บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ประหยัดและง่ายต่อการส่งเสริม

วันที่เผยแพร่:2022-12-10

recyclable บรรจุภัณฑ์ประหยัดและสามารถลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ใช้ได้หลายวิธี เมื่อเปรียบเทียบกับบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้งบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้มาตรฐานมากขึ้นผู้ใช้-friendly แข็งแกร่งขึ้นและนำกลับมาใช้ใหม่นำเสนอข้อดีหลายประการที่มีค่าใช้จ่ายหลายค่า

การใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลในการลงทุนเริ่มต้นที่สูงขึ้น ของบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้ง ตลอดวงจรชีวิตที่ยาวนานขึ้นบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้สามารถให้การออมที่สำคัญ สมมติว่า บริษัท จำเป็นต้องจัดส่งผลิตภัณฑ์ 1 ล้านหน่วยต่อปีและแต่ละหน่วยของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลสามารถใช้งานได้ห้าครั้งต่อปีต้องใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ 200,000 หน่วยต่อปีในขณะที่แต่ละหน่วยของบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้ว ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วทิ้ง 1 ล้านเครื่องต่อปี สมมติว่าราคาต่อหน่วยของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลคือ 10 หยวนและราคาต่อหน่วยของบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้ว บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ 5 ปี จากการประเมินของเราค่าใช้จ่ายทั้งหมดของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลจะเริ่มต่ำกว่าบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้งหลังจากใช้มานานกว่าสองปี

several บริษัท กำลังเก็บเกี่ยวประหยัดต้นทุนจากการใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิล ในปี 2014 Herman Miller ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายบรรจุภัณฑ์ $ 500,000 โดยใช้บรรจุภัณฑ์รีไซเคิลและ Ghirardelli ได้ประหยัดค่าใช้จ่ายบรรจุภัณฑ์ 1.95 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงห้าปีที่ผ่านมา รีไซเคิลและราคามีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อค่าใช้จ่ายเราทำการวิเคราะห์ความไวในการประหยัดต้นทุนของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้โดยสมมติว่าบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้สามารถใช้ 5, 10, 15 และ 20 ครั้งต่อปี บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้คือ $ 5, $ 10, $ 15 และ $ 20 และราคาของบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้งจะไม่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญและยังคงถือว่าเป็น $ 1 จำนวนปีของการรีไซเคิลได้ถือว่าเป็นห้าปี ในบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลใช้เวลา 15 ครั้งต่อปีราคาต่อหน่วยคือ $ 15 วงจรชีวิตทั้งหมดของบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์แบบใช้แล้วทิ้งสามารถประหยัดได้ 3.92 ล้านหยวน


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
Guangdong Sevenplusz Industrial Co., Ltd.

ตำแหน่งงาน: Sales Manager

แผนก: Sales

โทรศัพท์ บริษัท: +86 13433013144

E-mail: ติดต่อเรา

โทรศัพท์มือถือ: +86 13433013144

เว็บไซต์: sevenplus.daiinfo.com

ที่อยู่: 3rd Floor, Daxun Science and Technology Park, Pinghu Street, Longgang District, Shenzhen

นาฬิกาโทรศัพท์สมาร์ทนาฬิกา Bluetooth
สมาร์ทโฟนแบบเต็มหน้าจอ
ถังเก็บน้ำในห้องนั่งเล่นสุดเจ๋ง
สุภาพสตรีขนตายาวพิเศษของผู้หญิง
เครื่องดื่มน้ำอัดลมวิตามินซีโภชนาการ
โต๊ะกลางแจ้งที่สะดวกสบาย
เครื่องพิมพ์สีอัจฉริยะอัจฉริยะ
พัดลมขนาดใหญ่กลางแจ้ง
ไวน์แดงพรีเมี่ยม
ดิสก์จัดเก็บข้อมูล USB ที่มีขนาดเล็กเป็นพิเศษ
top