC, ขั้วบวกช่วยเสริมและอิเล็กโทรดอ้างอิง ขั้วบวก Auxiliary เป็นส่วนประกอบหลัก ผลการดำเนินงานทางเคมีไฟฟ้าส่งผลโดยตรงต่อผลการทำงานและอายุการใช้งานของระบบทั้งหมด สามารถเลือกได้ตามเรขาคณิตสภาพแวดล้อมปัจจุบันและแอปพลิเคชัน

\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top