การค้าข้ามพรมแดนในบริการได้รับการเติม

วันที่เผยแพร่:2021-11-14

หมายถึงการผลักดันการเปิดเสรีและสูงกว่า-Level เปิด-up

china ได้รับการพัฒนาความสมบูรณ์ในเชิงรุกและการเปิดตัวรายการเชิงลบสำหรับการค้าข้าม-Border ในการให้บริการในเขตการค้าเสรีของนักบินกระทรวง พาณิชย์กล่าวในวันพฤหัสบดี

เป้าหมายคือการดำเนินการทดสอบความเครียดเพื่อเปิด-up ของการค้าข้าม-Border ในการให้บริการผ่านนักบินทำงานครอบคลุมสถานที่อื่น ๆ MOC กล่าวว่า

"เป้าหมายการย้ายส่งเสริมการเปิดเสรีต่อไป ของการค้าบริการและการเปิดสถาบันที่สูงขึ้น-UVE-กล่าวว่า Shu Jueting โฆษกหญิงของกระทรวงในการแถลงข่าวในปักกิ่ง"

รายการเชิงลบหมายถึงมาตรการบริหารพิเศษสำหรับการเข้าถึงนักลงทุนต่างชาติในสาขาที่เฉพาะเจาะจง กำหนด ประเทศจีนแนะนำรายการเชิงลบสำหรับการค้าขายข้าม

Border ในการให้บริการที่ท่าเรือการค้าเสรีไห่หนานเมื่อต้นปีนี้-\\ ไม่ใช่ 4 พ.ย. ประธานาธิบดี Xi Jinping กล่าวว่าผ่านการเชื่อมโยงวิดีโอในพิธีเปิดของ China International นำเข้า Expo และ Hongqiao ฟอรัมเศรษฐกิจต่างประเทศที่จีนจะทำการทดสอบความเครียดสำหรับการเปิด

standard สูงในเขตการค้าเสรีของนักบินและไห่หนาน FTP และจะปล่อยรายการเชิงลบสำหรับการค้าข้าม

Border ในการให้บริการในโซนการค้าเสรีของนักบิน---การค้าบริการของประเทศ

​​

39; เติบโตอย่างรวดเร็วในปีนี้และ Shu ประกอบกับจีน' S เปิดอย่างต่อเนื่อง&UP การฟื้นตัวที่มั่นคงของภาคบริการและระบบดิจิตอลในการค้าบริการ#-in สามไตรมาสแรกของปีนี้ China

39; s การค้าบริการมีมูลค่า 3.78 ล้านล้านหยวน ($ 590 พันล้าน) เพิ่มขึ้น 11.6% \\ ไม่ใช่&year#-services การส่งออกเพิ่มขึ้น 27.3 เปอร์เซ็นต์-nyear ถึง 1.78 ล้านล้านหยวนในขณะที่การนำเข้าเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.5 \\ ไม่ใช่

year ถึง 2 ล้านล้านหยวนลงทะเบียนการเติบโตในเชิงบวกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การระบาดของการระบาดของ Covid

19---ชุดนโยบายและมาตรการเช่นความคืบหน้าในนักบินทำงานเพื่อนวัตกรรมและการพัฒนาการค้าในบริการและ การดำเนินการตามรายการเชิงลบในการค้าบริการข้าม-Border ในไห่หนาน FTP ได้รับแรงผลักดันใหม่ในการค้าบริการ Shu กล่าวว่า-

among 12 หมวดหมู่ของการค้าบริการเจ็ดได้จดทะเบียนอัตราการเติบโตสูงกว่าร้อยละ 10 ในช่วงเก้าเดือนแรกซึ่งชดเชยผลกระทบเชิงลบจากการลดลงของการนำเข้าบริการการท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มการเติบโตในการนำเข้าบริการโดยรวม-เธอกล่าว

zhou Mi นักวิจัยอาวุโสที่ Chinese Academy of International Trademy และความร่วมมือทางเศรษฐกิจกล่าวว่าการพัฒนาอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจดิจิทัลมาตรการอำนวยความสะดวกสำหรับความร่วมมือทางเศรษฐกิจดิจิทัลในข้อตกลงระหว่างประเทศและการอัพเกรดในบางส่วนของจีน""39; s ภาคการผลิตเพื่อให้การผลิต

บริการที่มีความสุขได้สร้างพลวัตใหม่ในประเทศจีน

&39; s การค้าในการให้บริการช่วยให้มันเติบโตอย่างรวดเร็ว#

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Haiteng Precision Machinery Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top