เหตุการณ์สำคัญเซมิคอนดักเตอร์รุ่นที่สามโรงงาน Gan ขนาด 8 นิ้วที่ใหญ่ที่สุดในโลกประสบความสำเร็จในการผลิต

วันที่เผยแพร่:2021-06-15
\\ ไม่ใช่วันที่ 5 มิถุนายน 2021 Innosec (Suzhou) Semiconductor Co. , Ltd. จัดขึ้นการผลิตจำนวนมากและพิธีฟื้นฟูอาคาร R

D นี่คือการว่าจ้างอย่างเป็นทางการของโลก&&39; ฐานการผลิตแกลเลียมไนไตรด์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกและยังมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ \\ สินเชื่อที่สามในประเทศจีนและแม้กระทั่งโลก#-


wu ling ประธานของอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์เทคโนโลยีอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ที่สามเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กล่าวว่าผลิตภัณฑ์ซิลิกอน 8

inch ของ Innosec

based Gallium Nitride ได้รับในแถวหน้าของโลกและแผน 14-year ที่ 14 ยังเสนออย่างชัดเจน วงจรรวมซิลิคอนคาร์ไบด์ในพื้นที่พัฒนาที่สำคัญเช่นแกลเลียมไนไตรด์มีความหวังว่า Innosecco สามารถใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบในระดับของฐานการผลิตซูโจวเพื่อเล่นบทบาทนำในอนาคตตลาดแกลเลียมไนไตรด์และผลักดันการพัฒนาอุตสาหกรรม---

founded ในเดือนธันวาคม 2558 Innosec เป็น Silicon
based Gallium Nitride Chip Integrated บริษัท การผลิตที่อุทิศตนเพื่อการใช้งานขั้นสูงที่มีประสิทธิภาพและต่ำ

COST

Based Gallium Ni ทริเดอร์เทคโนโลยีเพื่อช่วยในการสร้างระบบพลังงานสูง-efficiency ในยุคใหม่ ในเดือนพฤศจิกายน 2017 Innosec นำสิ่งที่นำไปสู่การสร้างโลก--39; S 8-inch Silicon&based สายการผลิตมวล Gallium Nitride ใน Zhuhai แล้วตระหนักถึงการจัดส่งผลิตภัณฑ์แรงดันสูงและต่ำอย่างต่อเนื่อง#--

as ผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีเซมิคอนดักเตอร์ชั้นนำที่สาม
GEN8UGETER, Innosec

39; รูปแบบการผลิตแบบบูรณาการแบบบูรณาการห่วงโซ่แบบบูรณาการแบบครบวงจรสามารถนำลูกค้าที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้สูงและผลิตภัณฑ์สามารถใช้กันอย่างแพร่หลายในคลาวด์คอมพิวติ้ง (ศูนย์ข้อมูล), รถยนต์, อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มือถือและสาขาอื่น ๆ-&#-

inosec suzhou


39; s ที่สาม \\ ementeration ฐานเซมิคอนดักเตอร์ตั้งอยู่ใน Fenhu High

tech Zone, Wujiang District, เมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ครอบคลุมพื้นที่ 368 เอเคอร์และเป็นโครงการสำคัญในมณฑลเจียงซู การลงทุนทั้งหมดในระยะแรกคาดว่าจะเป็น 8 พันล้านหยวน หลังจากเสร็จสิ้นมันจะกลายเป็นโลก

&39; โซ่อุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดในสาม#GENERATION R-และแพลตฟอร์มการผลิตรวม R-, การออกแบบการผลิต epitaxial การผลิตชิปและการทดสอบ&#-&&it เป็นที่เข้าใจกันว่ากำลังการผลิตของ Innosec

39; ฐานการผลิตซูโจวแกลเลียมไนไตรด์จะค่อยๆไต่ขึ้นหลังจากการว่าจ้างเมื่อวันที่ 5 มิถุนายนและกำลังการผลิตจะถึง 6,000 ชิ้น
ในปลายปี 2021 หลังจากนั้น โครงการมีการผลิตอย่างเต็มที่ในตอนท้ายของปี 2565 โรงงานซูโจวจะบรรลุกำลังการผลิตปีละ 780,000 ชิ้น 8

inch Silicon

based Gallium Nitride เวเฟอร์คาดว่าจะมีมูลค่าส่งออกปี 15 พันล้านหยวนด้วยผลกำไรและภาษีเกิน 1.5 พันล้านหยวน&#/--since การระบาดของโรคระบาดในปี 2020 ชิป การขาดแคลนแพร่กระจายอย่างรวดเร็วทั่วโลกและรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ในฐานะที่เป็นตัวแทนทั่วไปในด้านของอุปกรณ์กึ่งตัวนำสูง

end ในประเทศของฉัน Innosec


39; S Suzhou Gallium Nitride โครงการถูกนำไปผลิตไม่เพียง แต่สำหรับการสื่อสารมือถือ 5G, ศูนย์ข้อมูล, รถยนต์พลังงานใหม่, การขับขี่พลังงานใหม่ , โทรศัพท์มือถือชาร์จอย่างรวดเร็วและอุตสาหกรรมเกิดใหม่เชิงกลยุทธ์อื่น ๆ นวัตกรรมและการพัฒนาอิสระให้ส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์หลักและยังมีข้อได้เปรียบอย่างมากในแง่ของกำลังการผลิตและค่าใช้จ่ายซึ่งสามารถให้การรับประกันอุปทานที่เพียงพอสำหรับการใช้งานของผลิตภัณฑ์ในสาขาต่าง ๆ

-&#innosec อุปกรณ์พลังงาน Gan มีชื่อดังและน่ารื่นรมย์

innogan

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยการเพิ่มขึ้นของตลาดการชาร์จ Gallium Nitride ในแหล่งจ่ายไฟของผู้บริโภค Innogan ได้ให้เวทีสำหรับ Innogan เพื่อแสดงความสามารถ ในเวลาเดียวกัน INNOGAN ก็ค่อยๆกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยสำหรับวิศวกรไฟฟ้าผู้บริโภค

""



&#----


-ช่วงแรงดันไฟฟ้า 30V&900V และกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิต IDM ดั้งเดิมเพียงไม่กี่แห่งในตลาดโลกที่มีทั้งหมดของ Gallium Nitride สูง#VOLTAGE และสายผลิตภัณฑ์&voltage ต่ำ


ความแข็งแกร่งด้านการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่งและเทคโนโลยีขั้นสูง Innosec ได้รับการระบุว่าเป็น บริษัท วงจรรวมภายใต้ 0.25 ไมครอนภายใต้การสนับสนุนที่สำคัญของกระทรวงและคณะกรรมการแห่งชาติสี่แห่ง นอกจากนี้ยังเป็นโครงการเซมิคอนดักเตอร์ที่สาม \\ สินเชื่อครั้งแรกในประเทศจีนที่จะนำทางผ่านหน้าต่างของคณะกรรมการพัฒนาและปฏิรูปแห่งชาติ ในเวลาเดียวกันในฐานะ บริษัท ยูนิคอร์นในประเทศจีน-

39; S IC Billboard ในปี 2021 Innosec ได้ดำเนินโครงการสำคัญของกระทรวงแห่งชาติจำนวนมากและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง


-FROM วางรากฐานในปี 2561 ไปจนถึงการตกแต่งอาคารโรงงานหลักในปี 2562 และจากนั้นอุปกรณ์ที่ย้ายเข้ามาในปี 2020 เพื่อผลิตมวลอย่างเป็นทางการในขณะนี้ ในเวลาเพียงสามปีที่เราได้เห็นการพัฒนาอย่างรวดเร็วของ Innosec และ Innosec ยังได้แสดงให้โลกทราบถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างอุปกรณ์กึ่งตัวนำสูง


\\n \\n เชื่อว่าในอนาคตด้วย การสนับสนุนของนโยบายระดับชาติและความพยายามอย่างต่อเนื่องของตัวเอง Innosecco คาดว่าจะกลายเป็นผู้นำในตลาด Gallium Nitride ในประเทศและดำเนินการต่อไปยังกำลังนำไปสู่การพัฒนาของอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ \\ สินเชื่อที่สามในประเทศจีน \\n \\n \\n \\n

ส่งข้อความของคุณไปยังผู้จัดจำหน่ายรายนี้

  • ไปยัง:
  • Dongguan Hanjing Electronics Co., Ltd.
  • *ข่าวสาร:
  • อีเมลของฉัน:
  • โทรศัพท์:
  • ชื่อของฉัน:
ระวัง:
ส่งจดหมายที่เป็นอันตรายถูกรายงานซ้ำ ๆ จะทำให้ผู้ใช้หยุดนิ่ง
ผู้จัดจำหน่ายรายนี้ติดต่อคุณภายใน 24 ชั่วโมง
ขณะนี้ไม่มีการสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้
top