การป้องกันการกัดกร่อนการกัดกร่อน Mitigates ล้มเหลวทำลายล้าง

วันที่เผยแพร่:2021-06-28


corrosion เป็นหนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่มีส่วนร่วมในการรั่วไหลและการแตกของท่อ การกัดกร่อนเป็นกระบวนการทางธรรมชาติที่e วัสดุที่ทำจากโลหะ electrochemically ทำปฏิกิริยากับสภาพแวดล้อมและการเสื่อมสภาพ. โดยไม่ต้องวิศวกรรมที่เหมาะสมและการบำรุงรักษาเชิงป้องกันการเสื่อมสภาพจากกระบวนการทางธรรมชาติของการกัดกร่อนจะส่งผลในการเพิ่มความถี่ของการเกิดอุบัติเหตุท่อ. ข่าวดีก็คือว่าด้วยการตรวจสอบท่อที่เหมาะสม และการบำรุงรักษาการกัดกร่อนสามารถจัดการได้อย่างสมบูรณ์ ผู้ประกอบการสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่มีอยู่เพื่อตรวจสอบความสมบูรณ์ของสินทรัพย์ที่สำคัญเหล่านี้และป้องกันความล้มเหลวเสียหาย.

Two หมวดหมู่ของการกัดกร่อนในท่อ

Pipeline กัดกร่อนสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก. ภายในกัดกร่อนซึ่งเป็นสาเหตุประมาณ 12% \\ นอฟเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในภายในของท่อในขณะที่ภายนอกกัดกร่อนซึ่งผลในเวลาประมาณ 8% \\ นอฟเกิดอุบัติเหตุท่อทั้งหมดเกิดขึ้นที่ด้านนอกของท่อ.  กลยุทธ์ Pipeline ป้องกันการกัดกร่อนสำหรับ ภายนอกและ CorrosionTwo ภายในกลยุทธ์ลดหลักที่ใช้ในการป้องกันการกัดกร่อนภายนอกของท่อ:

Pipeline เคลือบ

ป้องกัน

Cathodic

เมื่อกลยุทธ์ลดเหล่านี้มีการจ้างงานอย่างถูกต้องตรวจสอบและบำรุงรักษาเหล็ก ไปป์ไลน์สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีกำหนด ในขณะที่เสียงนี้ง่ายเคลือบท่อจะไม่สมบูรณ์แบบและเป็นตัวเองได้รับความเสียหายในระหว่างการก่อสร้างและการย่อยสลายในช่วงเวลาขณะที่ป้องกัน cathodic เป็นกระบวนการที่ซับซ้อนที่ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง

monitoring

และกว้างขวาง testing รวมกับการบำรุงรักษาปกติที่จะมีประสิทธิภาพ.  innernal การกัดกร่อนในกรณีส่วนใหญ่เป็นผลมาจากสารปนเปื้อนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ที่ถูกส่งโดยไปป์ไลน์ สารปนเปื้อนทั่วไป ได้แก่ ออกซิเจน, ไฮโดรเจนซัลไฟด์, ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์, คลอไรด์และน้ำ

ตัวแปรสามารถส่งผลกระทบต่อธรรมชาติและขอบเขตของปฏิกิริยาการกัดกร่อนภายในโดยเฉพาะในท่อ:

contaminant ความเข้มข้น

การรวมกันของสารปนเปื้อนภายใน ท่อ

Operating ความดันและความเร็ว

Pipeline เรขาคณิตและปล้นจุด

Operating อุณหภูมิ

other ปัจจัย

กลยุทธ์ท่อภายในการป้องกันการกัดกร่อนหลัก

รวมถึง:

Controlling หรือลดการปนเปื้อนก่อนที่จะขนส่งไป ในท่อ

Internal เคลือบท่อ

Injection ของสารยับยั้งการกัดกร่อน

ความถี่ของการทำความสะอาดท่อภายใน

Increased เพื่อลบการสะสมของสารปนเปื้อน

สำหรับการควบคุมทั้งภายนอกและภายในกัดกร่อนการตรวจสอบปกติและการทดสอบโปรแกรมรวมกับที่ กลยุทธ์การบรรเทาที่เหมาะสมเป็นส่วนสำคัญของการจัดการความสมบูรณ์

pipeline ใด ๆ Program เมื่อดำเนินการอย่างถูกต้องการกัดกร่อนสามารถได้อย่างมีประสิทธิภาพ C ontrolled มั่นใจว่าท่อนั้นยังคงปลอดภัยจากการกัดกร่อนไปเรื่อย ๆ 


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Linyi Bosi Conductive Material Co., Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top