ประโยชน์และวิธีการบำรุงรักษาของสายนาฬิกาซิลิโคน

วันที่เผยแพร่:2022-12-10

การประโยชน์และวิธีการบำรุงรักษาของสายนาฬิกาซิลิโคน


สายนาฬิกาซิลิโคนทำจากซิลิกาเจลของแข็งธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% กดโดยกดไฮดรอลิก; สายรัดนาฬิกาซิลิโคนนั้นมีความตึงเครียดและความนุ่มนวลดังนั้นจึงง่ายต่อการเปลี่ยนรูปและฟื้นฟูทันที สายรัดนาฬิกาซิลิโคนมีความต้านทานการสึกหรอความต้านทานอุณหภูมิสูงไม่มีการเสียรูปไม่มีพิษไม่มีรสชาติไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกายมนุษย์และข้อได้เปรียบอื่น ๆ เช่นความนุ่มนวลไม่มีการแตกร้าวชีวิตการบริการที่ยาวนานไม่มีการระคายเคืองต่อผิว ฯลฯ สายรัดนาฬิกาซิลิโคนเป็นอุปกรณ์เสริมที่เป็นสีเขียวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง 


in ปีที่ผ่านมาผู้คนได้เริ่มเพิ่มวัสดุที่ใช้งานได้เช่นไอออนเชิงลบเจอร์เมเนียมไทเทเนียมและอินฟราเรดไกล วัตถุดิบของแถบนาฬิกาซิลิโคนสำหรับการประมวลผลเพื่อให้พวกเขามีฟังก์ชั่นการดูแลสุขภาพบางอย่าง เช่นเครื่องวัดพลังงานซิลิกาเจล, ซิลิกาเจลดูไอออนลบไอออน ฯลฯ ทั้งหมดใช้องค์ประกอบต่าง ๆ เช่นไอออนเชิงลบที่จะเพิ่มลงในวัสดุซิลิกาเจลสำหรับการประมวลผลเพื่อทำสายรัดซิลิกาเจล (ประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยของซิลิกาเจล) ส่วนประกอบหลักของซิลิกาเจลคือซิลิกอนไดออกไซด์ซึ่งมีความเสถียรทางเคมีและไม่ใช่-toxic


silica เจลมีความสามารถในการดูดซับที่แข็งแกร่ง ผิว. หากซิลิโคนเข้ามาในดวงตาให้ล้างด้วยน้ำปริมาณมากและไปรับการรักษาทางการแพทย์โดยเร็วที่สุด 


blue silica gel จะถูกแบ่งออกเป็นตัวบ่งชี้เจลสีน้ำเงินสี-changing เจลซิลิกาและสีน้ำเงิน เจล ลักษณะที่ปรากฏคืออนุภาคแก้วสีน้ำเงินหรือสีฟ้าอ่อน-like ตามรูปร่างของอนุภาคมันสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท: ทรงกลมและขนาดใหญ่ ด้วยการเพิ่มขึ้นของการดูดซับความชื้นสีของตัวเองจะเปลี่ยนจากสีน้ำเงินเป็นสีม่วงและในที่สุดก็เป็นสีแดงอ่อนซึ่งไม่เพียง แต่บ่งบอกถึงความชื้นของสิ่งแวดล้อม แต่ยังแสดงให้เห็นว่ายังมีผลต่อความชื้นหรือไม่ สีน้ำเงินซิลิกาเจลเป็นพิษเนื่องจากมีโคบอลต์คลอไรด์จำนวนเล็กน้อย ควรหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับอาหารและการสูดดม ในกรณีที่เป็นพิษให้ไปรับการรักษาทางการแพทย์ทันที-


how เพื่อรักษาสายนาฬิกาซิลิโคน? สายรัดนาฬิกาซิลิโคนได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ นาฬิกาหลายคน ความสะดวกสบายและการป้องกันสิ่งแวดล้อมที่สมบูรณ์นั้นเป็นส่วนที่น่าสนใจที่สุดของสายรัดนาฬิกาซิลิโคน แต่การบำรุงรักษาที่ยากก็เป็นปัญหาใหญ่เช่นกัน ประเด็นต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำหรับการใช้สายนาฬิกาซิลิโคนซึ่งสามารถเพิ่มความรู้เกี่ยวกับนาฬิการักของคุณได้ 

  1. it เป็นเรื่องง่ายที่จะเหงื่อออกในฤดูร้อน แม้ว่าสายซิลิโคนกันน้ำจะต้องล้างด้วยยาสีฟันหลังจากสวมใส่เป็นระยะเวลาหนึ่ง เป็นการดีที่สุดที่จะพ่นน้ำมันมือบาง ๆ หลังจากล้าง ความมันวาวของสายซิลิโคนเรียบและราบรื่น

  2. อายุของสายซิลิโคนเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสายซิลิโคน เมื่อสายรัดซิลิโคนมีอายุมากขึ้นให้ใช้แปรงสีฟันจุ่มลงในน้ำสบู่เล็กน้อยขัดดินอย่างรวดเร็วแล้วให้แห้งด้วยผ้าชื้นเล็กน้อย 

  3. it แนะนำว่ามีสายรัดสองหรือมากกว่าหรือมากกว่าหรือมากกว่าหรือมากกว่า สายรัดสองสายขึ้นไปที่สามารถสวมใส่สลับกันได้หากสถานการณ์อนุญาต เนื่องจากสายรัดซิลิโคนจำเป็นต้องหายใจสภาพแวดล้อมที่มีการระบายอากาศสามารถยืดอายุการใช้งานของสายรัดและการสวมสายรัดรูปแบบที่แตกต่างกันไม่เพียง แต่สามารถลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บของมนุษย์ แต่ยังทำให้ผู้ใช้ทันสมัยมากขึ้น


  4. การแข็งตัวของสายรัด N

    silicone ก็เป็นอาการที่พบบ่อยเช่นกัน หากสายรัดซิลิโคนมักจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ชื้นความเร็วการชุบแข็งของมันจะถูกเร่ง ดังนั้นนอกเหนือจากการบำรุงรักษาตามปกติจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะไม่ต้องงอสายรัดเมื่อมันแข็งและเปลี่ยนสายรัดตามกำหนด แลกเปลี่ยนเงินเล็กน้อยเพื่อดูสวยงามและน่าพึงพอใจ แต่ยังหลีกเลี่ยงการสูญเสียที่ไม่จำเป็นฆ่านกสองตัวด้วยหินก้อนเดียวทำไมไม่ทำเช่นนั้น



in นอกจากนี้การสวมใส่ซิลิโคน Watch Strap เองเป็นกระบวนการของการสึกหรออย่างต่อเนื่องดังนั้นการให้ความสนใจกับรายละเอียดรายวันบางอย่างก็เป็นวิธีการบำรุงรักษาที่จำเป็นเช่นกัน

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Guangdong Sevenplusd Industrial Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top