ประสิทธิภาพของเซลล์ Heterojunction สูงถึง 24.39% และอุตสาหกรรมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์อาจเข้าสู่เวทีใหม่

วันที่เผยแพร่:2021-06-15

12632392241_1894924126.jpg

anhui Huasheng ประกาศผลการผลิตทดลองใช้แบตเตอรี่ Heterojunction ของตัวเอง มันแสดงให้เห็นว่าประสิทธิภาพสูงสุดของเซลล์ heterojunction บนสายการผลิตมวล 500mw อย่างเป็นทางการในการผลิตได้ถึง 24.39% และประสิทธิภาพเฉลี่ยสามารถเข้าถึง 23.8% ซึ่งทำให้ความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญ


\\ เครือข่ายโซลาร์เซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ของสัปดาห์เปิดตัวเซลล์ Heterojunction ซึ่งมีโครงสร้างสมมาตรคู่ที่ไม่ซ้ำกันและผลกระทบตึงที่ยอดเยี่ยมของชั้นซิลิคอนอสัณฐานดังนั้นขีด จำกัด บนของประสิทธิภาพการแปลงสูงขึ้นและกระบวนการผลิตน้อยลงและทฤษฎี ค่าใช้จ่ายยังต่ำกว่า-


อย่างไรก็ตามเซลล์ Heterojunction ถูกคิดค้นโดย Sanyo เมื่ออุตสาหกรรมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ในญี่ปุ่นได้รับการพัฒนา บริษัท ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ของประเทศของฉันได้ฝึกฝนเทคโนโลยีหลักในช่วงสิบปีที่ผ่านมาโดยมุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีแบตเตอรี่ BSF และ PERC ดังนั้นอุปกรณ์หลักของแบตเตอรี่ Heterojunction จึงจำเป็นต้องนำเข้า นอกจากนี้ยังต้องการ Non

mainstream Low-temperature Silver Paste เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ PERC มันมีราคาแพงกว่ามาก-


after ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ได้เข้าสู่ยุคของความเท่าเทียมกันแม้ว่า บริษัท ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการลดต้นทุนและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น บริษัท ชั้นนำให้ความสำคัญกับการลด ค่าใช้จ่ายโดยการเพิ่มกำลังการผลิตของเซลล์ PERC ที่มีอยู่เมื่อเทียบกับเซลล์ Heterojunction ซึ่งมีราคาแพงเกือบสองเท่า แทน บริษัท มีความเต็มใจที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่มากขึ้น


รายงานว่าส่วนใหญ่ของแบตเตอรี่ Heterojunction ของ Anhui Huasheng อุปกรณ์ที่ใช้จากผู้ประกอบการในประเทศเช่น Maiwei, Zhongchenhao ฯลฯ ซึ่งควบคุม ค่าใช้จ่ายดี ด้วยการเพิ่มขึ้นในระดับการผลิตต่อไปและการเพิ่มประสิทธิภาพของลิงค์การผลิตค่าใช้จ่ายจะลดลงมากขึ้นดึงดูด บริษัท มากขึ้นที่จะมีส่วนร่วมในการผลิตเซลล์ Heterojunction เพิ่มค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและปรับปรุงประสิทธิภาพการแปลงเป็นวงกลมที่มีคุณธรรม


over เวลาบนพื้นฐานของการรักษาข้อได้เปรียบประสิทธิภาพของตนเองค่าใช้จ่ายของเซลล์ heterojunction เกือบจะเหมือนกับของเซลล์ PERC ซึ่งจะช่วยให้ประเทศของฉัน

&39; s อุตสาหกรรมไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ที่จะป้อน เวทีใหม่#


ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • UCWDK Solar Technology Co. Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top