ข้อได้เปรียบหลักของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ Sunpower เครื่องชาร์จถุงไฟพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 200W100W120W

วันที่เผยแพร่:2021-08-03

วิธีการเลือกกลางแจ้ง


ชีวิตธรรมดาในเมืองต้องการความตื่นเต้นเล็กน้อย นอกเหนือจากการท่องอินเทอร์เน็ตการดื่มการร้องเพลงและการเล่นไพ่นกกระจอกผู้คนในเมืองอาจไม่สนุกมากขึ้น เมื่อเลือกการตั้งแคมป์กลางแจ้งอุปกรณ์ไม่สมบูรณ์ไฟฟ้าไม่เพียงพอประสบการณ์ไม่รวยสถานที่ที่เลือกอยู่ไกลและการเดินเหนื่อย! การเลือกไฟฟ้าสีเขียว: ทรัพยากรธรรมชาติทั่วโลกอยู่ในกระบวนการของการอ่อนเพลียอย่างต่อเนื่อง เราจำเป็นต้องค้นหาแหล่งพลังงานใหม่อย่างเร่งด่วน พลังงานแสงเป็นแหล่งพลังงานสะอาดสำหรับมนุษยชาติ มันสามารถเป็นตัวตนของแหล่งจ่ายไฟได้เองและหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น-

14-9.jpg

เดียวกันเป็นจริงสำหรับการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ดังนั้นวิธีใช้พลังงานแสงอาทิตย์สำหรับการผลิตไฟฟ้า? โทรศัพท์มือถือของเรามีประสบการณ์นี้ เมื่อออกไปข้างนอกหรือเดินทางโทรศัพท์มือถือและกล้องดิจิตอลจะต้องพกผลิตภัณฑ์ดิจิทัล อย่างไรก็ตามการใช้แบตเตอรี่ Long

term ไม่สามารถใช้งานได้นานและทำให้เรามีความทุกข์ทางอารมณ์ เมื่อการตั้งแคมป์ RVs, และชานเมืองไม่สามารถให้กำเนิดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและพลังงานน้ำมันได้การไร้ความสามารถในการให้ไฟฟ้าจะทำให้เกิดปัญหาที่ไม่จำเป็นต่อชีวิตชานเมืองของเรา-

14-8.jpg

High

efficiency Power แหล่งที่มา: การแปลงไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ การแปลงใช้เทคโนโลยี Black Solar Silicon Wafers มีต้นกำเนิดมาจาก SunPowe, Silicon Valley, USA, มันผลิตแผงเซลล์แสงอาทิตย์ที่มีน้ำหนักเบาและสูง-ผลิตภัณฑ์มีขนาดกะทัดรัดเบาและทนทาน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการให้อุปกรณ์ชาร์จกลางแจ้งเต็มรูปแบบเช่นยาว-70 Ndistance เดินป่าตั้งแคมป์หรือปิกนิก การถ่ายภาพกลางแจ้ง, การถ่ายภาพทางอากาศของเครื่องบิน, แหล่งจ่ายไฟที่เก็บพลังงานกลางแจ้งใช้พลังงานไฟฟ้าในที่ที่-&101; ไฟฟ้าไม่สามารถขับเคลื่อนได้และนอกเขตงานการเกษตรและอื่น ๆ พวกเขาทั้งหมดแยกออกจากผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์แผงโซลาร์เซลล์ เรียนผู้อ่านหากคุณมีผลิตภัณฑ์ใหม่ผลิตภัณฑ์ผลิตกระแสไฟฟ้าปล่อยให้เราข้อความและแบ่งปันกับคุณ! ค่านิยมหลักของนวัตกรรมถุงพับพลังงานแสงอาทิตย์: การออกแบบที่เบาและบางต่อต้าน#corrosion, bendable 45 °, ประสิทธิภาพสูงกว่า 24%, 4% สูงกว่าอุตสาหกรรมเดียวกัน, พับแบบพกพา, การควบคุม mppt อัจฉริยะ, ความเข้ากันได้ที่แข็งแกร่ง, สะดวกมาก, จักรเย็บผ้า-การกดที่ร้อนแรงในกระบวนการทำงานตราบเท่าที่ 12 ปีกว่าผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมเดียวกันและเป็น 5+6 ปี ลักษณะที่ปรากฏจะสะอาดและไม่โฟมหรือเปลี่ยนรูปเมื่อสัมผัสกับดวงอาทิตย์ มันเป็นหนึ่งในพันธมิตรการชาร์จกลางแจ้งของคุณ พลังงานแบบพกพา-SAVY อุปกรณ์ผลิตไฟฟ้ากลางแจ้ง: สำหรับการผจญภัยใด ๆ ที่ต้องคำนึงถึงน้ำหนักถุงพับเก็บได้จากกระดาษที่มีน้ำหนักเบาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในชานเมือง ไม่ว่าคุณจะเดินป่าตั้งแคมป์บนรถไฟในเมืองหรือนอกเขตของภูเขาการรดน้ำที่งดงาม ใส่ผลิตภัณฑ์ลงบนพื้นที่ 45 °หรือบนหลังคาของรถซึ่งสะดวกและพลังงาน-saving เพื่อสร้างพลังงานแสงใหม่ ดังนั้นแม้ในวันที่มีเมฆมากแสงแดดสามารถเก็บเกี่ยวและแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ (การผลิตกระแสไฟฟ้าต่ำกว่าปกติ) โดยการใช้พอร์ต DC และพอร์ต USB เพื่อชาร์จอุปกรณ์ 5-18V หรือสร้างกระแสไฟฟ้าให้กับแบตเตอรี่เก็บพลังงานเพื่อเก็บพลังงานเอาต์พุตจะถูกแปลงเป็น 100-220V นำความสะดวกสบายให้กับชีวิตของเรา มันช่วยประหยัดพลังงานและสะดวกในการใช้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ต้องห้ามสำหรับการเดินทางที่บ้าน วงจรการออกแบบการป้องกันหลายรายการ: การวิจัยอิสระและการพัฒนาของวงจรควบคุมการติดตามอัจฉริยะ MPPT เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการแปลงโฟโตอิเล็กทริกและความเร็วในการชาร์จ ชิปสมาร์ทที่สร้างขึ้นสามารถระบุอุปกรณ์ดิจิตอลแต่ละเครื่องที่ใส่ไว้และปรับเอาต์พุตพลังงานโดยอัตโนมัติเพื่อให้กำลังขับที่เหมาะสมซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จคุณภาพและเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้สูงสุด นอกจากนี้ยังมีการป้องกันหลายครั้งกับการชาร์จไฟชาร์จเกินกระแสเกินและลัดวงจร ไฟแสดงสถานะ LED ที่มีประสิทธิภาพสว่างขึ้นเพื่อช่วยให้คุณมีสถานะการชาร์จที่สะดวกขึ้นและแก้ไขมุมแสง ความสว่างของจอแสดงผล LED หมายถึงปริมาณพลังงานแสงอาทิตย์ที่สร้างขึ้น ที่--101; มีแสงแดดมีไฟฟ้า ด้วยเครื่องชาร์จแผงเซลล์แสงอาทิตย์คุณจะไม่พบสมาร์ทโฟนของคุณและอุปกรณ์ 5-36V ในเขตชานเมืองโดยไม่มีไฟฟ้าเปลี่ยนพลังงานแบตเตอรี่และถูกจับออก&#-

14W-4.webp.jpg

--recommend การผลิตไฟฟ้าที่สะดวกและพกพา อุปกรณ์คุณสามารถเชื่อมต่อ 2 แผงเข้าด้วยกันในซีรีส์และขนานกับการสร้างพลังงานเพื่อให้เอาต์พุตดั้งเดิมเกือบสามเท่าถึง 2-3 เท่าพลังงานเอาต์พุต นอกจากนี้คุณยังสามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วทำให้คุณเป็นผลิตภัณฑ์ตัวเลือกสำหรับเขตชานเมืองที่ไม่มีกระแสไฟฟ้า อย่างไรก็ตามยิ่งพลังงานแสงอาทิตย์ขนาดใหญ่ขึ้นพื้นที่ใหญ่ขึ้นส่งผลให้เกิดการชาร์จได้เร็วขึ้น แต่เร็วขึ้น ใช้อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่พับเก็บได้พลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 200 วัตต์แบบพับเก็บได้เช่น มัน adopts rain-ผ้าไนลอนโพลีเอทิลีน 600D และฝน-proof และการกัดกร่อน&resistant การออกแบบแผงเซลล์แสงอาทิตย์ etfe ลวดทองแดงบริสุทธิ์มีความต้านทานภายในต่ำและอัตราการแปลงสูง อัตราการแปลงของแผงเซลล์แสงอาทิตย์ธรรมดาคือ 14#16% และประสิทธิภาพการแปลงของเราคือ 24% และยังสามารถเปลี่ยน 45 ° ความเร็วในการชาร์จจะแตกต่างกันไปตามสภาพอากาศ จากการใช้งานจริงของผู้ใช้

39; หน้าแผงโซลาร์เซลล์มีผลกระทบที่ดีกว่าต่อดวงอาทิตย์และมักใช้ที่มุม 45 °

เครื่องชาร์จสะดวกมากที่จะใช้มันยังมีข้อบกพร่องบางอย่าง ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติในบ้านภายใต้วันที่ฝนตก, กลางคืน, มีเมฆมากและสภาพแสงอื่น ๆ ดังนั้นเพื่อนเลือกที่จะใช้พลังงานธนาคารหรือเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ตามเงื่อนไขของตนเอง หลายคนที่กินแตงบอกว่าเครื่องชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ไม่น่าเชื่อถือ คุณคิดอย่างไร

\\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top