อิทธิพลของโครงสร้างอนุภาคมาโครของ Superalloys Nickelbased Inconel ™ 713C และ มี.ค. 247 ในลักษณะของครีพที่มีอุณหภูมิสูง (3)

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

 cclusion

-สรุปสรุปได้ว่าภายใต้เงื่อนไขของการทดสอบคืบที่ดำเนินการตามตัวแปร i ปัจจัยสำคัญที่กำหนดการเพิ่มขึ้นของเสถียรภาพของ superalloys Macrograin ที่ใหญ่กว่า (รูปที่ 3, 4) ถูกปรับระดับผ่านการเพิ่มขึ้นของขนาดเกรนที่ทำให้การกระทำของขอบเขตของธัญพืช ที่อุณหภูมิสูงขอบเขตของธัญพืชดูดซับความคลาดเคลื่อนที่เคลื่อนไหวอันเป็นผลมาจากการลื่นไถลและปีนเขาซึ่งนำไปสู่การลดการแข็งตัวของสายพันธุ์และการลดลงของวัสดุ ในทำนองเดียวกันผลการอ่อนตัวของขอบเขตของเมล็ดธัญพืชมีความสัมพันธ์กับการเสียรูปของวัสดุเนื่องจากการสลิปดังนั้น-called บนขอบเขตของเมล็ดที่มีอุณหภูมิสูง ผลกระทบคือธัญพืชสามารถเลื่อนที่สัมพันธ์กับแต่ละอื่น ๆ อย่างเหนียวแน่นโดยไม่มีการบิดเบือนที่เห็นได้ชัดภายในธัญพืช อันเป็นผลมาจากกระบวนการเหล่านี้ภายใต้เงื่อนไขการทดสอบเหล่านี้มีความเสถียรที่ลดลงและอัตราการปรับปรุงของวัสดุปรับgrased (รูปที่ 3, 4)

 

&WHER#=101; ตามเงื่อนไขของ Variant II ของการทดสอบครีพอันเป็นผลมาจากการเพิ่มมูลค่าของความเครียดปกติτn/τg ปัจจัยพื้นฐานการปรับเปลี่ยนการเสียรูปและความมั่นคงของ Superalloys (รูปที่ 5 , 6) ไม่มีขนาดเกรนอีกต่อไป (ตามที่สามารถอนุมานได้จากการวิเคราะห์แผนที่การเสียรูป) ภายใต้ความร้อนและเครื่องกลโหลดกระบวนการเปลี่ยนรูปวัสดุจะเกิดขึ้นในปริมาณทั้งหมดของวัสดุส่วนใหญ่เนื่องจากกลไกการคลาดเคลื่อน (เนื่องจากการไต่และสลิปความคลาดเคลื่อน) บทบาทของขอบเขตของธัญพืชในกรณีนี้เป็นรอง สิ่งนี้ได้รับการยืนยันจากผลการทดสอบคืบซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเสถียรเทียบเคียงของตัวอย่างทั้งที่มีแมโครขนาดเล็กและใหญ่กว่า (รูปที่ 5, 6)


\\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • SHANGHAI CONLY VALVE CASTING CO., LTD
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top