กระดาษฉนวนวัตถุประสงค์พิเศษต้องมีคุณสมบัติบางอย่างที่แตกต่างจากประเภทกระดาษอื่น ๆ

วันที่เผยแพร่:2021-11-15
\\ กระดาษninsulating มักเป็นวัสดุ

วัสดุที่เกิดจากเส้นใยพืชเส้นใยแร่เส้นใยสังเคราะห์หรือส่วนผสมของพวกเขาซึ่งฝากไว้บนเครื่องกระดาษผ่านน้ำหรือสื่ออื่น ๆ กระดาษฉนวนมีความแข็งแรงในการฉีกขาดสูงการยืดตัวต่ำและฉนวนที่ดี ดังนั้นจึงใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวัสดุฉนวนในมอเตอร์สายเคเบิลตัวเก็บประจุและหม้อแปลง นอกจากนี้ยังใช้สำหรับวัสดุฉนวนเช่นลามิเนต, คอมโพสิตและ prepregs วัสดุส่วนประกอบหลัก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานอุปกรณ์ผลิตกระแสไฟฟ้าสมัยใหม่และอุปกรณ์ส่งกำลังได้พัฒนาไปสู่สูง-voltage และขนาดใหญ่-Capacity ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของวิทยาศาสตร์โลกและเทคโนโลยีเส้นใยสังเคราะห์ความหลากหลายของเส้นใยสังเคราะห์สูงมีการพัฒนาและผลิตและนำไปใช้กับอุตสาหกรรมกระดาษโดยเฉพาะอย่างยิ่งการประยุกต์ใช้กระดาษฉนวนอะรามิดเป็นเรื่องธรรมดาและประสบความสำเร็จมากที่สุด--

DSC09958.jpgเพื่อการใช้งานพิเศษของกระดาษฉนวนมันจะต้องมีลักษณะบางอย่างที่แตกต่างจากประเภทกระดาษอื่น ๆ ส่วนใหญ่รวมถึงคุณสมบัติเชิงกล, คุณสมบัติทางไฟฟ้าและความมั่นคงทางความร้อน

พฤติกรรม: กระดาษninsulating จะได้รับผลกระทบจากต่าง ๆ กองกำลังภายนอกในระหว่างการใช้งาน ตัวอย่างเช่นกระดาษฉนวนที่ใช้ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสูง

voltage และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดใหญ่

capacity จะต้องสามารถทนต่อความเครียดเชิงกลสูงที่เกิดจากการหมุนสูง

speed เริ่มต้นและหยุดและลัดวงจรอย่างกะทันหันดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีคุณสมบัติเชิงกลที่สูงขึ้น ส่วนใหญ่รวมถึงความต้านทานแรงดึงและการยืดตัวที่ Break.

athermal ความมั่นคง:--athermal เสถียรภาพเป็นตัวบ่งชี้ที่สำคัญมากของกระดาษฉนวนและปัจจัยสำคัญในอายุของฉนวนกันความร้อนต่ำ-VOLTAGE ซึ่งกำหนดอายุการใช้งาน ภายใต้สภาวะการทำงานปกติความแรงของสนามไฟฟ้ามีอิทธิพลเพียงเล็กน้อยต่อกระบวนการฉนวนกันความร้อน กระดาษฉนวนที่ใช้ในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิค่อนข้างสูงเป็นเวลานานจะกลายเป็นเปราะเนื่องจากริ้วรอยความร้อนและค่อยๆสูญเสียคุณสมบัติทางกลและไฟฟ้า

ประสิทธิภาพ:

-

กระดาษninsulating ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุปกรณ์ไฟฟ้าดังนั้นมัน ต้องตอบสนองคุณสมบัติทางไฟฟ้าบางอย่าง คุณสมบัติทางไฟฟ้าของกระดาษฉนวนอ้างถึงโพลาไรซ์การนำไฟฟ้าการสูญเสียอิเล็กทริกและลักษณะการสลายภายใต้การกระทำของสนามไฟฟ้า

คุณสมบัติของกระดาษฉนวนมีความสัมพันธ์กันและไม่สามารถดูได้ในความโดดเดี่ยว ในกระบวนการเลือกและการพัฒนาวัสดุจำเป็นต้องสร้างความสมดุลให้กับความได้เปรียบและข้อเสียของวัสดุต่าง ๆ อย่างครอบคลุม เพื่อผลิตกระดาษฉนวนที่มีคุณสมบัติทางไฟฟ้าที่ดีมีความจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการปรากฏตัวของไอออนโลหะและสิ่งสกปรกอื่น ๆ ฟองอากาศและความชื้นในระหว่างกระบวนการผลิตและกระดาษฉนวนควรมีความสม่ำเสมอสูง

S

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Bopu Plastic Electronics Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top