การบริหารของรัฐสำหรับการควบคุมตลาดได้กำหนดบทลงโทษการบริหารในอาลีบาบาสำหรับพฤติกรรมการผูกขาด \"หรือ\"

วันที่เผยแพร่:2021-06-28

 ในเดือนธันวาคม 2563 การบริหารงานของรัฐสำหรับการควบคุมตลาดได้ยื่นสอบสวนต่อต้าน บริษัท อาลีบาบากรุ๊ปโฮลดิ้ง จำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่ากลุ่มอาลีบาบา) สำหรับการทำร้ายตำแหน่งตลาดที่โดดเด่นในตลาดบริการแพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์ใน ประเทศจีนตามกฎหมายต่อต้าน-monopoly

การบริหารของรัฐสำหรับการควบคุมการตลาดได้จัดตั้งทีมกรณีพิเศษเพื่อดำเนินการในการตรวจสอบnsite ของกลุ่มอาลีบาบาสอบสวนและสอบถามบุคลากรที่เกี่ยวข้องให้คำปรึกษาและคัดลอกเอกสารและวัสดุที่เกี่ยวข้องและได้รับวัสดุที่เป็นหลักฐานจำนวนมากบนพื้นฐานของงานเบื้องต้นที่มั่นคง-\\ การสอบสวนต่อเนื่องและการรวบรวมหลักฐานในแพลตฟอร์มการแข่งขันและธุรกิจอื่น ๆ ภายใน แพลตฟอร์ม;conducting ในdepth การตรวจสอบและการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่บนวัสดุที่เป็นหลักฐานของกรณี;-organize ผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินการวิเคราะห์กรณีและการโต้แย้งซ้ำ ๆเราได้ฟังความคิดเห็นของกลุ่มอาลีบาบา ในหลาย ๆ ครั้งและปกป้องสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฎหมายข้อเท็จจริงของคดีนี้ชัดเจนหลักฐานสรุปลักษณะที่ถูกต้องการจัดการมีความเหมาะสมขั้นตอนเสร็จสมบูรณ์และขั้นตอนนั้นถูกต้องตามกฎหมาย

ต่อการสอบสวนกลุ่มอาลีบาบามีตำแหน่งที่โดดเด่นในตลาดบริการแพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์ในประเทศจีนsince 2015, กลุ่มอาลีบาบา, ผู้โดดเด่น ตำแหน่งทางการตลาดในทางที่ผิดภายในแพลตฟอร์มใน Merchantsalternative"คำขอห้ามพ่อค้าจัดตั้งร้านค้าในแพลตฟอร์มการแข่งขันหรือแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่อเข้าร่วมในกิจกรรมส่งเสริมการขายและด้วยความช่วยเหลือของกฎของกองกำลังตลาดแพลตฟอร์มและข้อมูลอัลกอริทึมและอื่น ๆ วิธีการทางเทคนิคใช้ความหลากหลายของรางวัลและการลงโทษมาตรการเพื่อรับประกันการดำเนินการ"alternative"ข้อกำหนด"maintain และเพิ่มอำนาจการตลาดของตนเองและได้รับประโยชน์จากการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรม

&การสอบสวนแสดงให้เห็นว่า alibaba group#"39; s andilyation ของพฤติกรรม"หรืออื่น ๆ ไม่รวมและ จำกัด การแข่งขันในตลาดบริการของแพลตฟอร์มค้าปลีกออนไลน์ในประเทศจีนขัดขวางการไหลเวียนของสินค้าบริการและทรัพยากรฟรีส่งผลกระทบต่อการพัฒนาที่เป็นนวัตกรรมของเศรษฐกิจแพลตฟอร์มละเมิดสิทธิที่ถูกต้องตามกฎหมาย และความสนใจของพ่อค้าบนแพลตฟอร์มและความเสียหายต่อความสนใจของผู้บริโภคPARAGRAPH 1 (4) ของข้อ 17 ของกฎหมายต่อต้าน-monopoly ห้ามการใช้งานในทางที่ผิดของตลาดที่โดดเด่นโดย"การแลกเปลี่ยนกับคู่สัญญาโดยไม่ต้องทำการค้ากับคู่สัญญา เหตุผลที่แสดงให้เห็นถึงเหตุผล"

-atcordance กับบทบัญญัติของมาตรา 47 และมาตรา 49 ของกฎหมายต่อต้าน&monopoly และคำนึงถึง ธรรมชาติขอบเขตและระยะเวลาของการกระทำที่ผิดกฎหมายของกลุ่มอาลีบาบา#39; การบริหารงานของรัฐสำหรับการควบคุมการตลาดได้ทำการลงโทษการบริหารในวันที่ 10 เมษายน 2021 การสั่งซื้อกลุ่มอาลีบาบาเพื่อยุติการกระทำที่ผิดกฎหมายปรับ 4% ของยอดขายปี 2019 ในประเทศจีน จาก 455.712,000,000 หยวนรวม 18.228 พันล้านหยวนในเวลาเดียวกันตามหลักการของการคว่ำบาตรที่มีการศึกษาในกฎหมายการลงโทษการบริหารมันออกคำแนะนำการบริหารให้กับกลุ่มอาลีบาบาที่ต้องการให้การแก้ไขที่ครอบคลุมใน การใช้ความรับผิดชอบหลักของผู้ประกอบการอย่างเคร่งครัดในแพลตฟอร์มเสริมสร้างการควบคุมภายในและการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบดูแลการแข่งขันที่เป็นธรรมและปกป้องสิทธิที่ถูกต้องและผลประโยชน์ของพ่อค้าและผู้บริโภคบนแพลตฟอร์ม-นอกจากนี้ยังได้ส่งการปฏิบัติตามตนเองinspection รายงานการบริหารการตลาดของรัฐเป็นเวลาสามปีติดต่อกัน


\\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Zhongshan Epers Electrical Appliances Co.,Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top