การแนะนำสั้น ๆ ของปั๊มไดอะแฟรมสองชั้นที่ดำเนินการ

วันที่เผยแพร่:2023-05-17


brief บทนำของปั๊มไดอะแฟรม pneumatic: 

pneumatic Diaphragm Pump เป็นเครื่องจักรประเภทใหม่ มันใช้อากาศอัดเป็นแหล่งพลังงาน มันสามารถปั๊มของเหลวกัดกร่อนทุกชนิดของเหลวที่มีอนุภาคความหนืดสูงระเหยได้ไวไฟและของเหลวที่เป็นพิษสูง . ปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติกส่วนใหญ่ใช้ในการวาดภาพสเปรย์และอุตสาหกรรมเซรามิกและในอุตสาหกรรมอื่น ๆ พวกเขายังสามารถใช้ในการป้องกันสิ่งแวดล้อมการบำบัดน้ำเสียการก่อสร้างการปล่อยน้ำเสียและสารเคมีที่ละเอียด 

Diaphragm pump (6).jpgworking หลักการของปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติก:

pneumatic pump เป็นปั๊มไดอะแฟรม การเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการเปลี่ยนรูปแบบของไดอะแฟรม หลักการทำงานของมันคล้ายกับปั๊มลูกสูบ เนื่องจากลักษณะของหลักการทำงานของปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติกปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติกมีลักษณะดังต่อไปนี้:

(1) ปั๊มจะไม่ร้อนเกินไป: อากาศบีบอัดเป็นพลังงาน กระบวนการขยายและดูดซับความร้อนเมื่อหมดแรง เมื่อปั๊มลมทำงานอยู่อุณหภูมิจะลดลงและไม่มีการปล่อยก๊าซที่เป็นอันตราย

(2) จะไม่มีประกายไฟไฟฟ้า: ปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติกไม่ได้ใช้ไฟฟ้าเป็นพลังงานและมัน ป้องกันประกายไฟคงที่หลังจากถูกต่อสายดิน

(3) มันสามารถผ่านของเหลวที่มีอนุภาค: เนื่องจากงานปริมาตรและทางเข้าเป็นวาล์วบอลจึงไม่ง่ายที่จะถูกบล็อก

(4) แรงเฉือนบนวัสดุต่ำมาก: วิธีการดูดและวิธีการคายออกเมื่อทำงานดังนั้นการกวนของวัสดุจึงน้อยที่สุดและเหมาะสำหรับการขนส่งวัสดุที่ไม่เสถียร

(5) อัตราการไหลสามารถปรับได้และสามารถติดตั้งวาล์วคันเร่งที่เต้าเสียบวัสดุเพื่อปรับอัตราการไหล

(6) มันมีฟังก์ชั่น ของ selfpriming.

-(7) มันสามารถแห้งได้โดยปราศจากอันตราย

(8) มันสามารถทำงานในการดำน้ำ

(9 ) ของเหลวที่สามารถขนส่งได้กว้างมากตั้งแต่ความหนืดต่ำไปจนถึงความหนืดสูงตั้งแต่การกัดกร่อนไปจนถึงความหนืด

(10) ไม่มีระบบควบคุมที่ซับซ้อนไม่มีสายเคเบิลฟิวส์ ฯลฯ

(11) ขนาดเล็กน้ำหนักเบา, ง่ายต่อการเคลื่อนที่

(12) มันง่ายต่อการบำรุงรักษาโดยไม่ต้องหล่อลื่นและจะไม่ทำให้สภาพแวดล้อมการทำงานเป็นมลทินn

(13) ปั๊มสามารถรักษาประสิทธิภาพสูงและจะไม่ลดลงเนื่องจากการสึกหรอ

(14) การใช้พลังงาน 100% เมื่อปิดทางออก ปั๊มหยุดโดยอัตโนมัติและไม่มีอุปกรณ์เคลื่อนไหวสวมใส่มากเกินไปหรือการสร้างความร้อน

(15) ไม่มีซีลไดนามิกการบำรุงรักษาง่ายเพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลและไม่มีจุดตายในระหว่างการทำงาน

Diaphragm pump (7).jpg

Diaphragm pump (9).jpg

Diaphragm pump (11).jpgปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติก:

pneumatic หนึ่งway ไดอะแฟรมปั๊มมีข้อดีหกประการของคุณภาพที่เชื่อถือได้อายุการใช้งานที่ยาวนานเสียงรบกวนต่ำการสั่นสะเทือนขนาดเล็กไม่เคยพังและฝีมือดี มันไม่เพียง แต่ปั๊มของเหลวที่ไหล แต่ยังส่งผ่านสื่อto

flow ที่ยาก มันมีปั๊ม

priming self, ข้อดีหลายประการของการขนส่งเครื่องจักรเช่นปั๊มใต้น้ำ, ปั๊มกระป๋อง, ปั๊มโคลนและปั๊มถังขยะ---1 การไหลนั้นกว้างขวางและประสิทธิภาพการส่งผ่านก็ดี เส้นผ่านศูนย์กลางอนุภาคสูงสุดที่อนุญาตให้ผ่านได้คือ 10 มม. เมื่อสูบโคลนและสิ่งสกปรกมีการสึกหรอเล็กน้อยบนปั๊ม-

2 ปั๊มไดอะแฟรมway pneumatic ไม่จำเป็นต้องมีการชลประทานและการเบี่ยงเบนการยกของการดูดสูงถึง 8.8 เมตรลิฟท์สูงถึง 84 เมตรและความดันทางออกคือ≧ 8.4bar;

3 ปั๊มไดอะแฟรม-way pneumatic oneway ไม่มีชิ้นส่วนหมุนและไม่มีซีลเพลา สื่อที่ปั๊มเช่นไดอะแฟรมถูกแยกออกจากส่วนที่เคลื่อนไหวของปั๊มและสื่อชิ้นงานและสื่อที่ขนส่งจะไม่รั่วไหลออกมา ดังนั้นเมื่อสูบฉีดสารพิษระเหยหรือกัดกร่อนมันจะไม่ทำให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยส่วนบุคคล;

-4 ศีรษะและการไหลสามารถปรับได้อย่างไร้ที่ติผ่านการเปิดวาล์วอากาศ (การปรับความดันอากาศระหว่าง 18.4bar);

-5 มันสามารถทำงานจมอยู่ใต้น้ำในสื่อ;

6 ไม่จำเป็นต้องใช้กระแสไฟฟ้าปลอดภัยและเชื่อถือได้ในการใช้ในสถานที่ติดไฟและระเบิด;

7 ปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติกมีโครงสร้างที่เรียบง่ายชิ้นส่วนที่สวมใส่น้อยลงโครงสร้างที่เรียบง่ายการติดตั้งและการบำรุงรักษาที่สะดวกสบายและสื่อที่ถ่ายทอดด้วยปั๊มจะไม่สัมผัสกับชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวเช่นวาล์วกระจายอากาศและก้านเชื่อมต่อ ซึ่งแตกต่างจากปั๊มประเภทอื่น ๆ , โรเตอร์, ลูกสูบ, การสึกหรอของเกียร์, ใบมีดและส่วนประกอบอื่น ๆ ค่อยๆลดประสิทธิภาพ;

8 ใช้งานง่ายและเชื่อถือได้ในการใช้งาน มันต้องเปิดและปิดวาล์วแก๊สเพื่อเริ่มและหยุดเท่านั้น แม้ว่าปั๊มจะทำงานโดยไม่ใช้ปานกลางเป็นเวลานานหรือหยุดทันทีเนื่องจากอุบัติเหตุปั๊มจะไม่เสียหาย เมื่อใช้งานมากเกินไปปั๊มจะหยุดโดยอัตโนมัติ ด้วยประสิทธิภาพการป้องกันตัวเองเมื่อโหลดกลับสู่ปกติมันสามารถเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ;

9 ปั๊มไดอะแฟรมนิวเมติกไม่จำเป็นต้องหล่อลื่นด้วยน้ำมันแม้ว่าจะไม่ได้ใช้งานก็ไม่มีผลต่อปั๊มซึ่งเป็นคุณสมบัติสำคัญของปั๊ม;-

10 มันสามารถขนส่งของเหลวที่มีความหนืด (ความหนืดต่ำกว่า 25000 centipoise).

Runzhi company products (4).jpg

dongguan Runzhi Electronics Co. , Ltd. ส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในเครื่องมือพิเศษ และอุปกรณ์คือ: เครื่องมือทดสอบสภาพแวดล้อมในห้องปฏิบัติการ, เครื่องมือตรวจจับองค์ประกอบ, เครื่องวัดหลุมที่เหลืออยู่พื้น, เครื่องทดสอบขนาดล็อค, เครื่องตรวจจับมุมตรง, เครื่องวัดความตึงของไมโครคอมพิวเตอร์, เครื่องทดสอบการดัดงอแบบคงที่, เครื่องทดสอบความแข็งแรง , เครื่องวัดทรายที่ตกลงมา, เครื่องทดสอบความแข็งแรงของการปอกเปลือก 90 องศา, เครื่องทดสอบความต้านทานรอยขีดข่วน, เครื่องทดสอบความต้านทานการสึกหรอ, เครื่องวัดความเงา, เครื่องวัดความขาว, เครื่องวัดพลังงาน, ไฮโดรมิเตอร์, เครื่องวัดอุณหภูมิอินฟราเรด, เครื่องวัดความหนา, เครื่องวัดความลึก เครื่องมือและอุปกรณ์

website:

https:-www.instrumentvip.com ///tel: 86

137128474888888

contact person: Mr. ZhengRunzhi company products (3).jpg

+

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Runzhi Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top