การวิเคราะห์ภาพรวมตลาดอุตสาหกรรมซิลิโคนอินทรีย์: ขนาดของอุปสงค์ยังคงเพิ่มขึ้น

วันที่เผยแพร่:2023-02-06

1. สภาพแวดล้อมการพัฒนา: นโยบายยังคงบังคับให้เกิดศักยภาพในการพัฒนาซิลิโคนอินทรีย์มีขนาดใหญ่มาก


in ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจีน

&39; รูปแบบการพัฒนาใหม่ระหว่างประเทศเพื่อส่งเสริมรูปแบบการพัฒนาใหม่#&39 ค่อยๆก่อตัวขึ้นอย่างค่อยเป็นค่อยไปของจีน#&39; ผลิตภัณฑ์ดาวน์สตรีมอินทรีย์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายความต้องการมีความแข็งแกร่งมากขึ้น ประเทศยังคงเพิ่มข้อ จำกัด ในการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมและกำลังการผลิตต่ำและมีการแนะนำนโยบายอย่างต่อเนื่องเพื่อ จำกัด และกำจัดความสามารถในการย้อนกลับของผลิตภัณฑ์และเพิ่มผู้ตรวจการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม นโยบายดังกล่าวได้เร่งการพัฒนา#quality ที่สูงของอุตสาหกรรมซิลิโคนอินทรีย์ในประเทศเพื่อให้ตระหนักถึงห่วงโซ่อุตสาหกรรมซิลิโคนอินทรีย์ตั้งแต่การประมวลผลหลักไปจนถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าสูง-added--


2 การพัฒนาสถานการณ์ในปัจจุบัน: การผลิตซิลิโคนอินทรีย์กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและขนาดของความต้องการกำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว


since 2000, จีน

39; และจนถึงขณะนี้จีน' เทคโนโลยีการสังเคราะห์ซิลิโคนโมโนเมอร์อินทรีย์และเทคโนโลยีการผลิตผลิตภัณฑ์ซิลิกอนต่ำ&end โดยทั่วไปอยู่ใกล้กับระดับขั้นสูงระหว่างประเทศกลายเป็นโลก#-39; พื้นที่การผลิตและการบริโภคที่ใหญ่ที่สุดของซิลิโคน . ตามสถิติของพันธมิตรกลยุทธ์การพัฒนาสีเขียวของอุตสาหกรรมซิลิกอนแห่งชาติ (SAGSI) การผลิตซิลิโคนในประเทศจีนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในขณะที่ความต้องการซิลิโคนโดยรวมในประเทศจีนเพิ่มขึ้น&#


3 รูปแบบการตลาด: ความเข้มข้นของอุตสาหกรรมอยู่ในระดับสูงและแอปพลิเคชั่นปลายน้ำนั้นกว้างขวาง


in ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมวัสดุใหม่ระดับโลกที่นำ บริษัท ชั้นนำของ บริษัท ชั้นนำพึ่งพาความได้เปรียบทางเทคโนโลยีและขนาดในเนื้อหาเทคโนโลยีสูงสูง มูลค่า

added ตลาดผลิตภัณฑ์วัสดุใหม่เพื่อรักษาตำแหน่งที่สำคัญและผ่านการควบรวมและซื้อกิจการการปรับโครงสร้างและวิธีอื่น ๆ ในการขยายตัวต่อไปในห่วงโซ่อุปทานห่วงโซ่อุตสาหกรรมระดับโลกในตำแหน่งที่โดดเด่น สำหรับระดับที่สองและสามของการพัฒนาอุตสาหกรรมวัสดุใหม่แห่งชาติเพื่อสร้างข้อ จำกัด ที่แข็งแกร่ง 2021 อุตสาหกรรมซิลิกอนของเฮอร์ชีย์

39 เป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดของจีน--39; อุตสาหกรรมซิลิโคนอินทรีย์ในปี 2564 โดยมีสัดส่วน 27% ตามด้วย Dongyue Silicon และ Xin' AN ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาด 13.6% และ 12.7% ตามลำดับ องค์กรทั้งสามร่วมกันคิดเป็น 53.4% ​​ของส่วนแบ่งการตลาดอุตสาหกรรมซิลิกาอินทรีย์แห่งชาติจะเห็นได้ว่าความเข้มข้นขององค์กรในอุตสาหกรรมซิลิกาอินทรีย์ในประเทศนั้นสูง&#&4 แนวโน้มการพัฒนา: ขนาดของอุปสงค์ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในระดับอุตสาหกรรม#

39 ในการปรับปรุง


&ด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจของชาติ มาตรฐานการครองชีพของผลิตภัณฑ์ซิลิโคนอินทรีย์ในพื้นที่ที่มากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อแสดงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและมีบทบาทและค่อยๆบรรลุการเปลี่ยนวัสดุแบบดั้งเดิมขอบเขตของการใช้งานกำลังขยายตัว วัสดุใหม่, ชีวภาพ, พลังงานใหม่, อุตสาหกรรมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์, การผลิตอุปกรณ์#end ที่สูงและสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันและการใช้งานอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับความต้องการการบริโภคซิลิโคนอินทรีย์ยังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว ในเวลาเดียวกันขึ้นอยู่กับ GDP ต่อหัวของประเทศตลาดเกิดใหม่ต่ำในปัจจุบันการบริโภคซิลิโคนอินทรีย์ต่อหัวเมื่อเทียบกับประเทศที่พัฒนาแล้วยังคงมีช่องว่างขนาดใหญ่และโอกาสในการเติบโตซึ่งจะเพิ่มความต้องการของตลาดซิลิโคนอินทรีย์อย่างมาก ในอนาคตองค์กรจะยังคงเพิ่มการลงทุนในการวิจัยและพัฒนาโดยใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของตนเองระดับทางเทคนิคโดยรวมของอุตสาหกรรมซิลิโคนอินทรีย์จะได้รับการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ


&

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusd Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top