ปากีสถาน: การแก้ไขหน้าที่ศุลกากรสำหรับสินค้าฟุ่มเฟือยและอินพุตสิ่งทอ

วันที่เผยแพร่:2021-08-02

9ecps.jpg

 สินค้าnluxury และรายการที่ไม่ใช่สิ่งจำเป็นของ Sundry เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งอยู่ภายใต้หน้าที่การกำกับดูแลใหม่ ณ วันที่ 1 กรกฎาคมปีนี้ กำหนดโดยคณะกรรมการรายได้ federal (FBR) ภาษีเหล่านี้ใช้กับช็อคโกแลตผลไม้สดและผักแบรนด์กาแฟต่างประเทศเครื่องดื่มเครื่องเขียนรายการสุขภัณฑ์และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จำนวนมาก

 รายละเอียดของ อัตราใหม่สามารถพบได้ในคำสั่งกำกับดูแลสอง statutory (SROS) issued โดย fbr on 30 มิถุนายน ครั้งแรกที่/SRO 840 (1) 2021 แก้ไขหน้าที่การกำกับดูแลในการนำเข้า 599 รายการในขณะที่ที่สอง/SRO 845 (1) 2021, introduces ภาษีศุลกากรเพิ่มเติม 2% ในการนำเข้าสินค้าบางอย่าง การลดลงภายใต้กลุ่มภาษีศุลกากรที่ได้รับการจัดอันดับก่อนหน้านี้ที่ 0%, 3% หรือ 11% นอกจากนี้ fbr will ยังเก็บภาษีศุลกากรเพิ่มเติม 4% เกี่ยวกับสินค้าที่ได้รับคะแนนก่อนหน้านี้ที่ 16%; 6% สำหรับสินค้าที่จัดอันดับ 20%; และ 7% สำหรับสินค้าที่จัดอันดับที่ 30%

 

มีอัตราการลดลงอย่างกว้างขวางในสายภาษี 2,436 เส้นโดยมีการตัดภาษีจาก 20% เป็น 6% หรือ 7% การลดลงเหล่านี้ส่วนใหญ่นำไปใช้กับวัตถุดิบที่นำเข้าที่ใช้ในอุตสาหกรรมสิ่งทอ นอกจากนี้ผู้นำเข้าโพลีเอสเตอร์ผ้าทอของเส้นใยหลักสังเคราะห์และเส้นใยหลักประดิษฐ์และเส้นด้ายของเส้นใยหลักประดิษฐ์และเส้นใยหลักที่มนุษย์ทำตอนนี้จะต้องจ่าย 2% หน้าที่

   fbr-also fbr

ประกาศขยายการยกเว้นจากหน้าที่ใน 61 อุปกรณ์ทางการแพทย์นำเข้าและอุปกรณ์ที่ใช้ในการรักษา

COVID
19

until 31 ธันวาคมปีนี้


/////

\\n \\nhttps: \\n \\nresearch.hktdc.com \\n \\narticle \\nnzk4nty3ndc3 \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan DaChang sewing thread factory Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top