ปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งสนับสนุนการเติบโตในเชิงบวกอย่างต่อเนื่องในการนำเข้าและส่งออก

วันที่เผยแพร่:2021-11-12

it ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 17 เดือนนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เนื่องจากการแพร่ระบาดของการแพร่กระจายมาตรการการค้าต่างประเทศที่แม่นยำได้รับการเพิ่มอย่างต่อเนื่องและการส่งเสริมการเปิดตัวในโลกภายนอกได้ให้การสนับสนุนที่สำคัญในการส่งเสริมโครงสร้างการเติบโตของการค้าต่างประเทศที่มั่นคง ตามข้อมูลจากการบริหารงานทั่วไปของศุลกากรในหยวนในเดือนตุลาคมการส่งออกมีจำนวน 33,400 เหรียญสหรัฐโดยมีงบประมาณ 17.8%


Private Enterprises ยังคงส่งเสริมการพัฒนาของการค้าต่างประเทศ เนื่องจากการแพร่ระบาดของผู้สนับสนุนจำนวนมากได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการพัฒนาเศรษฐกิจที่สำคัญประสิทธิภาพการกวาดล้างพิธีการศุลกากรปรับปรุงสภาพแวดล้อมการส่งออกที่ดีขึ้นและมาตรการลดค่าธรรมเนียมการลดค่าธรรมเนียมและการสนับสนุนขององค์กรที่เพิ่มขึ้นสำหรับการดำเนินงานการวิจัยและการศึกษา ความสามารถในการเปลี่ยนแปลงที่เปลี่ยนแปลงได้เปิดตลาดต่างประเทศเปิดตลาดต่างประเทศและโอกาสในการพัฒนาองค์กรได้กลายเป็นแหล่งสำคัญของการเติบโตในเชิงบวกสำหรับ บริษัท เป็นเวลา 17 เดือนติดต่อกัน


-โครงสร้างของการค้า วิธีการยังคงได้รับการปรับให้เหมาะสม ในขณะเดียวกันก็มีความสามารถในการสร้างความสามารถในด้านต่าง ๆ ภายใต้การกำกับดูแลศุลกากรเป็นพิเศษในฐานะแพลตฟอร์มเปิด-Level-UP สูงเพื่อส่งเสริมบทบาทที่สำคัญของการเปิดตัวสู่โลกภายนอกและตลาดต่างประเทศและต่างประเทศมากขึ้นและทรัพยากรข้าม-Border รูปแบบการค้าที่เกิดขึ้นใหม่เช่น E

Commerce และการค้าการจัดซื้อจัดจ้างตลาดได้พัฒนาอย่างจริงจัง


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Dinghong Shoe material Co.,Ltd
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top